Đồ Bảo Hộ Tai, Bảo Hộ Tai

Bịt Tai Chống Ồn Giá Rẻ Và Chất Lượng Tại tp.HCM

Bịt tai chống ồn với nhu cầu của cuộc sống

Đối với những người là công nhân làm việc trong các nhà máy xí nghiệp hay là nhạc công DJ thường xuyên tiếp xúc với các loại tiếng ồn ở cự ly gần nhất . Những công việc như vậy trong một thời gian dài thi tai bạn sẽ giảm khả năng nghe ù tai của ban nghiêm trọng. Hơn là điếc tai có thể làm mất đi thính giác của bạn. Vì vậy các bạn làm việc trong những ngành nghề đặc biệt như vậy phải tư trang bị cho mình đồ bảo hộ lao động. Bịt tai chống ồn phù hợp cho nhu cầu của mình.
Bịt tai chống ồn bảo vệ

Công dụng của thiết bị bảo hộ tai như thế nào?

Thiết bị này là thiết bị dùng để bảo họ cho tai bạn. Sử dụng đeo qua đầu che hết vành tai . Sản phẩm bịt tai chống ồn được thiết kế với bộ lọc tiếng ồn. Vừa loại bỏ với những tiếng ồn với tầng số cao. Vừa có thể nghe thấy những âm thanh có tần số nhất định . Ốp tai chống ồn thường được thiết kế bằng nhựa  dẻo. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng không gây đau tai cho người dùng .

thiết bị bảo hộ tai

Nơi cung cấp sản phẩm bịt tai chất lượng cao

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động mọi việc , sản phẩm bịt tai chống ồn chất lượng cao tại tp Hồ Chí Minh và khác các tỉnh thành khác trên toàn quốc .Hãy liên hệ quý khách hàng chỉ cần gọi tới đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập vào website: www.baohoxanh.com để biết them thông tin chi tiết và nhận được tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng .

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.