Tin Tức, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Khoác Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Tiền Giang

Áo khoác bảo hộ lao động là loại trang phục được thiết kế để dành riêng cho công nhân lao động. Mang tính đặc thù và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực nguy hiểm như hóa chất, xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, vệ sinh môi trường, y tế… Mục đích là hạn chế các tác nhân của bên ngoài. Bảo vệ tính mạng và sức khỏe. Giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của chất độc hại gây nguy hiểm đến công nhân. Do đó quần áo bảo hộ rất cần thiết và đặc biệt quan trọng. Các doanh nghiệp, công ty cần chọn may cho nhân viên những bộ đồng phục bảo hộ tốt nhất. Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng và thế hiện sự chăm chút, quan tâm cũng như chế độ đãi ngộ tuyệt vời cho nhân viên của mình.

Áo khoác bảo hộ lao động cần những những tiêu chuẩn nào ?

Thứ bạn cần quan tâm đầu tiên chính là chất liệu. Áo cần có sự thoải mái, dễ chịu giúp người mặc đạt hiệu quả cao hơn khi làm việc. Tùy vào thời tiết và môi tường làm việc mà lựa chọn chất liệu áo để tránh sự quá mỏng hoặc quá nóng. Vải cần có độ bền cao để không dễ bị nhăn khi giặt và khó phai màu. Hiện nay có nhiều loại vải: kaki, vải dù, vải cotton, vải nỉ, nylon, tricot, polyester,… Các doanh nghiệp nên tham khảo ý kiến của nhà sản xuất để đặt may áo khoác bảo hộ cho phù hợp.

Áo khoác bảo hộ lao động
Áo khoác bảo hộ lao động cao cấp

Màu sắc của áo khoác nên chọn một màu chủ đạo. Kết hợp sao cho làm nổi bật logo hoặc tạo phong cách đặc trưng cho doanh nghiệp. Có thể đó là màu của logo hay gam màu truyền thống của doanh nghiệp. Logo, slogan và thông tin in trên áo khoác là điều cần có khi may áo khoác bảo hộ. Cần in hay thêu, vị trí, kích thước và bố trí sao cho hài hòa với áo.

Kiểu dáng và kích thước áo nên đơn giản. Không quá rườm rà gây vướng víu trong quá trình làm việc. Kích thước cũng phải vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lao động. Như vậy sẽ tăng năng suất làm việc và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Đặc điểm của áo khoác bảo hộ mùa đông phản quang

Áo khoác phản quang đặc biệt được dùng trong môi trường thiếu ánh sáng, ban đêm, hay những công việc trong hầm mỏ. Trện thân áo có vải phản quang được sử dụng nguyên tắc phản chiếu. Áo thường có màu vàng, cam hoặc đỏ, hay những gam màu nổi bật. Giúp dễ dàng nhận biết trong điều kiện ánh sáng yếu. Người mặc quần áo có vải phản quang được nhìn thấy bởi những người lái xe cách xa hàng trăm mét trong bóng tối. Nhờ vậy có thể tránh được sự cố tai nạn giao thông.

Áo khoác bảo hộ
Áo Khoác Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Tiền Giang

Áo được may bằng 2 lớp: lớp ngoài là vải gió và lớp bên trong có chất vải lưới. Vải lưới khi mặc rất nhẹ, dễ vệ sinh và sử dụng. Không bị xù lông, vò không nhàu không nát, mặc lại thông thoáng và không bị bí hơi.
Ngoài vải lưới vải gió còn có vải kaki mặc cực bền bỉ và chắc chắn, không xổ chỉ. Loại áo khoác này được rất nhiều người kỹ sư, kỹ thuật các ngành xây dựng, giao thông ưa chuộng

Áo khoác bảo hộ mùa đông giúp giữ ấm cho công nhân

Áo khoác bảo hộ mùa đông là trang phục được ưu tiên hàng đầu dành cho người lao động trong những ngày mùa đông giá rét. Hay ở các công trường trên cao, chiếc áo này giúp người công nhân, kỹ sư thêm ấm áp hơn. Qua đó giúp người công nhân không bị lạnh, đảm bảo chất lượng công việc cũng như sức khỏe của bản thân mỗi người.

Áo khoác bảo hộ được may từ đa dạng những loại vải khác nhau. Như vải nỉ, vải kaki dày, vải pangrim, nylon, PE… Mỗi chất liệu vải đều có những ưu điểm khác nhau. Vải nylon được sử dụng nhiều nhờ có khả năng cản gió tốt. Khi mặc áo này lớp nylon tránh gió tốt giúp người mặc không bị lạnh.

Có những áo được may nhiều túi. Hay nhiều lớp lót áo bên trong là lớp bông để tạo độ ấm cho người mặc. Mẫu áo cũng đa dạng như mẫu áo dài, áo lửng vừa, dáng áo ôm, hay dáng rộng, màu sắc ấn tượng. Còn được thiết kế tay và vai áo đặc biệt giúp cử động dễ dàng, linh hoạt. Hơn nữa dáng cổ áo đứng hay bẻ gọn gàng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo khoác bảo hộ cao cấp
Áo Khoác Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Tiền Giang

Đặt may áo khoác bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

Quần áo bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh đảm bảo những tiêu chuẩn:
– Màu sắc phong phú, đa dạng, Chất liệu vải phù hợp với thời tiết.
– Kiểu dáng đa dạng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách.
– Nhiều size, kích cỡ và theo nhu cầu của người sử dụng. 
– Có in, thêu logo của cty, tên công ty giúp quảng cáo thương hiệu
– Thời gian may nhanh chóng, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu. Chuyển phát nhanh,dịch vụ chuyển hàng tàu xe an toàn và tiết kiệm chi phí thấp nhất.
Thông tin liên hệ Bảo Hộ Xanh:
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.