Tin Tức

Áo Ghile Phản Quang Bảo Vệ Trước Nơi Thiếu Ánh Sáng

Áo ghile phản quang có công dụng như thế nào?

Để bảo đảm an toàn tính mạng cho công nhân thì bên cạnh việc công nhân mặc các bộ. Quần áo bảo hộ lao động mùa đông mùa hè thông thường thì họ cần phải mặc áo ghile phản quang trong điều kiện trời tối hay những nơi thiếu ánh sáng.

Công dụng của Áo gile phản quang cũng tương tự như Áo phản quang. Nó được dùng để giúp xe cộ phân biệt được công nhân đi đường trong trời tối. Hạn chế các vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Áo phản quang được ứng dụng trong các công việc liên quan tới cộng đồng như giao thông, cứu hỏa, cứu hộ, xây dựng, vệ sinh đô thị…

Áo ghile phản quang

Thật nguy hiểm khi không có sự trợ giúp của phản quang khi tham gia làm nhiệm vụ . Bởi tầm mắt của con người bị hạn chế rất nhiều khi trời tối. Mà với ánh sáng yếu của đèn xe thì không thể bao quát được phía trước. Nguy hiểm hơn khi đường phố vắng vẻ các phương tiện thường sẽ đi với tốc độ cao nhất . Là trên các đường cao tốc nếu xảy ra va chạm thì hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Áo phản quang có những loại nào ?

Áo phản quang có các loại: áo phản quang Hàn Quốc, áo phản quang Thái Lan là loại quần áo bảo hộ lao động .Chất liệu kaki cao cấp hút ẩm cao, thoáng mát. Áo có rất nhiều size, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều công việc.

Áo phản quang

Áo phản quang hiện nay được sử dụng ngày càng rộng rãi trên các công trường. Hoặc là các thợ điện muốn thu hút sự chú ý của người đi đường. Trong công việc hàng ngày của hộ luôn chất chứa rất nhiều mối nguy hiểm đe doạ đến tính mạng của họ. Nên ngoài áo phản quang thì nên trang bị các loại đồ bảo hộ để họ được bảo vệ an toàn nhất.

Mua áo bảo hộ phản quang ở đâu thì chất lượng được đảm bảo?

BẢo Hộ Xanh hiện đang là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ tốt nhất hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. CHúng tôi luôn tự tin rằng mình là nơi cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn. Để được tư vấn và biết thêm thông tin của các sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi. CHương trình ưu đãi của chúng tôi đang được diễn ra vì vậy hãy nhanh tay để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Áo bảo hộ phản quang

Nhận xét đã đóng.