Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy, Tin Tức

Bình chữa cháy dạng bột 1Kg chất lượng tại TPHCM

Bình chữa cháy dạng bột trong công cuộc hiện đại hóa

Hiện nay với tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa ngày càng tăng cao song song đó là đi kèm hàng loạt các vấn đề dân sinh trong đó việc phòng chóng cháy nổ đang rất cần được quan tâm. Sở PCCC chỉ cần người dân hiểu biết về cách PCCC, trang bị thiết bị chữa cháy để khi xảy ra hỏa hoạn thì người dân có thể đảm bảo an toàn về tinh thần lẫn vật chất. Hiểu được vấn đề, công ty Bảo hộ Xanh đã cho ra mắt sản phẩm bình chữa cháy dạng bột.


bình chữa cháy dạng bột chất lượng tại TPHCM

Bình chữa cháy nên được lắp đặt ở đâu?

Nếu như bạn vẫn đang tự hỏi nên treo bình chữa cháy ở đâu? Để khi xảy ra sự cố có thể dễ dàng mang ra xử lý mà không sợ mất thẩm mỹ, sợ con cái phá gây nguy hiểm. Thì bạn đừng lo, bình chữa cháy do Bảo hộ Xanh cung cấp được thiết kế gọn, nhẹ nên trẻ em cũng có thể sử dụng. Nhưng tốt nhất là nên để ở những nơi dễ dàng phát hiện như lối thoát hiểm.
Lưu ý là nên bảo quản bình chữa cháy ở nhiệt độ cao hơn 55*C, thường xuyên kiểm tra định kỳ để luôn đảm bảo bình luôn sẵn sàng hoạt động.

Bình chữa cháy ở đâu vừa đảm bảo uy tín chất lượng?

Chức năng của bình chữa cháy dạng bột

Bình chữa cháy dạng bột có thể dễ dàng dập tắt các đám cháy nhỏ, đám cháy từ xăng dầu, khí gas, từ khi mới bắt đầu.
Tầm phun của bình xa đến 2m giúp người sử dụng đảm bảo an toàn cho bản thân.
Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, màu đỏ giúp dễ dàng phát hiện. Nên được trang bị ở những nơi như căn hộ chung cư, công ty, văn phòng, bệnh viện…

bình chưa cháy dạng bột đảm bảo

Với bình chữa cháy dạng bột do công ty bảo hộ Xanh cung cấp. Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, uy tín. Giá thành luôn hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm nhiều trang thiết bị bảo hộ lao động khác. Khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng theo thông tin bên dưới:
Công ty TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Hot-line: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684.9666
Email: sale@baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.