Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Bao Tay Cao Su Y Tế Bảo Vệ Tay Khỏi Những Vi Khuẩn

Bao tay cao su y tế, tác dụng nổi bật khi sử dụng là gì ?

Bao tay cao su y tế cũng là một loại găng tay bảo hộ lao động nhưng mỏng, nhẹ, dai . Được dùng trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, phòng thí nghiệm, 1 số nghành công nghiệp nhẹ như sơn… Với tác dụng giữ gìn vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn đến tay và bảo vệ tay khỏi những chất hóa chất gây hại.

Bao tay cao su y tế

Ngoài  ra dùng trong các hoạt động y tế như khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân, nha khoa,… giúp ngăn ngừa các lây nhiễm bệnh trong quá trình tiếp xúc giữa bệnh nhân và nhân viên y tế. Sử dụng bao tay y tế khi vệ sinh định kỳ các thiết bị điện tử, máy tính, điện thoại… Sử dụng để đảm bảo vệ sinh cho nhân viên và khách hàng khi làm nail, xăm trổ… Sử dụng bao tay khi chế biến thực phẩm, chế, hải sản, chế biến hàng tiêu dùng…

Bao tay cao su loại nào  được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Hiện nay bao tay y tế được dùng nhiều nhất là bao tay cao su có bột và bao tay cao su không bột

Bao tay cao su Có bột: Loại này được dùng để giảm ma sát giữa bàn tay và găng tay khi sử dụng. Nhưng sẽ làm da khô trong môi trường có độ ẩm thấp thì bột sẽ hút hơi ẩm. Bột có thể dính vào thức ăn khi chế biến thực phẩm. Hoặc sẽ có người bị dị ứng với loại  bao tay y tế này

Bao tay cao su không bột: Loại này thích hợp với người không bị dị ứng protein bởi được thay thế bằng Chcorine khi sản xuất. Đặc biệt bao tay có tuổi thọ thấp dễ bị ngả vàng và có ám mùi Chco. Và giá mắc hơn bao tay có bột khoảng 20%.

Bao tay cao su y tế

Tìm mua bao tay y tế ở đâu uy tín ?

Để bảo vệ đôi tay của bạn cũng như hiệu quả làm việc được tốt nhất. Bạn cần phải tìm mua những đôi bao tay thật sự chất lượng. Để đảm bảo rằng sẽ hạn chế được tối thiểu rủi ro về đôi tay  khi làm việc. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán đôi bao tay với giá cả và chất lượng hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua ở đâu thì hãy tìm đến Bảo Hộ Xanh ngay. Với 10 năm kinh nhiệm. Bảo hộ Xanh tin rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn còn trần chờ gì  hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Nhận xét đã đóng.