Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Vest Công Sở

ÁO KIỂU CÔNG SỞ NỮ: BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ NHƯ MỘT FASHIONISTA CHÍNH HIỆU

Mỗi sáng đi làm không ít các nàng phải đau đầu vì không biết mặc gì, phối đồ như thế nào. Nàng cảm thấy nhàm chán với kiểu phối đồ thường ngày. Đừng lo bài biết dưới đây là bí quyết phối đồ như một fashionista chính hiệu với áo kiểu công sở nữ. Các nàng bỏ túi nhé!

Vài lưu ý các nàng cần biết trước khi lựa chọn trang phục công sở

Cần hiểu rõ hình dáng cơ thể để lựa chọn quần áo công sở sao cho phù hợp. 

Bạn thuộc dáng người nào: Đồng hồ cát, quả lê, quả táo hay là hình chữ nhật? Đơn giản hơn là bạn thuộc tuyết người gầy hay mũm mĩm? Hãy nên nhớ rằng việc hiểu rõ cơ thể của bản thân chính là chìa khóa giúp bạn mặc đẹp và tự tin hơn mỗi ngày

Chọn quần áo công sở phù hợp với phong cách cá nhân

Việc tìm ra phong cách cá nhân là điều quan trọng nhất . Mỗi ngày chúng ta được tiếp xúc với vô vàn phong cách thời trang khác nhau. Và bạn không biết bắt đầu từ đâu để định hình phong cách riêng. Đơn hay cầu kì? Thanh lịch hay sang trọng? Cá tính hay bánh bèo? Thời gian là sự kết hợp tinh tế giữa quần áo và các món phụ kiện. Trông có vẻ dễ nhưng lại là một điều vô cùng khó khăn. 

Áo kiểu công sở nữ hàn quốc

Hãy chọn quần áo công sở phù hợp với công việc của bạn

Mỗi môi trường làm việc đều sẽ có những phong cách hoàn toàn khác nhau. Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo thì bạn sẽ được thoải mái, tự do phối đồ hơn so với những môi trường trang trọng. Bạn nên quan sát môi trường đồng nghiệp xung quanh để có thể lựa chọn phù hợp với đại đa số. Tuy nhiên, trang phục cũng nên mang được dấu ấn riêng của bạn.

Việc nắm rõ lịch trình làm việc để đưa ra những chọn lựa quần áo công sở tối ưu nhất

Công việc đi làm không đơn thuần chỉ là lên công ty 8 tiếng ngồi bàn máy tính rồi về. Đôi khi cũng sẽ có những dịp như gặp đối tác, khách hàng, dự hội nghị, công tác,… Bạn cần phải có những trang phục phù hợp với tính chất công việc mỗi ngày.

Một vài cách mix đồ với áo kiểu công sở nữ mà các nàng không thể bỏ qua

1. Quần baggy và áo kiểu công sở nữ đơn giản – Chuẩn nàng thơ công sở

Quần baggy công sở là quần thiết kế rộng ở phần hông, và thu nhỏ dần về phía dưới ống quần. Tạo được sự thoải mái trong suốt 8 tiếng ngồi bàn máy tính. Quần Baggy là sự ưu tiên của nhiều nàng. Sau nhiều lần cải tiến về lối thiết kế, quần Baggy toát lên vẻ lịch sự, trẻ trung, năng động. Nàng thơ công sở không phải quá lo lộ hàng, bí bách như các mẫu váy bó sát, vì độ rộng vừa phải của Baggy sẽ giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài. Việc mix & match với áo kiểu công sở được coi là một công thức lý tưởng giúp nàng trở nên lịch sự và cuốn hút. 

Áo kiểu công sở nữ thanh lịch

2. Chân váy chữ A tôn dáng kết hợp với áo kiểu công sở nữ cách điệu

Bạn không cần trở thành một fashionista mới biết rằng những chiếc váy công sở dáng chữ A luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Loại váy này nổi tiếng với nhiều ưu điểm. Chân váy này phù hợp với nhiều dáng người từ cao đến thấp, từ gầy đến mũm mĩm.

Áo kiểu công sở nữ nhẹ nhàng

Đặc biệt hơn là độ hack dáng của chiếc váy này. Nó có thể biến đôi chân nấm lùn trở nên dài và thon thả hơn. Với đặc điểm hack eo cực đỉnh, nó giúp bạn có vòng eo con kiến. Điều này không phải loại váy nào cũng có thể làm được. Chân váy chữ A kết hợp với áo kiểu cách điệu, nữ tính sẽ tạo nên một tổng thể tuyệt vời

3. Chân váy midi và áo kiểu công sở nữ điệu đà – set đồ hoàn hảo cho cô nàng hiện đại

Khi nói đến thời trang công sở thì không thể bỏ qua những chiếc chân váy midi. Bởi lẽ chúng đã gắn bó với các nàng trong suốt hơn 5 thập kỷ qua. Chúng luôn hoàn thành xuất sắc vai trò giúp các cô gái cô sở trở nên thanh lịch một cách tuyệt đối. Phối cùng chiếc áo kiểu công sở điệu đà tạo nên một tổng thể hoàn hảo để các nàng hiện đại tự tin mỗi ngày

Áo kiểu công sở nữ cổ điển

4. Mix áo kiểu công sở nữ cùng quần tây ống đứng – Basic nhưng rất cá tính 

Những chiếc quần tây ống đứng khá dễ tính khi kết hợp cùng nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Không còn gì basic hơn khi một chiếc áo kiểu nhẹ nhàng kết hợp cùng một chiếc quần tây ống đứng. Với khả năng hack chân cực đỉnh sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài miên man. Một chiếc quần tây cạp cao luôn là một chiếc phao cứu cánh cho những nàng khiêm tốn.

Áo kiểu công sở nữ sang trọng

Về màu sắc, bạn nên chọn chọn áo đối lập hoặc ton – sor -ton với quần tây. Set này thường được các nàng ưa chuộng vì độ hút mắt gần như tuyệt đối. Phong cách mix đồ này vừa đơn giản vừa cá tính.  Vì vậy, bạn nên nhanh chóng tậu ngay em nó về với đội mình nhé.

5. Mix áo kiểu công sở nữ với áo Blazer sang trọng – Bí quyết chốt deal hiệu quả

Blazer là 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái công sở nào. Blazer đơn giản luôn là món đồ được ưu ái nhất trong tủ đồ. Áo blazer luôn có nhiều kiểu dáng đa dạng từ màu đơn sắc cho đến kẻ sọc, caro.

Áo kiểu công sở nữ năng động

Trào lưu mix đồ cùng áo blazer luôn được các mộ điệu chú ý. Không những chúng mang lại dáng vẻ sang trọng, mà nó còn đa di năng, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau trong những dịp quan trọng. Khi gặp đối tác, một chiếc áo Blazer chỉnh chu, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội lấy được deal khủng từ các đối tác đơn đấy. Công thức mix áo kiểu công sở với Blazer là sẽ một sự lựa chọn không thể tuyệt hơn cho ngày mới năng động.

Đến đâu để mua áo kiểu công sở nữ chất lượng uy tín ?


Bảo Hộ Xanh– Một công trong những công ty uy tín lâu năm trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối quần áo bảo hộ công nhân.

Với quy trình may hiện đại, chúng tôi tự tin rằng công ty có giàu kinh nghiệm về may mặc . Bên cạnh đó chúng tôi có vốn hiểu biết sâu rộng về mặt hàng quần áo công sở. Và chúng tôi cam đoan là bạn sẽ cũng cảm thấy như vậy khi quyết định chọn Bảo Hộ Xanh

Tại đây chúng tôi nhận may theo yêu cầu với đa dạng mẫu mã và kích thước. Cam kết sản phẩm chất lượng lâu bền và đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn.

Hãy liên hệ ngay đến thông tin liên lạc bên dưới để được tư vấn . Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi hưởng chiết khấu ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.