Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Thun, Tin Tức

Áo Khoác Nam Phản Quang Cho Bạn Trẻ Yêu Thích Sự Mới Lạ

Áo khoác phản quang bắt nguồn từ những chiếc áo bảo hộ lao động có phản quang, để hỗ trợ làm việc trong trời tối. Hiện nay, áo khoác nam phản quang được giới trẻ sử dụng rộng rãi. Bởi áo được thiết kế với nhiều màu sắc tươi tắn và trẻ trung. Đặc biệt với những họa tiết phản quang được tạo hình bắt mắt trên áo, sẽ tạo được sự ấn tượng và đặc biệt cho người mặc. Vì vậy đây là lựa chọn đầy mới mẻ cho các chàng trai.

Áo khoác nam phản quang là gì?

Áo phản quang là loại áo có khả năng phát sáng trong bóng tối. Hay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Áo được thiết kế với vật liệu phản chiếu. Nhờ các chi tiết phản quang được may lên trên áo, nên áo mới có thể phát sáng được. Áo khoác gió phản quang thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ của các bạn trẻ. Và giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn khi mặc ra đường hoặc đi chơi nhẹ nhàng ngày cuối tuần. Ngoài ra, áo còn ngăn gió và bụi. Thường được mặc đi đường vào ban đêm mà vẫn bảo đảm an toàn cho bản thân.

Áo khoác nam phản quang phong cách
Áo khoác dù phản quang

Chất liệu của áo khoác nam phản quang

Áo được làm từ chất liệu vải dù nên rất thoáng khi mặc, không bị xù và phai màu theo thời gian. Cũng như các loại áo khoác gió thông thường khác, áo khoác nam phản quang có 2 lớp. Lớp bên ngoài là vải gió và bên trong là lớp vải lưới. Lớp vải gió bên ngoài thường được may thêm các dải phản quang. Các dải phản quang có nhiều thiết kế phù hợp, để độ phản quang được rõ nét cho người mặc.

Kiểu dáng của áo khoác nam phản quang

Kiểu dáng và thiết kế của áo rất đa dạng và phong phú. Áo được may dài tay và có bo tay áo. Ngoài ra còn có các kiểu dáng như có mũ hay không có mũ. Loại áo không có mũ thì cổ áo thường được may cổ đứng. Từ những con số đến các họa tiết, hình ảnh thời trang đều được thiết kế phiên bản lớn để khi áo sáng lên có thể nhìn thấy rõ. Các chi tiết trên áo rất độc đáo và phong cách. Áo phù hợp để mang đi chơi, đi làm hay được sử dụng để làm áo đồng phục lớp và đồng phục nhóm.

Các loại áo phản quang thời trang khác

Áo đồng phục lớp phản quang

Áo thun là loại áo rất phổ biến và được sử dụng nhiều bởi sự đa dụng của nó. Tuy nhiên rất khó để tạo nên sự khác biệt cho áo thun thông thường. Vì vậy, áo thun phản quang ra đời với sự kết hợp của áo thun với những họa tiết nổi bật được phủ thêm lớp phản quang. Những hình ảnh in trên áo sẽ phát sáng trong đêm tối tạo nên chất riêng cho mỗi người. Đây là một sự thay đổi và phá cách tạo nên một item thời trang mới nhưng không kén người mặc. Theo xu hướng thì áo thun phản quang được sử dụng nhiều để làm áo đồng phục lớp, giúp lớp nổi bật và đặc biệt hơn.

Đồng phục phản quang cho lớp
Áo thun đồng phục

Áo hoodie phản quang

Hoodie là loại áo khoác chưa bao giờ là hết hot. Áo có thiết kế khá rộng rãi, có mũ liền áo. Mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, hiphop, năng động, trẻ trung. Áo được làm từ các loại vải dày như vải nỉ hoặc cotton và sử dụng mực phản quang để in họa tiết. Có tác dụng giữ ấm, tạo sự dễ chịu và thoải mái cho người mái cho người mặc. Đồng thời với thiết kế phản quang, áo hoodie phản quang có thể phù hợp cho cả nam và nữ mặc.

Áo khoác nam phản quang chất liệu vải nỉ
Áo hoodie phản quang

Áo khoác nam phản quang đi phượt

Áo khoác phản quang đi phượt là trang phục an toàn chuyên dùng cho những người thích phiêu lưu. Chiếc áo này phù hợp mặc trong mùa thu lạnh. Loại áo khoác này thường được bán theo bộ. Khoác bên ngoài áo còn có thêm một chiếc áo gile phản quang. Vì vậy bạn có thể mua đầy đủ cả bộ để bảo vệ toàn thân. Áo phản quang đi phượt còn được thiết kế các dây đeo xung quanh thân áo. Các dây đeo này có thể tùy chỉnh để phù hợp với cơ thể của bạn. Tránh để dây quá lỏng trong quá trình lái xe có thể bị nguy hiểm, bạn nên siết chặt vòng ôm một chút.

Áo khoác nam phản quang để đi phượt
Áo phản quang đi phượt

Cách bảo quản các loại áo có phản quang

  • Không sử dụng chất tẩy, hóa chất trực tiếp tại khu vực có hình in. Không ủi trực tiếp lên hình in.
  • Không ngâm áo quá lâu trong nước. Nên giặt áo bằng tay để tránh áo bị tróc hình in phản quang và mất form.
  • Không dùng nước nóng để giặt áo. Áo sẽ nhanh bị giãn, làm giảm độ bền của áo.
  • Giặt mặt trái của áo, phơi bề trái, áo đã khô thì không phơi quá lâu dưới nắng gắt.

Địa chỉ đặt mua áo khoác nam phản quang

Áo khoác phản quang rất được các bạn nam ưa chuộng bởi áo có thiết kế rất nổi bật. Họa tiết trên áo phát ánh bạc lóng lánh dưới ánh đèn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người. Để giúp các bạn trẻ có được những chiếc áo khoác đẹp, hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu. Chỉ cần liên hệ, bạn sẽ có ngay những chiếc áo khoác, áo thun, áo đồng phục phản quang đẹp và chất lượng.

Nhận xét đã đóng.