Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Đèn Cảnh Báo, Đèn Tín Hiệu Giao Thông

Băng Keo Phản Quang Chuyên Dụng Tại Nha Trang

Băng keo phản quang có đặc trưng gì?

băng keo phản quang đỏ trắng
băng keo phản quang vàng

Băng keo phản quang là băng dính sáng lên trong bóng tối. Thông thường, loại băng dính này rất nổi bật. Có nhiều màu sắc đa dạng. Ví dụ như màu xanh neon, vàng, cam, đỏ,… Giúp mọi người có thể nhận biết từ xa. Đây là là tác dụng chính của nó. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Băng keo phản quang không chỉ trong môi trường khô mà cả trong môi trường ẩm ướt đều hoạt động rất tốt.

Đạt tiêu chuẩn chống cháy, chịu nhiệt cao trong 10 phút có thể đạt được đến 140 độ C. Được cấu tạo từ chất liệu băng keo nên sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng sử dụng và vận chuyển. Độ bền vô cùng cao. Chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Công dụng của băng keo phản quang

băng keo phản quang tổng hợp

Tại các công trình đang thi công, trên các tuyến đường giao thông…ta thường xuyên nhìn thấy băng phản quang được kéo dọc xung quanh nơi khu vực nguy hiểm. Giúp người tham gia giao thông có thể dễ dàng quan sát nhất là vào ban đêm, khi đó băng phản quang sẽ phát ra ánh sáng phản quang đặt ngay vào mắt người tham gia giao thông nên rất dễ dàng nhận biết.

Nơi mua hàng tốt nhất

Không những cung cấp các loại băng keo đủ màu mà công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi còn chuyên cung cấp các thiết bị giao thông khác với chất lượng cao, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Được phục vụ quý khách hàng là niềm hân hạnh của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên trên cùng. Đảm bảo đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất. Nhanh tay liên hệ để được chúng tôi tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.