Đồng Phục, Đồng Phục Spa

Áo Spa Đồng Phục Có Quan Trọng Trong Ngành Làm Đẹp

Áo spa thường được nhìn thấy trong những nơi chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp. Cuộc sống hiện đại ngày nay, ngành làm đẹp đang dần có vị thế. Và ai ai cũng có nhu cầu cần phải làm đẹp. Chính vì thế, những nơi chăm sóc sắc đẹp ngày càng phổ biến hơn. Áo đồng phục spa được xem như một vẻ đẹp ở nơi làm việc. Để làm đẹp thêm cho cơ sở. Tạo ấn tượng tốt với khách hàng và còn nhiều nhiều những lợi ích khác nữa. Hãy cùng mình khám phá nhé!

Áo spa đồng phục

Áo spa đồng phục là gì?

Áo spa đồng phục thường sẽ là những trang phục như áo sơmi, áo phông, đầm liền hay đồ bộ. Những mẫu trang phục sẽ được thiết kế riêng và có đặc trưng riêng của người làm ngành spa, làm đẹp, nail, massage,…Những mẫu trang phục đơn giản nhưng thanh lịch. Mang nét nữ tính và đặc trưng riêng của spa đó.

Trang phục spa sẽ mang đến vẻ thanh lịch và tạo thiện cảm cho khách hàng. Trang phục spa còn cho thấy sự chuyên nghiệp, đồng bộ giữa các nhân viên. Tạo sự tin tưởng, an tâm hơn cho khách hàng.

áo spa đẹp

Vai trò của đồng phục spa

  • Áo spa, đồng phục spa là yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị thương hiệu và khẳng định sự chuyên nghiệp của công ty đến với khách hàng.
  • Mặc đồng phục cũng là cách xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh của spa mình đến với khách hàng, Thông qua logo, màu sắc, kiểu dáng,… Những thông tin về hình ảnh sẽ ghi nhớ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Giúp nhân viên tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Vì sao cần mặc đồng phục áo spa trong ngành làm đẹp?

  • Có thể thấy ở hiện tại, nhu cầu làm đẹp của không chỉ phái nữ. Mà phái nam cũng có nhu cầu và biết quan tâm, chăm sóc bản thân hơn. Chính vì thế mà những năm gần đây. Có rất nhiều cơ sở làm đẹp mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đó. Mở càng nhiều sẽ gia tăng sự cạnh tranh và khách hàng phân vân không biết nên chọn nơi nào.
  • Chính vì điều đấy, vẻ ngoài sẽ giúp khách hàng để lại ấn tượng về một cơ sở làm đẹp nào đó. Đồng phục sẽ cho khách hàng thấy được sự đáng tin cậy và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.
  • Đồng phục còn chính là đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn. Một bộ áo spa độc đáo, đặc biệt sẽ là ấn tượng để khách hàng nhớ mãi và lựa chọn quay lại. Bên cạnh tay nghề chuyên môn thì cần vẻ ngoài để thu hút được khách hàng tìm đến.
  • Mặc đồng phục spa sẽ tạo cho nơi đấy một sự chuyên nghiệp và thống nhất. Thể hiện sự công bằng giữa những nhân viên với nhau. Không phân biệt cấp bậc, chỉ một lòng hướng về khách hàng, tận tâm phục vụ.
  • Mặc đồng phục còn tạo sự thoải mái trong làm việc. Nếu làm việc trong bộ trang phục thường ngày gò bó, khô cứng. Sẽ tạo cảm giác khó chịu và không thể làm việc một cách hiệu quả. Vì thế những mẫu trang phục cho ngành làm đẹp thường làm bằng chất liệu mềm mại, thấm hút và thoáng mát.

Chất liệu may áo spa tốt

áo spa đồng phục

Để có được một chiếc đồng phục spa đẹp chất lượng, chuyên nghiệp. Chất liệu cũng là yếu tố chiếm phần không nhỏ. Giới thiệu đến bạn một vài chất liệu vải thường được dùng để may áo đồng phục spa chuyên nghiệp:

Áo spa chất liệu Cotton Japan

Chất liệu này được xem như chất liệu cao cấp nhất trong các chất liệu để may đồng phục spa. Vải cotton Japan cực kì bền bỉ. Không bị nhàu, giãn, nhão khi giặt giũ thời gian dài. Mềm mại và cực kì thoáng khí, thấm hút mồ hôi. Rất thoải mái cho người mặc.

Áo spa chất liệu Spandex

Chất vải này có độ co giãn và đàn hồi tốt, được ví như cao su. Phù hợp cho kĩ thuật viên hoặc chuyên viên massage vì phải hoạt động liên tục. Chống thấm, mỏng nhẹ và ít nhàu, tuy nhiên vẫn kém hơn so với cotton Janpan. Tuy nhiên chúng vẫn là chất liệu lý tưởng trong ngành may mặc.

Chất đũi

Đặc tính nhẹ và xốp, không dính mồ hôi và không gây kích ứng. Tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc vì có độ thoáng mái. Tuy nhiên chất liệu này dễ bị nhàu. Nhưng bù lại, chất liệu này lại có giá thành hợp lý.

Chất Umi

Umi là chất liệu lên dáng rất tôn đường cong cơ thể. Chất liệu này phù hợp may áo đồng phục spa đẹp cho nữ nhân viên. Độ co giãn và thấm hút ở mức vừa phải. Vẫn cực kì thoải mái khi mặc.

Chất tuyết mưa

Chất vải này cũng khá phổ biến trong may mặc quần áo. Chất liệu vừa phải, không quá dày hay quá mỏng. Cho cái nhìn lịch sự, sang trong. Chất liệu thấm hút tốt rất phù hợp để may áo đồng phục spa.

Mua áo spa đồng phục chất lượng ở đâu?

áo spa kimono

Đồng phục spa cực kì cần thiết và quan trọng. Đối với những người làm ngành dịch vụ, làm đẹp.  Một spa có tổng thể thống nhất, nhân viên chuyên nghiệp và ân cần chính là điều mà khách hàng hướng đến khi lựa chọn. Để chọn lựa được mẫu trang phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Hãy tham khảo đến Bảo Hộ Xanh.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại sản phẩm đồng phục spa tối giản đẹp tại TP.HCM chất lượng. Nhiều mẫu mã mới nhất và thịnh hành nhất trên thị trường đều có ở Bảo Hộ Xanh. Phục vụ nhanh chóng và tận tình khắp mọi miền tổ quốc. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi lựa chọn Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.