Áo Khoác Đồng Phục

Áo Hoodie Nỉ: Xem Ngay 5 Cách Mix match Để Nàng Không Bị Lỗi Thời

Nếu bạn là một cô nàng không quá sành về thời trang, thích đơn giản nhưng vẫn muốn mình trở nên xinh đẹp. Thì bạn nên sắm cho mình ít nhất một chiếc áo hoodie nỉ trong tủ đồ. Nếu bạn tò mò là vì sao thì hãy đọc hết bài viết này nhé!

Áo hoodie nỉ thật sự hot như vậy sao?

Khi nhắc đến hoodie, chắc hẳn các bạn trẻ ngày nay sẽ không cảm thấy xa lạ gì. Vì từ những năm 2000 trở lại đây, Hoodie ngày càng được sử dụng phổ biến. Mặc dù ít ai biết được nguồn gốc ra đời của nó là dành cho những người công nhân hầm mỏ. Và mục đích sử dụng của họ chỉ đơn giản là giữ ấm. Vì chất liệu vài dày và áo dài đến ngang hong. Và thiết kế đơn giản, tiện lợi là kiểu áo liền mũ. Chúng nhanh chóng trở thành items ưa thích của các anh chàng under ground, freestyle. Và mang biểu tưởng Fashionista trong giới nghệ sĩ và rapper.

Thế nên, ban đầu Hoodie chỉ được sử dụng rộng rãi đối với nam giới. Nhưng càng về sau, các bạn nữ đã biết cách kết hợp nó để thể hiện cá tính của riêng mình. Một chút bánh béo pha một chút mạnh mẽ – đó là phong cách khi các bạn nữ khoác lên chiếc Hoodie. Ngoài ra, hoodie lại còn rất dễ mặc và dễ phối. Giúp bạn nữ tiết kiệm về mặt kinh tế. Vì đôi khi chỉ cần mua một chiếc vẫn có thể phối được với nhiều items khác. Không phải vò đầu bứt tóc mỗi khi lựa chọn quần áo để ra ngoài.

5 cách mix match áo hoodie nỉ siêu dễ mà bạn nữ nào cũng nên biết

Hoodie dễ mix match không có nghĩa là mang như thế nào cũng được. Nó sẽ có những mẹo riêng để bạn cân nhắc mà không biến mình thành “trò hề”. Vậy thì còn chần chờ gì mà không mau ghi nhớ những kiểu phối áo hoodie sau đây.

Áo hoodie nỉ kết hợp với chân váy – tán đổ crush vì sự đáng yêu này!

Làm sao có thể tước đoạt cái sự “bánh bèo” của con gái tụi mình? Có mạnh mẽ đến đâu thì chúng mình vẫn là con gái. Việc kết hợp với chân váy góp phần làm cho bạn nữ trông cá tính nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu. Bạn có thể kết hợp với chân váy ngắn hoặc dài tùy thích. Nếu áo hoodie đã có họa tiết thì chân váy nên trơn hoặc ngược lại nhé!

áo hoodie nỉ với chân váy

Hãy phối màu theo ba phương pháp như sau: phối màu đơn sắc, màu tương phản, màu hài hòa! Bạn cũng nên xem qua một số bảng màu để rèn luyện cho mình đôi mắt thẩm mỹ.

Áo hoodie nỉ với sơ mi hoặc áo khoác da – hóa “ngầu” trong 5s!

Muốn hóa ngầu có khó gì đâu? Bạn chỉ cần một chiếc áo khoác da, một đôi giày bata và chiếc mũ. Nhớ là thêm cả áo hoodie vải nỉ nữa nhen. Và quan trọng là tất cả phải tông xẹt tông. Bạn sẽ trông như một cô nàng đang thực hiện nhiệm vụ bí mật nào đó. Lâu lâu bạn cũng nên đổi gió mang đồ này gặp crush. Chắc là anh ta sẽ trầm trồ lắm đây!

áo hoodie nỉ với áo khoác da

Lưu ý một điều, nếu bạn chọn áo sơ mi thì mang sơ mi bên trong. Nếu chọn áo khoác da thì mang hoodie trước nhé!

Áo hoodie nỉ với quần jean, áo thun – lười biếng nhưng vẫn đẹp

Đây là một kiểu kết hợp đơn giản, không cầu kì nhưng bạn phải nhớ đến quy tắc phối màu ở trên. Bạn chỉ cần mang một chiếc quần jean và áo thun như thường ngày. Xong khoác thêm chiếc hoodie bên ngoài nữa là đủ xinh và gọn gàng rồi nha.

áo hoodie nỉ với quần jean

Hãy cất hết những đôi cao gót và chọn một đôi sneaker khi ra ngoài nhé. Phong cách này giúp bạn nữ trông năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất cá tính. Nàng nào lười thì mau ghi nhớ cách này để sử dụng về sau nè. Một outfit không mới nhưng cũng không hề bị lỗi thời.

Áo hoodie với trend giấu quần

Chiếc trend này cũng bắt đầu trở nên rầm rộ từ những năm 2000. Khi mà thế hệ gen Y đang chào đón các em gen Z, trend này càng được chào đón như một cơn sốt. Nó sẽ kén người “đu” một chút. Vì bắt buộc các bạn nữ phải sở hữu đôi chân dài và thon gọn.

áo hoodie nỉ giấu quần

Mặc dù dạo gần đây nó không còn là trend. Nhưng bạn vẫn có thể diện chiếc áo hoodie giấu quần này như outfit đơn giản để đi chơi mà không sợ quê mùa.

Áo hoodie với boost và tất cao cổ

Nếu bạn là tín đồ của những đôi boost thì không nên bỏ qua cách phối áo hoodie này. Trông nó khá giống với trend giấu quần phía trên. Nhưng lần này thay đổi ở chỗ đôi boost cao cổ. Và tạo điểm nhấn  cho đôi chân xinh đẹp của bạn hơn với tất lưới cao hơn đầu gối.

Cách phối đồ này sẽ làm bạn trở thành một fashionista chính hiệu mà không phải chi trả quá nhiều tiền.

Áo hoodie nỉ mua ở đâu thì có giá tốt và chất lượng?

Nếu như bạn đang phân vân địa chỉ mua áo hoodie giá rẻ. Hoặc không có nơi nào cung cấp áo vừa kích cỡ với bạn. Thì hãy nhanh tay liên hệ với Bảo Hộ Xanh để chúng tôi tư vấn và lựa chọn giúp bạn. Chúng tôi là đơn vị uy tín trong ngành may mặc với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Bạn cũng có thể đặt may áo hoodie tại dịch vụ của chúng tôi với mức giá ưu đãi nhất!

Nhận xét đã đóng.