Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai, Đồ Bảo Hộ Tai

Bịt Tai Chống Ồn Chất Lượng Cao Bảo Hộ Tai Tại Tp HCM

Bịt tai chống ồn sự tiện dụng của nó:

Một ngày nào đó ,hằng ngày khi bạn tiếp xúc với tiếng ồn quá nhiều. Và bạn cảm thấy mệt mỏi trong người  khó chịu , uể oải. Để tránh đi những vấn đề này thì bạn lên những trang mạng tìm cho mình một đồ bảo hộ tai . Để giúp bạn tránh đi những tiếng ồn mà bạnh chịu ảnh hưởng . Tình cờ bạn là một vị khách hàng vào trang web của chúng tôi. Qua một lời khuyên hữu ích khi sử dụng bịt tai chống ồn. Nhưng thực sự bạn vẫn chưa biết rằng là có tác dụng gì không ?. Vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Bịt Tai Chống Ồn

Tác dụng của Ốp tai bảo hộ hiệu quả cao

Khi âm thanh vào tai của bạn , nó được chuyển đến ống tai và nó vào màng nhĩ của tai. Màng nhĩ của bạn rất quan trọng và mỏng manh .Khi âm thanh run động và đạt được ở dạng cuộn ống chứa đầy chất lỏng gọi là ốc tai, hàng ngàn tế bào lông truyền đến não để giải thích. Cứ như vậy lặp đi lặp lại âm thanh lớn sẽ làm hổng những sợ long mao . Khi long mao hổng sẽ không mọc lai được.

Bởi vậy âm thanh có tiếng ồn lớn trên 85 (decible) trong 8h bạn có cảm giác ù tai, nhức tai, làm cho bạn căng thẳng,mệt mỏi. Còn âm thanh từ 100-110 (decible) tiếp xúc kéo dài  liên tiếp. Thì tai bạn sẽ vĩnh viễn không nghe được khi tiếp xúc đến 2h. Thì tai bạn sẽ bị tổn thương tai rất nặng . Vì vậy Bịt tai giúp bạn ngăn tiếng ồn tiếp xúc với màn nhĩ tránh bị tổn thương đến tai bạn.

Bịt Tai Chống Ồn

Cung cấp bịt tai chống tiến ồn chất lượng cao

Tự hào là công ty trong ngành bảo hộ lao động. Chuyên cung cấp các loại dụng cụ bảo hộ lao động, thiết bị bảo hộ tai giá rẻ, an toàn và uy tín nhất hiện nay. Khi khách hàng có nhu cầu tìm đến sản phẩm  của công ty Bảo Hộ Xanh  Bịt tai EM 105 chất lượng cao tại tp  HCM với giá cả phải chăng.

Nhận xét đã đóng.