Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Bao Tay Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Quận 8

Bao tay bảo hộ có tác dụng gì?

Bao tay bảo hộ là một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động. Với mục đích bảo vệ, hỗ trợ con người trong công việc. Giúp cho công việc đạt được hiệu quả cao hơn, năng suất lao động cao hơn và an toàn hơn.
Một số tác dụng chính của găng tay bảo hộ lao động: tác dụng chống lạnh dùng trong môi trường làm việc lạnh như hầm lạnh,… Tác dụng chống tĩnh điện dùng để sản xuất linh kiện điện tử. Tác dụng cách điện là một dạng bao tay nằm trong danh mục thiết bị an toàn, chất liệu cao su. Dùng trong y tế là dạng bao tay bảo hộ mỏng được làm bằng cao su có phủ bột hoặc không.

bao tay bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ là một phần tất yếu cần có trong đồ bảo hộ lao động

bao tay bảo hộ lao động

Mỗi loại hình công việc đều chứa đựng những mức độ rủi ro nhất định. Nhất là những công việc lao động chân tay nặng nhọc, nếu không sử dụng bao tay bảo hộ lao động rất dễ dẫn tới tổn thương không cần thiết, dù nặng hay nhẹ nó đều ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng lao động của người công nhân, ảnh hưởng đến cả dây chuyền sản xuất và tiến độ công việc, thậm chí nó có thể để lại những di chứng nặng nề về sau, ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của người bị thương. Cho nên phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ.

Nên mua bao tay đồ bảo hộ lao động giá rẻ ở đâu?

bao tay bảo hộ lao động

Công ty Bảo hộ xanh với nhiều những đồ bảo hộ lao động chất lượng đa dạng đã tạo nên nét riêng và điểm nhấn tốt trong lòng khách hàng. Hãy nhanh tay đặt may đồ bảo hộ với số lượng lớn để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.