Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Hô Hấp, Tin Tức

Bình Dưỡng Khí Bảo Hộ SCBA Honeywell Tại Hà Nội

Bình dưỡng khí phù hợp với công việc nào?

Bình dưỡng khí hay còn được gọi là bình thở, nó có tính chuyên dụng đặc biệt. Đối với mọi ngành nghề lao động thì bình thở là một vật đóng vai trò rất quan trọng. Nó có tác dụng cung cấp khí thở để duy trì sự sống trong những tình huống nguy cấp thiếu không khí. Trong những môi trường làm việc đầy nguy hiểm, không gian bao phủ khói lửa, chất độc hại,…

Bình dưỡng khí

Sự sống luôn là điều tuyệt vời nhất ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt của Trái Đất. Để có thể duy trì sự sống hằng ngày, việc trao đổi không khí là điều tất yếu đối với chúng ta. Trong đó, khí Oxy được xem là một yếu tố quan trọng nhất cho quá trình hô hấp. Trong môi trường hằng ngày, chúng ta có thể dễ dàng thực hiện quá trình hô hấp một cách dễ dàng. Đối với những môi trường làm việc thiếu Oxy, có các chất độc hại thì việc sống còn rất khó thể nói. Ví dụ như: sâu trong lòng đất hoặc không gian đầy khói lửa,nhà kho, trong cống, công nghiệp hóa chất,…là điều rất khó khăn.

Vì vậy, việc sử dụng bình dưỡng khí sẽ giúp cho việc trao đổi khí tốt hơn. Đồng thời bảo vệ đường hô hấp cho người sử dụng. Tránh được các tai nạn rủi ro ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng người lao động.

Bình thở Honeywell có tốt không?

Hiểu được sự quan trọng sống còn trong các môi trường làm việc nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động. Bảo Hộ Xanh sẽ cung cấp thông tin giúp bạn tìn hiểu về bình thở Honeywell, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

Bình thở Honeywell có xuất xứ từ Mỹ – thương hiệu luôn đi theo những công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng cho lúc nguy cấp. Có dây đeo chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người mang. Sản phẩm có mặt nạ được thiết kế toàn mặt, phù hợp với mọi kích cỡ khuôn mặt. Lớp kính của mặt nạ trong suốt rõ nét, tăng khả năng mở rộng tầm nhìn ở mọi góc.

Bình dưỡng khí

Một số tính năng vượt trội của sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu bằng composit
  • Khí sử dụng lưu lượng lên đến 60 phút
  • Có đồng hồ hiển thị áp suất và hệ thống cảnh báo. Khi khí trong bình còn 55 bar, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu âm thanh. Giúp người dùng và người xung quanh biết được dấu hiệu.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất từ Honeywell.
  • Đạt tiêu chuẩn EN 137-2006

Nên mua bình thở chất lượng ở đâu

Bình thở là một thiết bị bảo hộ tương đối có giá trị. Vì vậy để được sử dụng sản phẩm an toàn và lâu dài, bạn cần nên tìm hiểu ở những nơi bán uy tín.

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi có đầy đủ các loại bình thở đến từ các thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm đều có chất lượng, thông tin sản xuất, nguồn gốc chính hãng.Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp thiết bị bảo hộ. Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Nhận xét đã đóng.