Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục, Tin Tức

Áo Hoodie – Xu Hướng Thời Trang Năm 2022.

Áo hoodie được xem xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay với nhiều phong cách đa dạng. Với phong cách có sự đổi mới qua thời gian. Từ khâu thiết kế tới may quần áo, đã tạo nên độ hot không bao giờ giảm. Hãy cùng mình tìm hiểu để biết thông tin nhé.

Áo hoodie là gì?

Áo khoác hoodie là những chiếc áo có phòng rộng, có thể chui đầu thường là áo có  tay dài hoặc tay ngắn. Với thiết kế mũ trùm đầu, tương tự áo thun. Điểm khác biệt là áo khoác hoodie có mũ và chất liệu là chất liệu vải nỉ hay vải tổng hợp. Vì vậy, đây là những item không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay, áo tạo cảm giác thoải và mái rộng rãi khi mặc.

Áo khoác hoodie đẹp
Áo khoác hoodie

Điểm đặc biệt là áo khoác hoodie là có hai túi ở trước bụng đây là điểm nhấn đặc biệt khi nói về áo hoodie.

Hiện nay có các loại kiểu dáng khác nhau khi nói về áo hoodie như:

Áo khoác hoodie tay dài.

Áo khoác hoodie tay ngắn.

Áo khoác hoodie không tay.

Áo khoác hoodie chui đầu

Áo khoác hoodie có khóa kéo.

Phân loại áo khoác hoodie hiện nay.

Hiện nay có các loại áo phổ biến, đây là những chiếc áo có mẫu mã sản xuất chưa vào nhưng áo trùm đầu thời trước thời xưa áo có form không quá rộng vừa phải và với kiểu dáng đơn giản phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau

Áo khoác hoodie hiện đại

Đây là loại áo có những khác biệt rất lớn so với áo truyền thống. Áo được cải thiện mẫu mã lẫn thiết kế cũng giúp cho người mặc thoải mái. Áo có thiết kế tương tự như áo thun croptop hiện nay nhưng khác biệt của chúng là hoodie croptop sẽ có form ngắn hơn, tạo sự trẻ trung năng động khi mặc. Vì vậy, đây là chiếc áo được ưa chuộng đối với các bạn nữ hiện nay và có thể phối với nhiều phong cách khác nhau

Áo khoác hoodie dáng dài: 

Đây là những chiếc áo thiết kế được dựa dựa trên những chiếc váy dài của người phụ nữ. Áo với độ dài ngang bắp chân sẽ tạo một nét cá tính dịu dàng cho người mặc.  Chiếc áo với đặc điểm là dáng dài và rộng nên che được rất nhiều điểm trên cơ thể. Như: bụng mỡ,  bắp tay hoặc  bắp chân to. Đây cũng là trang phục được các bạn nữ ưa chuộng. Áo thường được  phối với các quần sọt jean hay váy là chủ yếu

áo hoodie phong cách
Áo khoác hoodie dáng dài.

Áo hoodie zip

Hay gọi là áo có khóa kéo dài phía trước. Đây là sản phẩm được cải tiến rất nhiều so với những chiếc áo cũ.  Với thiết kế khóa kéo, tạo cảm giác thoải mái cho người mặt vì áo cũ là phải chui đầu còn áo này thì chỉ cần khoác và kéo khóa. Áo thường sẽ có form rộng và mặc thoải mái hơn.

Áo khoác hoodie không mũ:

Một chiếc áo không thể thiếu, đó những là chiếc áo hoodie không có mũ. Đây là những chiếc áo hoodie như áo thun hiện nay với thiết kế không mũ. Áo hoodie vải nỉ không thể thiếu với chất vải nỉ tạo cảm giác ấm áp thoải mái. Áo không có mũ thì sẽ tạo cho người mà cảm giác ấm áp tựa như những chiếc áo thun mát dày dặn.

Những tips phối đồ với áo hoodie hiện nay:

Kết hợp áo với quần jean dài:

Đây là phong cách khá phổ biến tại châu âu và hiện nay đã xâm nhập vào Việt Nam ta.

Với cách mặc này, thì sẽ tạo cho người mặc trở nên thon gầy, thoải mái, hiện đại. Tạo cảm giác sang trọng cá tính năng động cho người mặc. Phong cách này phù hợp với nhiều khung cảnh khác nhau và  bên cạnh đó kết hợp thêm những đôi giày thể thao ngắn cổ thì càng đặc biệt hơn

Áo khoác hoodie croptop với quần jogger (hay là quần thể thao):

Đây là item không thể thiếu đối với giới trẻ: Vì khi mặc sẽ cảm thấy thoải mái, năng động cá tính. Trang phục hở eo sẽ tạo cho người mặc cảm giác quyến rũ hơn.

Kết hợp áo với quần sọt ngắn hoặc chân váy bên trong:

Đây là cách mặt giấu váy  hay dấu quần của các bạn nữ hiện nay.  Phong cách này phù hợp với rất nhiều bạn nữ từ cao đến thấp. Khi mặc sẽ tạo cảm giác hơi hở mà như không hở, với kiểu dáng này sẽ làm lộ đôi chân trắng tạo cảm giác năng động cho người mặc.

Ngoài ra, đối với nam thì áo có thể phối với các quần sọt, quần thun thể thao. Tạo cảm giác năng động trẻ trung hơn kết hợp thêm là những đôi giày sneaker và những đôi tất cổ cao điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái mà thời thượng hơn.

Áo khoác hoodie croptop
Áo khoác hoodie croptop.

Áo khoác hoodie phong cách thời trang được các bạn nam nữ ưa chuộng, không chỉ vì kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Mà  còn có giá thành rẻ, dễ chọn lựa và phối trang phục với nhau.

Hãy ghé đây để xem thêm các sản phẩm áo hoodie vải nỉ nhé.

Nơi đặt mua hoodie đẹp.

Ở Bảo hộ xanh không chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thiết bị bảo hộ an toàn. Mà còn có may và bán các loại áo khoác hoodie vải nỉ với mẫu mã đa dạng.

Chúng tôi luôn tự tin là doanh nghiệp chuyên cung cấp quần áo đẹp, chất chất lượng cao. Các sản phẩm bên Bảo Hộ Xanh luôn đa dạng về kích thước và mẫu mã luôn có sự cập nhật nhập xu hướng thị trường. Hãy truy cập vào Baohoxanh.con hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Chúng tôi cam kết thì luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người dân lên hàng đầu luôn hỗ trợ hết mình để cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.