Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Phản Quang Lưới Bảo Hộ Chất Lượng, Giá Tốt Tại TPHCM

Áo phản quang lưới đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Không giống với với các loại trang phục bảo hộ khác Áo phản quang chỉ dùng trong một số công việc. Với điều kiện làm việc thiếu ánh sáng gây nguy hiểm cho người lao động khi làm việc. Vì thế để bảo vệ sự an toàn cho người lao động cần sự trang bị khi làm việc. Đồng thời, tạo sự an tâm và nâng cao năng suất làm việc của người công nhân viên. Áo phản quang lưới vừa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và không gây bất tiện khi làm việc. Vừa tiện lợi và thoáng vào mùa hè và khi đông đến người sử dụng. Với nhiều các sử dụng có thể khoác bên ngoài các laoị áo bình thường.

áo phản quang lưới

Đặc trưng và công dụng của áo phản quang vải lưới

Áo bảo hộ lao động phản quang lưới được thiết kế có túi hộp màu đỏ đạt TCVN. Có miếng dính để làm khuy áo, dễ dàng điều chỉnh áo ôm sát người. Sự kết hợp các dây phản quang được gắn trên áo. Áo được sử dụng phổ biến trong các ngành nghề như: Công nhân, lính cứu hỏa – cứu hộ, các cán bộ điều khiển giao thông, người lao động. Khi hầu hết những công việc này thường làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Với thiết kế tạo sự thoải mái và thuận tiện cho tính chất công việc. Áo có thể được kết hợp mặc ngoài các laoị đồng phục hoặc áo thun bình thường.

áo phản quang vải lưới

Thông tin của áo phản quang lưới
Màu: đỏ
Hãng: Việt Nam
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Chất cấu tạo: Vải lưới, sợi phản quang

Nơi mua bán áo phản quang chất lượng

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trên thị trường. Số lượng đối tác khách hàng lớn, luôn đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng hóa cho khách hàng.

Nhận xét đã đóng.