Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Y Tế

Bao Tay Y Tế Đảm Bảo An Toàn Sức Khỏe Cho Cộng Đồng

Bao tay y tế, lợi ích việc sử dụng bao tay bảo hộ đúng cách

Bao tay y tế là phương tiện bảo hộ cho những bác sĩ, nhân viên y tế, hay người nhà bệnh nhân sử dụng để chăm sóc. Để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm khi tiếp xúc bệnh nhân bị nhiễm khuẩn.

bao tay y tế

Bao tay bảo hộ nhằm bảo vệ bàn tay người sử dụng. Hiện nay thường được sử dụng tránh nhiễm khuẩn với các tác nhân: vi khuẩn, vi rút, máu, ký sinh.

Đặc biệt đối vơi bác sĩ, nhân viên y tế, hay người nhà bệnh nhân luôn dùng bao tay bảo hộ trong phòng bệnh, khu cách ly … nhằm bảo vệ bệnh nhân cũng như bảo vệ chinh bản thân họ  một cách tốt nhất.

Vì vậy cần sử dụng bao tay ý tế bảo hộ đúng cách và cần thiết đối với mọi người.Nhằm việc phòng trừ các rủi do có thể sảy ra.

Bao tay có kích cỡ  khác nhau vừa khít với người dùng chúng tương thích vs các hóa chất hay rửa tay tại cơ sở y tế.

Bao tay bảo hộ có nhiều loại: Bao tay cao su y tế có bột, bao tay không bột…được thiết kế giúp người dung thoải mái hơn

Ngoài ra nó không chỉ áp dụng cho lĩnh vực y tế. Mà còn lấn sang các ngành như thực phẩm,phòng thí nghiệm hay các ngành khác nữa.

Cách sử dụng găng tay bảo hộ đúng cách

bao tay y tế

Sử dụng găng tay bảo hộ phải đúng cách như vệ sinh tay trước khi sử dụng. Chỉ sử dụng bao tay một lần khi phẫu thuật hay khám bệnh. Tuyệt đối không sử dụng lại nhiều lần,trước khi sử dụng lên lựa chọn loại phù hợp tránh bị rách. Nếu trường hợp đang sử dụng mà gang tay bị rách thì phải thay bao tay khác ngay. Trước khi sử dụng bao tay phải vệ sinh tay, đeo bao tay, thực hiện các thao tác thủ thuận,tháo bao tay ngay khi sử dụng song, loại bỏ và sử lý một cách an toàn, vệ sinh tay lại ngay.

Mua bao tay bảo hộ ở đâu chất lượng, giá thành hợp lý?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực  cung cấp đồ bảo hộ lao động trong đó có cả các loại gang tay y tế với mẫu mã đa dạng . Bảo Hộ Xanh tự tin cung cấp những sản phẩm, bền đẹp và giá thành rẻ hợp lý.

Nhận xét đã đóng.