Tin Tức, Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ – Nét Đẹp Hình Ảnh Của Người Bảo Vệ

Đồng phục bảo vệ là gì?

Đồng phục bảo vệ là bộ trang phục chuyên dụng dành cho nghề bảo vệ. Bảo vệ là những người làm công việc bảo vệ sự an ninh cho công ty, doanh nghiệp. Ở một nơi như tòa án, cơ quan nhà nước, bảo vệ sẽ làm công tác giữ gìn an ninh trật tự. Quần áo bảo vệ là trang phục thể hiện sự đồng bộ, chuyên nghiệp của bảo vệ. Mặc đồ bảo vệ sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động và công việc. 

Đồng phục bảo vệ là gì
Đồng phục bảo vệ là gì

Ý nghĩa của đồng phục bảo vệ

Đối với bản thân người bảo vệ

Đồ bảo vệ sẽ thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc cho đặc trưng của nghề bảo vệ. Khi khoác lên mình áo bảo vệ, họ sẽ cảm thấy tác phong nghiêm túc, nhận được sự tin tưởng. Đồng thời đồ bảo vệ sẽ giúp nhân viên ý thức tốt hơn về vai trò của mình. Từ đó họ sẽ nỗ lực cống hiến, phục vụ cho tổ chức càng tốt hơn. 

Khi mặc đồng phục cho nhân viên bảo vệ họ sẽ cảm nhận được sự uy thế và kiêu hãnh hơn. Từ đó làm thay đổi nhận thức, tâm trạng, tình cảm của những người xung quanh đối với bảo vệ. Niềm tự hào của nhân viên sẽ được nâng cao. Một khi bảo vệ nhận được sự tôn trọng nhất định họ sẽ yêu nghề và tận tâm với công việc hơn. 

Đối với khách hàng

Khi đến bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào, người đầu tiên khách hàng giao tiếp sẽ là bảo vệ. Đồ bảo vệ sẽ giúp khách hàng nhận ra đây là đội ngũ nhân viên bảo vệ. Vì vậy đội ngũ nhân viên bảo vệ mặc đồng phục đồng nhất rất quan trọng. Khách hàng sẽ dễ nhận thấy và phân biệt và nhờ sự hỗ trợ từ bảo vệ. Khách hàng sẽ tìm đến nhân viên mặc đồ bảo vệ dễ dàng và nhanh chóng hoàn tất thủ tục. 

Đồng thời, nhân viên bảo vệ có đồng phục riêng sẽ giúp gây ấn tượng tốt cho khách hàng. Họ sẽ cảm thấy nơi họ đến là một nơi lịch sự, chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ có thiện cảm hơn và sẽ chọn lựa quay lại vào lần sau.

Đối với công ty, doanh nghiệp

Một bộ đồng phục bảo vệ đẹp sẽ thể hiện được sự đầu tư của công ty, doanh nghiệp. Nhân viên bảo vệ có đồng phục của riêng mình chứng tỏ công ty quan tâm đến họ. Một công ty, doanh nghiệp có đội ngũ bảo vệ cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong quản lý an ninh. Vì trách nhiệm của bộ phận bảo vệ là giữ tài sản cho công ty, giữ an toàn cho nhân viên và khách hàng. 

Bên cạnh đó, đồ bảo vệ sẽ tạo dựng hình ảnh đồng bộ cho công ty, doanh nghiệp. Công ty thường khi đặt mua hoặc may đồ bảo vệ sẽ chọn màu chủ đạo và in logo của mình lên. Điều này cũng giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với công chúng tốt hơn. Đối với mắt nhìn của mọi người thì sẽ là một tác phong nghiêm túc, tạo nên nét tôn nghiêm đặc biệt.

Đối với hình ảnh công ty

Nhân viên sẽ mặc đồ bảo vệ trong suốt quá trình làm việc, quần áo bảo vệ đẹp sẽ khiến người xung quanh có cái nhìn tốt hơn với công ty. Việc này cũng giống như đánh một đòn vào tâm lý người đi đường khiến họ thêm tin tưởng và ngày càng quen thuộc hơn. Đây là một cách quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả mà vẫn tự nhiên và không gượng ép. Áo bảo vệ còn đáp ứng sự chuyên môn và tạo ra sự đa dạng cho công ty. Vì thế nó là một phần không thể thiếu để tạo nên một bộ phận các tập thể đa dạng. 

Đặc điểm của đồ bảo vệ

Kiểu dáng: Đồ bảo vệ gồm một áo pudong và quần hộp. Áo thì được thiết kế đơn giản với cổ đứng, phía trước ngực có hai túi có nắp, có khuy cài, nẹp gấu áo. Thiết kế này giúp người sử dụng dễ dàng đựng được những thiết bị cần thiết cho mình. Quần thường là loại quần tây suông theo mục đích sử dụng. Tùy vào yêu cầu và nhiệm vụ mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại quần phù hợp cho nhân viên. 

Đặc điểm của đồng phục bảo vệ
Đặc điểm đồng phục bảo vệ

Chất liệu: Với loại đồng phục cho nhân viên bảo vệ thì thường được may bằng các loại vải có khả năng thấm hút tốt. Đặc biệt là khả năng hút mồ hôi và không gây kích ứng da vì thời tiết. Vid dụ như vải kaki, cotton, kate,….

Màu sắc: Đồng phục cho nhân viên bảo vệ thường là màu xanh dương. Cũng có đồng phục bảo vệ màu đen. Tuy không bắt buộc về màu sắc khi may đồng phục nhưng nên lựa chọn màu sắc để có được nét thẩm mỹ chung. Đặc trưng của bảo vệ là những người thường xuyên làm việc ngoài trời, phải tiếp xúc với bụi bẩn. Vì vậy nếu màu sắc quá sáng khi đồng phục bị bẩn sẽ dễ thấy và gây mất mỹ cảm. Màu xanh và màu đen là hai màu nên được ưu tiên lựa chọn khi may đồng phục vì nó tượng trưng cho sự trang nghiêm, an ninh và an toàn.

Phân loại đồ bảo vệ

Đồng phục mùa đông: Được thiết kế với chất liệu dày và ấm. Thông thường sẽ là áo veston có túi ở mặt ngoài. Vai và miệng túi áo bên trái sẽ được gắn logo của công ty, doanh nghiệp. Quần cũng là loại quần được may với chất vải dày để giữ được độ ấm. 

Đồng phục bảo vệ mùa đông
Đồng phục bảo vệ mùa đông

Đồng phục mùa hè: Áo sơ mi là loại ngắn tay để chống nóng. Trước áo có hai túi và nẹp viền nối lại ở giữa. Vai và miệng túi áo bên trái cũng phải gắn logo của công ty như đồng phục mùa đông. Quần sẽ là quần tây thoáng mát, màu đen hoặc màu xanh than. Mặt trước và mặt sau quần đều có túi chéo và túi có nắp. 

Mua đồng phục bảo vệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đồ bảo vệ. Bạn có thể mua đồng phục bảo vệ may sẵn hoặc đặt may ở bất kì địa chỉ nào có dịch vụ may đồ bảo vệ. Nhưng để tìm được nơi uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin vào thì thật khó. Bảo Hộ Xanh là một nơi đáng tin cậy. Ở đây chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã đồ bảo vệ đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý. Bạn có thể tự do lựa chọn mẫu mà mình ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhé. 

Nhận xét đã đóng.