Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục

Áo Khoác Hoodie – Thời Trang Không Lỗi Mốt

Như thế nào là áo khoác Hoodie?

Áo khoác Hoodie là những chiếc áo có mũ, được thiết kế với forrm rộng rãi. Chất liệu làm áo khoác Hoodie là những chất loại vải dày. Và thường là áo hoodie vải nỉ.

Áo khoác hoodie

Đây là loại áo có xuất xứ từ New York, nơi nghệ thuật đường phố phát triển. Vì vậy áo khoác Hoodie cũng được phổ biến rộng rãi nhờ sự lan tỏa của hip hop.

Áo khoác Hoodie là một loại áo thoải mái, phù hợp mặc trong nhiều hoạt động hằng ngày. Như đi học, đi chơi, tham gia thể thao ngoài trời,… hay chỉ đơn giản là bạn muốn mặc.

Các loại áo khoác Hoodie

Áo truyền thống

Áo khoác Hoodie truyền thống là loại áo khoác dài ngang hông, liền thân (phải chui khi mặc) và có túi trước bụng.  Đây là kiểu áo chưa bao giờ lỗi thời. Rất tiện lợi khi sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

Áo hiện đại

Để phù hợp với yêu cầu sử dụng của người mua, áo khoác Hoodie đã có những thay đổi về kiểu dáng. Tạo ra một số mẫu áo khoác Hoodie hiện đại như: áo khoác Hoodie dáng dài, áo khoác Hoodie dáng suông, áo khoác Hoodie không có mũ,…

Áo khoác Hoodie – Tip phối đồ

Tip chọn áo khoác Hoodie

Tip chọn áo

Đừng nghĩ đây là một món đồ oversize mà có thể tùy ý lựa chọn. Để có một bộ trang phục đẹp bạn vẫn cần quan tâm đến dáng người của mình. Nên chọn những chiếc áo phù hợp với cơ thể, có độ rộng vừa phải.  Hãy quyết định thật kỹ để lựa chọn chiếc áo có tính thời trang và mang phong cách riêng.

Áo khoác Hoodie thường được làm từ những loại vải dày như áo khoác nỉ. Nên phải cân nhắc về thời tiết bên ngoài. Có thể chọn những loại Hoodie hiện đại với chất vải thoáng mái hơn trong thời tiết nóng.

Tip phối đồ cho nam

Áo khoác hoodie nam

Năng động khi phối với quần joogger

Là mẫu quần thể hiện sự năng động. Thật tuyệt vời khi phối với một chiếc áo Hoodie. Bạn có thể sử bản phối với Hoodie truyền thống khi tham gia tập luyện thể dục, hay làm áo khoác tập gym. Với những bạn có sự cầu kỳ, có thể phối với áo Hoodie cách tân họa tiết để làm nổi bật sự mới mẻ cảu bản thân.

Cá tính với quần short

Mọi chàng trai trông thật năng động, thoải mái khi mặc quần short.  Khi phối với chiếc áo Hoodie sáng màu hay Hoodie in hình. Bạn sẽ còn cảm thấy mình cá tính hơn. Một lưu ý nhỏ, chiếc áo và quần short nên có gam màu tương đồng nhau.

Ấn tượng cùng với áo khoác bomber

Đây là hai món đồ linh động không thể thiếu trong tủ quần áo phái mạnh. Khi kết hợp với nhau càng tạp nên cặp bài trùng. Thật là một hình ảnh cool ngầu, đầy bui bặm phong trần. Kết hợp với chiếc quần jeans đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Cuốn hút khi kết hợp với áo khoác denim

Nếu đam mê âm nhạc US-UK, chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến bộ trang phục cuốn hút này. Đây là một sự kết hợp đầy phóng khoáng. Sẽ thật tuyệt vời hơn khi nếu có thêm một chiếc quần jean và một đôi bốt cổ ngắn. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với phụ kiện như mũ lưỡi trai để tăng thêm vẻ bụi bặm của mình.

Lịch sự khi phối cùng áo khoác dài

Sự trở lạnh của thời tiết không thể cản được sự lịch thiệp của một người đàn ông. Với chiếc áo Hoodie bạn trông thật khỏe khoắn. Còn chiếc áo khoắc dài làm siêu lòng bao cô gái vì sự lãng mạn. Một sự kết hợp tôn lên vẻ đẹp và sự cuốn hút của bạn.

Tip phối đồ cho nữ

Áo khoác hoodie nữ

Năng động với quần short nữ

Hai biểu tượng của sự năng động trong cùng một bộ đồ. Đây là bộ đồ tôn lên vẻ đẹp của đôi chân phái yếu. Thể hiện được sự khỏe khoắn, năng động. Thích hợp cho rất nhiều hoạt động. Đặc biệt với một đôi giày thể thao bạn có thể hoàn toàn hoạt động dẽ dàng.

Nhẹ nhàng với chân váy

Với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoodie phù hợp với hầu hết mọi loại váy. Một chút nhẹ nhàng những vẫn quyến rũ với với váy ngắn và Hoodie croptop. Hay với những tín đồ của váy dài, vẫn có thể kết hợp với Hoodie không nón. Đồng thời bạn có thể kết hợp với những phụ kiện như túi xách, mắt kính, mũ,…

Sự bí ẩn sau Hoodie oversize

Phong cách mặc giấu quần được yêu thích bởi rất nhiều bạn cô nàng nẫm lùn. Với chiếc áo Hooodie oversize bạn sẽ dễ dàng kheo đôi chân và hack chiều cao. Bạn nên chọn những chiếc áo Hooodie dáng dài để giấu trọn chiếc quần. Tuy nhiên, đừng chọn những chiếc áo quá to. Có thể bạn sẽ làm mất đi lợi thế của mình và chìm trong chiếc áo.

Nơi mua áo khoác Hoodie đẹp

Để có một bộ trang phục ấn tượng, áo Hooodie nỉ là một vật không thể thiếu trong bộ sưu tập. Với sức hút khó cưỡng này rất nhiều nơi đã chạy theo lợi nhuận để sản suất những sản phẩm kém chất lượng. Mong muốn cung cấp những chiếc áo Hoodie với chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Bảo Hộ Xanh đã sản xuất và đưa đến thị trường nhiều mẫu áo Hoodie thu hút. Cam kết về chất lượng và trải nghiệm mua hàng. Hãy đến với chúng tôi để có những bộ đồ tuyệt vời nhất.

Nhận xét đã đóng.