Tin Tức, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Khoác Đồng Phục- Thời Trang Cho Tập Thể

Áo khoác đồng phục từ lâu đã trở thành phiên bản quen thuộc của các công ty và doanh nghiệp. Cũng là dạng áo khoác nhưng điểm nhấn của áo là gì? Và các kiểu áo nào đang rất hot hiện nay? Nếu bạn đọc đang muốn tìm cho mình các kiểu đẹp và chất lượng tốt thì chắc chắn là bạn đang tham khảo đúng nơi rồi nhé!

Áo khoác đồng phục đẹp chất lượng tốt
Áo khoác đồng phục thời trang

Áo khoác đồng phục là gì?

Áo khoác đồng phục là một loại áo được thiết kế dành riêng cho một tập thể của một công ty hoặc doanh nghiệp. Là một trang phục được mặc phối kèm cho học sinh hoặc nhân viên, được mặc bên ngoài như sự bảo vệ con người dưới tác động của môi trường : nắng, mưa, rét…

Loại áo khoác này không chỉ là dạng đồng phục thể hiện sự đồng bộ cho mỗi người mặc. Nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa của một tập thể về thương hiệu và hình ảnh riêng.

Ý nghĩa của áo khoác đồng phục

Ý nghĩa:

Thể hiện sự đoàn kết: Một người mặc có nghĩa là phía sau họ còn có một tập thể đang làm việc cùng họ. Họ không cô đơn, họ vẫn còn một đồng đội. Áo tuy đơn giản, nhưng nó là điểm tựa cho sự cố gắng, quyết tâm của mỗi người. Một cá nhân luôn vì hình ảnh của thương hiệu, dù là công ty hay là môi trường học.

Mang tính chuyên nghiệp, độ nhận diện cao:  Nhìn vào màu sắc, kiểu thiết kế của chiếc áo khoác là hiểu được một phần văn hóa của một tổ chức. Vẻ bề ngoài góp phần quan trọng trong việc nhận diện hình ảnh thương hiệu. Cũng giống như khi muốn vào một ngôi trường nào đó thì chúng ta có thể thông qua việc nhìn học sinh của trường đó ăn mặc như thế nào. Thì chiếc áo khoác là biểu trưng bên ngoài có thể nói lên thương hiệu nơi mà học sinh đang học. Vì thế, áo khoác đồng phục học sinh cũng thể hiện được tính chuyên nghiệp của môi trường học. Nhờ vào đặc tính nhận diện cao của áo khoác đồng phục để mỗi khi nhìn người khác cũng có thể biết bạn thuộc trường học hoặc thuộc tổ chức quen thuộc nào.

Tạo nên sự bình đẳng: Không có gì khác biệt giữa mỗi người với nhau nên điều đó làm tăng sự gần gũi và chan hòa hơn. Chỉ qua hình ảnh chiếc áo, về màu sắc, kiểu dáng và giá tiền như nhau…sẽ ít nhiều làm người mặc tự tin hơn. Áo khoác đồng phục tuy đơn giản nhưng đây là chiếc áo nhấn mạnh đến sự bình đẳng.

Các loại áo khoác đồng phục phổ biến hiện nay

Áo khoác bomber

Thường được lựa chọn bởi các bạn học sinh cấp 2 hoặc cấp 3. Phần thiết kế áo khá bắt mắt, màu sắc được phân phối độc đáo, mang đến sự trẻ trung và năng động.

Áo khoác đồng phục xanh đẹp nhất
Áo bomber xanh

Kiểu áo khoác phối kẻ hai màu cho học sinh

Hầu hết các trường đang lựa chọn may cho học sinh loại áo khoác phối kẻ hai màu. Sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh tuy rất quen thuộc nhưng luôn mang đến sự cách tân. Nhờ có 2 lớp nên áo có sự thu hút người mặc: bên ngoài là lớp vải polyester có khả năng chống thấm, bên trong là lớp áo vải cotton dạng lưới mặc rất thoáng mát.

Áo khoác đồng phục học sinh giá rẻ
Áo khoác cho học sinh hai sọc

Áo khoác đồng phục công ty

Mỗi môi trường làm việc đều có bầu không khí khác nhau. Việc lựa chọn áo khoác cho nhân viên công ty thường phải kỹ lưỡng. Thông thường, áo khoác công ty được thiết kế ở dạng form rộng giúp làm việc thoải mái, không gò bó. Áo cần phải thể hiện được tính chuyên nghiệp và có logo công ty.

Áo khoác đồng phục đẹp chất lượng cao
Áo khoác đồng phục công ty đẹp nhất

Áo khoác đồng phục thể thao

Dạng áo này thường có form rộng rãi nhằm giúp người mặc dễ dàng vận động trong quá trình tập luyện. Áo được thiết kế đơn giản, thường là đơn sắc nhưng vẫn đảm bảo được tính hợp thời tiết. Phần cổ áo đứng, tay luôn bó sát đảm bảo thích nghi khi trời mưa hoặc nắng.

Bí kíp bảo quản áo đồng phục luôn mới

Khi giặt áo nên giặt bằng nước lạnh, không nên giặt bằng nước tẩy, hạn chế việc giặt bằng máy.

Nên để áo khô mực in khoảng sau 5-7 ngày rồi giặt. Tránh vò mạnh lên phần áo vừa in.

Hạn chế phơi ở nơi có ánh nắng gắt, dễ làm phai màu áo

Sau khi giặt áo, phơi khô nên treo trong tủ, không được để nơi ẩm, thấp khiến áo dễ bị ẩm mốc

Khi ủi áo nên lộn trái lại, hạn chế ủi lên bề mặt có hình in.

Nên đặt may áo khoác đồng phục uy tín ở đâu?

Có ý định và vì tập thể để lựa chọn may áo khoác đồng phục là điều tuyệt vời. Lựa chọn tiếp theo khá đau đầu là chọn nơi nào để in hoặc mua. Điều này nghe có vẻ rất khó đối với một tổ chức chưa từng có kinh nghiệm. Vì hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp áo và vì càng nhiều lựa chọn thì càng khó .

Bảo Hộ Xanh đang lắng nghe nhu cầu của bạn. Dù bạn đang ở đâu hay làm gì chúng tôi đều sẵn sàng lắng nghe để hiểu bạn đang cần gì. Bảo Hộ Xanh cam kết hỗ trợ nhu cầu khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng. Lựa chọn đặt in hoặc mua áo khoác theo yêu cầu ở đây đảm bảo mang lại cho các bạn sự hài lòng. Đặc biệt, công ty còn tư vấn hỗ trợ khách hàng miễn phí, tận tâm với mục đích mang đến niềm vui cho khách hàng trong từng sản phẩm.

Hãy nói lên nhu cầu của bạn, Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồng phục đẹp, uy tín luôn sẵn sàng phục vụ!

Nhận xét đã đóng.