Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Quần Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Tại Quận 2

Áo quần bảo hộ lao động

Để đảm bảo các yếu tố an toàn cho công nhân trong suốt quá trình làm việc. Thì áo quần bảo hộ lao động là một trong những vật dụng hỗ trợ rất cần thiết.

  • Đối với các doanh nghiệp:

– Khu công nghiệp ngày càng được gia tăng mở rộng xây dựng. Người lao động ngày một nhiều hơn. Chính những công nhân là người trực tiếp làm việc tạo ra sản phẩm. Công việc đạt hiệu quả thì đảm bảo sức khoẻ chính là yếu tố hàng đầu được quan tâm nhất. Một trang phục bảo hộ chất lượng tốt sẽ giúp công nhân tin tưởng và an tâm làm việc. Từ đó, giúp doanh nghiệp tăng năng suất làm việc, thu được lợi nhuận cao.

– Chính vì vậy, doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ cho công, nhân viên. Nhằm thể hiện được cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, luôn coi trọng yếu tố con người. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp tạo ra thương hiệu riêng, tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

  • Đối với những người lao động:

– Trang bị quần áo bảo hộ nhằm mục đích để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho công nhân trong suốt quá trình làm việc. Trang phục bảo hộ giúp tránh được bụi bẩn, giảm nguy cơ về bệnh tật khi tiếp xúc với những chất độc hại. Bởi trong quá trình lao động, có rất nhiều yếu tố tác động đến cơ thể mà đôi khi bạn không thể kiểm soát được.

– Vì vậy, trong quá trình lao động hãy đảm bảo rằng mình đã được trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ một cách nghiêm túc để giữ gìn sức khoẻ của chính bản thân.

Những mẫu áo quần bảo hộ cao cấp cho công nhân:

áo quần bảo hộ
áo quần bảo hộ lao động chất vải jean cao cấp
áo quần bảo hộ lao động dành cho ngành nghề riêng biệt

Hướng dẫn cách chọn màu sắc cho bộ đồ bảo hộ lao động:

Thông thường những bộ quần áo bảo hộ đa số có màu xanh dương. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn những màu sắc khác, kiểu dáng khác để phù hợp với nhu cầu hơn.

  • Chọn màu theo đặc trưng ngành nghề: Bạn cần chọn màu sắc theo đúng đặc trưng riêng hay quy định của ngành nghề như màu vàng cho điện lực, màu xanh nước biển cho ngành thực phẩm, nghề đông lạnh,…
  • Chọn tông màu tối hoặc xám ghi: Nếu môi trường làm việc của bạn phải thường xuyên tiếp xúc với những chất bẩn dễ bám vào quần áo. Bạn nên lựa chọn các gam màu tối bởi đây là màu sắc giúp vết bẩn không hiện rõ hơn. Đồng thời tạo cảm giác cho cơ thể khoẻ khoắn và khá sạch sẽ.
  • Chọn các tông màu sáng: Là sự lựa chọn cho những môi trường làm việc sạch sẽ, không trực tiếp tiếp xúc với bụi bẩn nhiều. Đặc biệt, các tông màu nhẹ nhàng được sử dụng nhiều cho các công việc làm ngoài trời. Bởi vì giúp tạo cảm giác mát mẻ, giảm áp lực cho mắt nhìn khi hoạt động trong thời gian lâu.

Tại sao nên đặt may bộ quần áo bảo hộ lao động ở Bảo Hộ Xanh

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo bảo hộ. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng. Luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ khách hàng trong thiết kế mẫu mã, chọn vải phù hợp theo nhu cầu của quý khách hàng.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.