Áo Bảo Hộ

Bảo Hộ Lao Động Trong Phòng Tránh Tai Nạn Lao Động

Bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị không thể thiếu của người lao động.

Tình hình tai nạn tăng một phần nguyên nhân do thiếu trang bị đồ bảo vệ cho người lao động. Trong 06 tháng đầu năm 2018 có 18.403 doanh nghiệp báo cáo về tình hình tai nạn lao động (06 tháng đầu năm 2017 là 16.702 doanh nghiệp). Số doanh nghiệp báo cáo tình hình tai nạn lao động chưa cao so với tổng số doanh nghiệp đang hoạt  động sản xuất, kinh doanh. Rất nhiều doanh nghiệp chưa trang bị trang phục bảo hộ cho người lao động.

Bảo Hộ Lao Động Và Những Lí Do

Đa phần các doanh nghiệp đều chọn nhầm hoặc mua phải các thiết bị ,quần áo bảo hộ chưa đạt chuẩn,chất lượng kém và thiếu nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, trang bị quần áo bảo hộ cho người lao động còn tăng thêm một phần chi phí cho doanh nghiệp nên nhiều doanh nghiệp không trang bị thiết bị bảo vệ lao động cho công nhân.

Trang phục bảo hộ các ngành nghề

Ngành hóa chất: là ngành tiếp xúc gần với các chất hóa học. Vì vậy, trang phục đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối khi làm việc trong phòng. Đồng phục bảo hộ được làm từ các chất vải chống thấm, chống ăn mòn. Điểm đặc biệt của đồ bảo hộ là mũ trùm kín đầu, quần áo liền thân.
Trang Phục Bảo Hộ

Ngành điện lực: Màu cam là màu đặc trưng cho ngành điện. Trang phục co giãn tốt dễ cử động trên cao, thấm hút mồ hôi tốt khi làm việc ngoài trời. Chống tĩnh điện và cách nhiệt tốt. Có các túi nhỏ giúp đựng các vật dụng nhỏ khi làm việc.

Bảo Hộ  Ngành Điện Lực

Ngành xây dựng: Là ngành rất cần đến trang phục bảo hộ. Trang phục đòi hỏi sự thoải mái, thuận tiện di chuyển. Thấm hút mồ hôi tốt, chống nắng nóng tia UV, bụi bẩn là yêu cầu tối thiểu của trang phục bảo hộ trong ngành xây dựng.

Bảo Vệ Lao Động Xây Dựng

Địa điểm mua trang phục bảo hộ uy tín

Bảo hộ xanh là địa chỉ cung cấp quần áo và các thiết bị bảo hộ lao động có uy tín trên thị trường với giá cả cạnh tranh và được tin tưởng bởi các đối tác lớn như : Vinamilk, NutiFood, Vietjet,…..

Nhận xét đã đóng.