Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Bao Tay Chống Cắt An Toàn Cho Bàn Tay Công Nhân

Bao tay chống cắt là gì?

Bao tay chống cắt là bao tay bảo hộ thuộc lĩnh vực trang, thiết bị bảo hộ lao động. Đây là phụ kiện cần thiết cho bàn tay của công nhân bảo vệ an toàn tay. Sử dụng trong các công việc với vật liệu kim loại sắc nhọn, hay có các máy cắt, mài,… Các công việc sử dụng tay nhiều, thường xuyên cầm nắm, gia công các vật dụng kim loại, gỗ. Chúng có thể đâm, cắt vào tay gây xước tay và rất dễ bị nhiễm trùng nếu không xử lý. Tay dễ bị thương và khó lành vì phải vận động và tiếp xúc với mọi vật dụng. Vì vậy phải bảo vệ đôi tay an toàn, khỏe mạnh nhất là những công nhân đang làm việc.

Bao tay bảo vệ bạn khỏi các vật nhọn sắc tổn thương đến tay, bảo vệ an toàn lao động. Là một vật dụng không thể thiếu và được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Ngoài ưu điểm chống cắt, một số loại bao tay chống cắt có thể chống được hóa chất.

Bao tay chống cắt

Cấu tạo và lưu ý khi sử dụng găng tay chống cắt

Cấu tạo:

Găng tay chống cắt được may bằng các chất liệu có khả năng chống cắt và chống đâm thủng cao. Ví dụ như các sợi Nylon, Polyester, Kevlar, sợi mắt lưới kim loại,… Các sợi này có đặc điểm khác nhau, vid vậy bạn có thể chọn loại găng tay phù hợp. Ví dụ như sợi nylon có thể chấm thấm nước tốt và chịu mài mòn cao. Sợi Polyester có thể chống hóa chất, nhanh khô. Sợi Kevlar có thể chịu được nhiệt độ cao, mỗi tính chất phù hợp với môi trường khác nhau. Theo thang điểm 5 về độ chống cắt thì sợi mắt lưới kim loại đạt 5 điểm. Độ chống cắt vượt trội, an toàn cho phù hợp với công việc cơ khí, chế tạo,…

Lưu ý:

Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra găng tay có lỗ thủng hay bị hư hại không. Không sử dụng với các lưỡi cưa, lưới cắt điện và cần vệ sinh sau khi sử dụng. Đa số có thể vệ sinh được bằng cách giặt với xà phòng và nước dễ dàng. Tuy nhiền cần làm theo hướng dẫn sử dụng vì mỗi loại vải có lưu ý riêng. Về lựa chọn găng tay, bạn nên chọn vừa với kích thước bàn tay không nên quá rộng hay chặt.

Bao tay chống cắt

Găng tay bảo hộ lao động chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cung cấp các loại găng tay bảo hộ an toàn. Có găng tay chống cắt, chống nhiệt, chống hóa chất, găng tay phòng sạch,… Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho bạn với giá cả hấp dẫn. Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tin tưởng khi mua và sử dụng găng tay của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.