Dụng Cụ Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Cứu Hỏa Hàn Quốc 3KG3 Chất Lượng Tại Biên Hòa

Bình cứu hỏa an toàn 3kg3 đến từ Hàn Quốc

Bình cứu hỏa với khối lượng 3.3kg, sử dụng bột chữa cháy ABC, đảm bảo dập tắt đám cháy “siêu nhanh”. Bảo vệ an toàn cho mọi người trong môi trường cháy nổ. Sản phẩm bình cứu hỏa chất lượng uy tín, được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thiết kế tinh tế. Có độ bền cực cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nơi làm việc như các công ty, nhà máy, xí nghiệp,… Thậm chí ở các căn hộ gia đình. Được sử dụng đa dụng trong phòng cháy chữa cháy có thể kiểm soát được. Với công dụng kiềm hãm phản ứng cháy và ngăn chặn sự tiếp xúc với oxy. Là sản phẩm tin dùng về việc dập cháy hiệu quả nhất.

Thông tin sản phẩm bình phòng cháy chữa cháy 3kg3

bình cứu hỏa 3kg3 hàn quốc
Mã sản phẩm: PCC0004
Công dụng: Dùng để dập tắt đám cháy có thể kiểm soát
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn của TCVN
Màu: Đỏ
Chất liệu: được làm từ kim loại, và nhựa cao cấp
Giá: 599,000đ / bình

Ứng dụng của bình chữa cháy 3kg3 Hàn Quốc:

Bình Chữa Cháy là một phương tiện dùng để cứu hỏa. Được sử dụng rất phổ biến trong mọi công tác phòng cháy chữa cháy. Sản phẩm này có thể chữa cháy hầu hết các đám cháy như các loại chất: chất lỏng, khí dễ cháy và rắn. Hoặc các đám cháy mới phát sinh.

Loại bột chữa cháy ABC này đảm bảo sự an toàn cho bạn. Có hiệu quả cao lên đến 82% trong công tác phòng cháy chữa cháy. Trên các bình có các loại kí tự khác nhau. Dùng để phân biệt các trường hợp để dùng với các chức năng khác nhau.

Thao tác sử dụng bình cứu hỏa khá đơn giản và dễ sử dụng. Cũng như cách bảo quản và kiểm tra khá đơn giản. Nên kiểm tra bình thường xuyên. Đặc biệt về việc check vạch trên mức đỏ để có hiệu quả tốt nhất.

Tiện lợi trong việc xách tay vì có trọng lượng khá nhẹ. Không phải lo về khối lượng hay quá to để mang theo.

Nên bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát dưới 55 độ C. Tránh để ở những nơi ẩm ướt và gió lớn. Vì có thể làm ướt bột và ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Lưu ý: nên đặt ở nhũng nơi dễ thấy và dễ lấy. Thuận tiện trong việc chữa cháy một cách nhanh nhất khi gặp nguy hiểm.

Đảm bảo về an toàn PCCC một cách hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bình cứu hộ cứu hỏa tốt nhất. Bên cạnh sản phẩm bình chữa cháy, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị bảo hộ khác. Liên hệ với chúng tôi ngay

Nhận xét đã đóng.