Găng Tay Vải, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Sợi

Bao Tay Lao Động Chất Lượng Bảo Vệ Đôi Tay Tại Lâm Đồng

Bao tay lao động mang lại lợi ích gì?

Bao tay lao động làm từ sợi len hoặc cotton sẽ giúp bảo vệ bàn tay khỏi các nguy hiểm. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người công nhân lao động ở các công trình, nhà máy sản xuất sử dụng bao tay lao động. Sự ảnh hưởng của môi trường đến từ các hóa chất độc hại, các vật nặng sát nhọn hoặc những vật có nhiệt độ cao. Vì thế việc trang bị một bao tay bảo vệ đôi tay là điều rất cần thiết.

bao tay len bảo hộ
Bao Tay Lao Động Chất Lượng Bảo Vệ Đôi Tay Tại Lâm Đồng

Các loại găng tay bảo hộ thường được sử dụng

Tùy vào đặc thù công việc khác nhau mà chúng ta sẽ sử dụng bao tay bảo hộ khác nhau. Bao tay có thiết kế dày, có khả năng giữ ấm. Chống vật sắc nhọn, được dùng trong nhiều công việc: làm nông, trồng cây, xây nhà. Bao tay có hạt phía dưới có tác dụng bám chắc thường được dùng trong các công trình xây dựng để khuân vác. Bao tay làm bếp, là dạng bao tay khá dài, chống trượt, chống nhiệt độ thích hợp dùng để nhấc thức ăn ra từ các lò nóng.

bao tay bảo hộ lao động đẹp
Bao Tay Lao Động Chất Lượng Bảo Vệ Đôi Tay Tại Lâm Đồng

Đặc điểm đặc biệt của găng tay len bảo hộ

bao tay lao động chất lượng
Bao Tay Lao Động Chất Lượng Bảo Vệ Đôi Tay Tại Lâm Đồng

Với thiết kế bằng sợi cotton, bao tay dài che phủ cổ tay và  tất cả các đầu ngón tay. Bao tay có tác dụng bảo vệ tay khỏi các vật sắc nhọn, kháng khuẩn, chống nấm mốc. Đồng thời có khả năng giữ ấm cao có thể dùng bảo vệ đôi tay trong những ngày đông buốt giá

Cơ sở chuyên cung cấp găng tay bảo hộ các loại uy tín

Bảo Hộ Xanh là cơ sở chuyên cung cấp các loại găng tay. Truy cập ngay trang web https://www.baohoxanh.com/ để tham khảo toàn bộ hiện có của chúng tôi. Hoặc có thể liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn ngay lập tức.

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
HOTLINE (ZALO): 0965 871 759
FACEBOOK:    www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: sale@BaohoXANH.com

Nhận xét đã đóng.