Đồng Phục, Áo Thun

Đồng Phục Áo Thun – Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Đồng phục áo thun là một item không thể thiếu trong tủ đồ của dân văn phòng. Áo thun vừa dễ mặc, vừa thoải mái mà vẫn đảm bảo lịch sự và tính thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu một số mẹo phối áo thun thật xinh mà không đơn điệu. Nhất là vào lúc những ngày hè đang tới nhé.

1.    Đồng Phục Áo Thun Phù Hợp Với Những Công Việc Nào?

đồng phục áo thun nam
Đồng phục áo thun nam

Áo thun vốn là một món đồ phổ biến được mọi người ưa chuộng. Dù là đi chơi gặp gỡ bạn bè, đi du lịch, hẹn hò. Chỉ một chiếc áo thun cũng đủ để mọi người thoải mái hoạt động mà vẫn xinh tươi.

Với sự phổ biến rộng rãi của mình, áo thun phù hợp để làm đồng phục cho nhiều ngành nghề. Đặc biệt là đồng phục cafe. Các quán cà phê, trà sữa thường ưa chuộng áo thun để thiết kế đồng phục hơn bất kì mẫu áo nào khác. Áo thun giúp nhân viên của quán dễ dàng và thoải mái làm việc. Nhất là nhân viên phục vụ phải hoạt động và bưng bê nhiều. Áo thun tạo cho quán không khí năng động, trẻ trung. Nhất là đối với các quán cà phê mới mở, áo thun giúp họ thỏa sức sáng tạo. Quán có thể in hình logo, hình vẽ trang trí, các slogan hot hit lên áo. Tạo nhiều điểm nhấn để thu hút khách hàng, giúp khách hàng nhớ đến quán.

Bên cạnh đó, các đơn vị vận chuyển cũng ưa chuộng sử dụng áo thun làm đồng phục. Với đặc trưng công việc là phải di chuyển liên tục ngoài trời nắng nóng. Áo thun sẽ giúp shipper hạn chế phần nào sự nóng bức khó chịu. Giúp họ thoải mái hoạt động. Áo thun còn dễ mặc, dễ giặt, không khiến họ mất nhiều thời gian để làm sạch.

2.    Một Số Cách Phối Đồng Phục Áo Thun Đẹp

Áo thun kết hợp chân váy

Đây là một set đồ không bao giờ lỗi thời. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản cùng một chiết chân váy xinh xắn là mọi cô gái đều trở nên xinh đẹp hơn. Bộ đồ này không những giúp thoải mái làm việc mà còn khiến nàng tự tin năng động hơn.

Nhất là khi mùa hè đang tới thì set đồ này càng được ưu tiên hơn bao giờ hết. Chân váy cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc. Các nàng hãy lựa chọn chiếc váy phù hợp với đồng phục để trở nên xinh xắn nhất nhé.

Áo thun kết hợp tạp dề

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục đấy nhé. Tạp dề là một món đồng phục thường thấy trong các quán ăn, và nhiều quán cà phê. Nhân viên phục vụ và pha chế thường đeo tạp dề để dễ phân biệt và trông chuyên nghiệp hơn. Chiếc tạp dề nhỏ xinh sẽ khiến người mặc trở nên vừa dễ thương vừa thu hút.

Áo thun kết hợp cùng phụ kiện

Áo thun kết hợp các phụ kiện như nơ, vòng tay, vòng cổ tạo nên một sức hút lạ kì. Các món đồ phụ kiện sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật hơn. Kết hợp với áo thun tạo nên cảm giác đơn giản mà không đơn điệu. Khi được phối với các phụ kiện phù hợp, đồng phục của các bạn sẽ không bị nhàm chán nữa.

3.    Đồng Phục Áo Thun Công Ty Nào Đang Hot?

Đồng phục áo thun công ty Giao Hàng Tiết Kiệm

đồng phục áo thun giao hàng tiết kiệm
Đồng phục áo thun GHTK

Giao Hàng Tiết Kiệm là một công ty vận chuyển lớn ở Việt Nam. Hiện nay đã có rất nhiều kho hàng lớn ở hầu hết các tỉnh thành. Giao Hàng Tiết Kiệm có màu xanh lá cây nổi bật cùng logo ấn tượng. Với đặc trưng đó, đồng phục của công ty này có độ nhận diện rất lớn. Chỉ cần nhìn thoáng qua màu sắc và logo mọi người có thể dễ dàng nhận ra ngay.

Khi phải làm việc vất vả và bận rộn cả ngày, nhân viên thường có xu hướng mặc đồng phục đi muôn nơi. Từ đi ăn uống, mua đồ, đi dạo vì không muốn mất thời gian thay đồ. Vô tình đưa áo đồng phục đi nhiều nơi. Càng nhiều nhân viên mặc đồng phục thì độ nhận diện lại càng lớn.

Đồng phục Highlands Coffee

Không có gì phải bàn cãi về độ nổi tiếng và phủ sóng của thương hiệu Highlands Coffee. Nhất là đối với các bạn trẻ và dân văn phòng. Highlands luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những dịp cuối tuần. Những cuộc tụ tập, gặp gỡ, hẹn hò, thậm chí là bàn bạc công việc với đối tác. Áo thun của Highlands có tông đỏ sặc sỡ, kết hợp với mũ và tạp dề màu nâu. Tất cả kết hợp tạo nên bộ đồng phục đơn giản mà lại ấn tượng. Khiến mọi người ưa thích và dễ ghi nhớ.

Đồng phục Now

đồng phục áo thun Now
Đồng phục áo thun Now

Now là tên tuổi lớn trong chuỗi các ứng dụng giao đồ ăn. Với đồng phục kết hợp giữa màu đỏ và tím. Logo now được thiết kế nổi bật trước ngực. Độ nhận diện của Now cũng rất lớn vì vậy đồng phục của Now cũng luôn là tên tuổi hot trong giới đồng phục.

4.    Mua Đồng Phục Áo Thun Ở Đâu?

Với chất liệu chính là cotton đảm bảo độ thoáng mát, thoáng khí, cùng với thiết kế đơn giản. Hiện nay rất nhiều công ty sản xuất đồng phục áo phông đẹp với quy mô lớn đã ra đời. Bảo hộ Xanh là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồng phục. Các mẫu áo thun ở Bảo hộ Xanh luôn đảm bảo các tiêu chí: rẻ – bền – đẹp. Dù là may sẵn hay các mẫu thiết kế theo yêu cầu thì sản phẩm của Bảo hộ Xanh luôn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Liên hệ với Bảo hộ Xanh để có ngay những mẫu áo thun đẹp và sành điệu nhé.

Nhận xét đã đóng.