Giày Bảo Hộ

Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Rẻ Và Chất Lượng Tại Bình Dương

Bán Giày bảo hộ lao động  là một vật cần thiết giúp người lao động bảo vệ được bàn chân cũng như di chuyển thoải mái . Những đôi giày này thường được thấy những người lao động sử dụng. Chủ yếu tại các công trường thi công xây dựng, nhà máy công xưởng làm việc, các hầm mỏ và tại nhiều nơi khác nữa…

Bán giày bảo hộ lao động chống trơn trượt khi làm việc

Bán Giày Bảo Hộ Lao Động

Người lao động tại các công xưởng, nhà máy sẽ rất dễ phải giẫm, đạp lên các vũng nước đọng, các loại dầu máy, các vật liệu cứng như sỏi và đá. Quan trọng, khi người lao động phải mang/ vác vật nặng. Thêm vào đó khi đang sử dụng các thiết bị lao động thì nguy cơ vấp ngã do trơn trượt cần được tối thiểu hóa.

Một đôi giày bảo hộ lao động chống nước, trơn trượt nên được làm từ vật liệu tổng hợp (PU/TPU, nhựa hoặc cao su tổng hợp). Thiết kế có cấu trúc hình rãnh từ đó có thể bám dính, trụ vững trên mặt phẳng.

Giày bảo hộ chống bị đâm thủng

Giày Bảo Hộ

Có thể thấy các loại giày bata, giày công sở thông thường sẽ rất nhanh bị rách. Lí do bị đâm xuyên khi va chạm phải các loại vật liệu sắt nhọn như đinh, mảnh thép, đá nhọn tại những công trường. Vì thế sẽ rất nhanh bị hư hỏng.

Các nhà sản xuất giày bảo hộ lao động đã có biện pháp. Đó là thiết kế thêm 1 miếng đế để có thể bảo vệ đế giày được làm từ thép hay composite. Loại vật liệu được sử dụng để có thể giảm khối lượng, không bị biến dạng. Đặc biệt không cần phải tháo giày khi đi qua máy quét kim loại.

Giày Bảo Hộ

Bởi vì đặc thù là phải thêm nhiều lớp vật liệu để bảo vệ chân người lao động. Vì vậy giày bảo hộ lao động thường rất kín và cứng thô. Hơn nữa cũng nặng hơn rất nhiều so với giày bình thường. Do đó cần phải có lớp lót êm, mềm bảo vệ đôi bàn chân để những vật liệu khô cứng kia. Nhằm không gây nên việc đau chân, chai sạn da, từ đó ảnh hưởng cột sống. Nhất là nếu dùng trong khoảng thời gian dài và liên tục như vậy.

Một số tấm lót hiện nay được ứng dụng vào giày bảo hộ lao động. Có thể kể đến như: Tấm lót cao su Latex, vải Coolmax, miếng lót E.V.A, lớp lót da thật.

Giày bảo hộ lao động tốt có thể bảo vệ gót và cổ chân

Giày Bảo Hộ Lao Động Tốt

Thông thường giày bảo hộ lao động thấp cổ được sử dụng rất nhiều. Nhưng tại những nơi làm việc có bề mặt gồ ghề như công trường xây dựng. Ta cần có biện pháp tối ưu để bảo vệ gót và cổ chân.

Giày bảo hộ lao động có cổ lửng và cao sẽ giúp cho người lao động khi làm việc tránh được sự cố. Ví dụ như trật khớp, từ đó tăng cường khả năng chống trơn trượt khi tiếp xúc với những bề mặt không bằng phẳng.

Để có thể trang bị cho mình những đôi giày bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng tốt. Đáp ứng được nhu cầu trong làm việc. Mời các bạn đến với công ty Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Nhằm giúp cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Nhận xét đã đóng.