Áo Thun, Tin Tức

Áo Thun Thể Thao – Các Thiết Kế Thịnh Hành Năm 2022 Dành Cho Nam Giới

Áo thun thể thao lâu nay luôn là lựa chọn không thể thiếu cho của nam giới khi đi tập gym. Với chất liệu thoải mái và thiết kế đơn giản. Áo thun thể thao mang lại sự thoải mái cho các gymer trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, áo tập gym còn là phương tiện để gymer có thể khoe thành quả tập luyện gian khổ trong 1 thời gian dài. 1 chiếc áo thể thao đẹp có thể tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp thể hình của người mặc. Việc sở hữu 1 chiếc áo thể thao phong cách. Sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái trong quá trình tập luyện. Bạn có thể tận dụng áo thể thao để phối đồ đi chơi hoặc dạo phố.

Các Mẫu Áo Thun Thể Thao Thời Trang

1. Áo Cổ Chữ V Không Tay

Đây là mẫu áo có thiết kế không tay và được may cổ chữ V thay vì cổ tròn như các mẫu áo thun thông thường. Kiểu dáng khác biệt này giúp tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ. Đồng thời tăng sự gợi cảm cho các anh chàng gymer. Chất liệu của áo thường là cotton, tạo sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi rất tốt. Dân tập gym rất xem trọng yếu tố này khi lựa chọn sản phẩm. Vì họ ưu tiên sự thoải mái khi vận động, tập luyện mà không bị bí bách bởi mồ hôi. Nếu bạn mới bắt đầu tập thể hình nhưng chưa có mẫu áo tập phù hợp? Vậy đây là 1 lựa chọn thông minh vì sự thoải mái và phong cách mà nó mang lại.

áo thun thể thao chất lượng
Áo cổ chữ V không tay

2. Áo Gym 3 Lỗ

Áo gym 3 lỗ, hay còn được gọi là áo tanktop, là một trong những thiết kế không bao giờ lỗi thời trong ngành thời trang thể thao. Áo có kiểu cổ tròn, sát nách, thường được may bằng chất liệu cotton hoặc polyester. Thiết kế khoét sâu tạo nên sự thoáng khí và thoải mái cho các gymer. Hơn hết, nó còn làm nổi bật cơ ngực và cơ lưng làm nổi bật sự mạnh mẽ và cường tráng cho người mặc. Đây là lí do chính mà kiểu áo này thường xuyên được thấy trong các phòng tập gym.

áo thun thể thao phong cách
Áo gym 3 lỗ

3. Áo Polo Thể Thao

Đối với các anh chàng thường xuyên tập gym hay chơi thể thao thì đây là 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Áo polo thể thao được may theo kiểu ngắn tay, cổ gấp. Ngoài ra, áo được may bằng chất liệu thun lạnh mềm mại giúp thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, áo còn có khả năng co giãn 4 chiều, không gây gò bó. Điều này giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động. Áo polo thể thao được may theo kiểu body nên có đường may rất tỉ mỉ và nhiều chi tiết hơn so với mẫu áo thun thể thao thông thường. Cũng vì là dạng áo body nên khi mặc vào nó sẽ ôm trọn cơ thể và tôn lên cơ bắp của các gymer nam.

áo thun thể thao độc lạ
Áo Polo thể thao

4. Áo Thể Thao Không Tay Có Mũ

Đây là 1 mẫu áo gym đẹp mà các anh chàng yêu thích sự năng động, trẻ trung không thể bỏ qua. Áo được may với form rộng vừa phải. Thân áo ôm vừa vặn với cơ thể nhưng vẫn đủ thoải mái để vận động. Áo có kiểu dáng sát nách, có thể khoét sâu đến eo tương tự như áo tank top. Nó còn được thiết kế thêm mũ trùm đầu tạo sự phá cách và khỏe khoắn. Kiểu áo này vừa có sự sành điệu vừa đảm bảo sự thoải mái. Có thể đáp ứng được tiêu chí về thời trang lẫn công dụng của gymer. Đối với những người tập gym muốn khoe ra cơ thể với những khối cơ tuyệt đẹp. Chắc hẳn mẫu áo này sẽ vô cùng phù hợp với nhu cầu của họ.

áo gym đẹp
Áo thể thao không tay có mũ

5. Áo Thun Thể Thao Truyền Thống

Với thiết kế hướng tới sự tối giản nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho người mặc. Áo thun luôn được ưa chuộng và là hot item đối với các gymer. Áo thường được may bằng chất liệu cotton 100% – chất vải không bị xù hay bí mồ hôi. Vì vậy sẽ giúp người tập cảm thấy thoải mái trong quá trình luyện tập. Mẫu áo này có thiết kế đơn giản, truyền thống. Với dáng cổ tròn, tay áo ngắn, áo thun rất dễ phối và phù hợp với mọi dáng người. Nếu bạn đang phân vân không biết mẫu áo nào sẽ phù hợp với cơ thể mình. Vậy thì áo thun thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu bởi tính dễ mặc của nó.

áo gym nam
Áo thun thể thao đơn giản

Nên Mua Áo Thun Thể Thao Ở Đâu?

Áo thun thể thao luôn là trang phục không thể thiếu đối với người đam mê các hoạt động thể thao và tập thể hình. Vì vậy, lựa chọn nơi bán áo gym nam uy tín, chất lượng rất quan trọng.

Công ty Bảo Hộ Xanh là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất quần áo, đồng phục. Công ty chú trọng phát triển sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Đồng thời luôn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất. Thiết kế của công ty luôn mang tính nổi bật đi kèm chất liệu cao cấp. Công ty tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu áo tập gym phù hợp với bản thân, hãy tham khảo những sản phẩm của công ty nhé! Công ty Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng trong suốt quá trình mua hàng.

Nhận xét đã đóng.