Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Phản Quang Bảo Hộ Giá Rẻ Tại Thành Phố HCM

Áo phản quang bảo hộ và tầm quan trọng với cuộc sống

Áo phản quang bảo hộ không còn quá xa lạ với chúng ta. Bất cứ lúc nào khi đi ra đường, ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc áo ấy. Áo phản quang thường được khoác trên người những người công nhân vệ sinh, công trường, PCCC,…

Làm việc trong một môi trường thiếu ánh sáng vốn là một điều đầy tính rủi ro và nguy hiểm. Đặc biệt đối với những người công nhân vệ sinh, cầu đường làm viêc vào ban đêm. Khi mọi thứ xung quanh tối dần đi, mọi cảnh vật trở nên êm ả. Họ chính là những con người âm thầm làm việc, quên đi cả sự nghỉ ngơi. Ấy thế, môi trường mà họ gánh vác lại không mấy an toàn. Với một con đường tối mịt, chẳng may những người lái xe thiếu sự cảnh giác. Chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra được chuyện nguy hiểm gì có thể xảy ra.

Để đảm bảo an toàn cho người công nhân, từ đó chiếc áo bảo hộ phản quang đã được ra đời. Việc trang bị quần áo phản quang là một điều cực kì quan trọng cho người lao động của mình. Điều đó sẽ giúp xe cộ nhận ra được có người đang làm việc trên khu vực đó, tránh được tai nạn xảy ra. Việc khoác trên người một thiết bị bảo hộ sẽ giúp họ cảm thấy an toàn và làm việc một cách thoải mái nhất.

Đặc điểm của áo phản quang công nhân

– Được may với chất vải kaki, dễ thấm hút cho người mặc thoải mái làm việc

– Bên trong có khóa kéo, nút gài bên ngoài với những đường may chắc chắn

– Có may 2 túi bên ngoài vô cùng tiện lợi

– Với thiết kế của những vạch phản quang ở 2 mặt trước sau giúp dễ nhận diện trong môi trường thiếu sáng

Hãy cùng xem qua một số mẫu áo phản quang phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Áo bảo hộ công nhân có phản quang

Đây là loại áo bảo hộ thông thường được thiết kế thêm vạch phản quang. Là loại áo phổ biến được sử dụng nhiều trong các ngành nghề.

Áo phản quang bảo hộ
  • Áo lưới phản quang

Với chất vải lưới cực kì thoáng mát, mặc rất dễ chịu, dễ dàng vệ sinh áo. Thích hợp cho người làm việc di chuyển linh hoạt. Thường được trang bị cho những công nhân môi trường.

Áo phản quang bảo hộ
  • Áo phản quang dây

Mãu áp có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và đem đi bất cứ đâu. Ngoài việc thường dùng cho công nhân làm việc. Đây cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho dân đi phượt.

Áo phản quang bảo hộ

Mua quần áo bảo hộ lao động ở đâu uy tín, giá rẻ

Hãy liên hệ ngay đến Sợi Chỉ Vàng để đặt may với những mẫu mã đa dạng. Chúng tôi có xưởng may đạt chuẩn chất lượng uy tín lâu năm. Nhận đặt may theo yêu cầu đủ kích cỡ size, màu,.. Bên cạnh đó còn thêu hoặc in logo theo mong muốn của của khách hàng. Sợi Chỉ Vàng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó còn dành nhiều ưu đãi về giá, dịch vụ giao hàng để khách hàng có giá trị trải nghiệm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.