Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Ghi Lê Phản Quang Chất Lượng Cao Giá Tốt Tại Đồng Nai

Áo ghi lê phản quang

Là một trong nhiều loại áo bảo hộ lao động. Áo ghi lê phản quang giữ vai trò đảm bảo an toàn cho người lao động trong môi trường làm việc nguy hiểm. Bạn có thể bắt gặp loại áo này hàng ngày ở ngay trên đường, công trình hay thậm chí là nơi làm việc.
Được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có thể mặc ở phía ngoài như áo khoác bình thường. Chất liệu vải phong phú với nhiều màu sắc. Màu đỏ thường dành cho cơ khí, xanh cho vệ sinh môi trường và vàng cho các ngành liên quan đến giao thông.
Sản phẩm luôn có dây phản quang được may ở phía trước ngực và sau lưng. Màu phản quang phù hợp với môi trường sử dụng. Đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ.

Áo ghi lê phản quang lưới

Một số loại áo ghi lê bảo hộ phản quang

Dạng lưới:
Sử dụng vải lưới, hai bên có dây thun phản quang. Không gây nóng bức hay khó chịu. Phù hợp với đối tượng công nhân phải làm việc ngoài trời dưới nhiệt độ cao.

Áo ghi lê phản quang dây

Dạng dây:
Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Dễ dàng phát hiện khi có ánh sáng chiếu vào. Áo ghi lê phản quang dây không chỉ được dùng cho công việc.
Loại áo này còn phù hợp với các phượt thủ đi đêm hay người đi xa. Có thể kiểm soát và quan sát để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong đoàn.

Dạng túi hộp:
Kết hợp giữa áo xuýt may cùng với vải lưới. Phía trước và sau đều có dây phản quang màu ghi. Gồm 4 túi đựng ở trên/dưới. Phù hợp với những công nhân làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng và có yêu cầu cao về thẩm mỹ.
Áo ghi lê bảo hộ phản quang có kiểu dáng phù hợp với rất nhiều ngành nghề như công nhân, giao thông, cứu hỏa, cứu hộ hay công nhân vệ sinh đô thị.

Áo ghi lê phản quang túi hộp

Tại sao phải có áo dạ quang bảo hộ?

Đối với cá nhân:
Vì làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng nên có rất nhiều những nguy hiểm rình rập. Áo ghi lê phản quang giúp mang lại cảm giác an tâm và thoải mái. Có thể tránh được những tai nạn không đáng có vì lý do người khác không nhìn thấy mình.

Đối với doanh nghiệp:
Không chỉ giúp bảo vệ những công nhân, hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Việc trang bị sản phẩm áo dạ quang bảo hộ còn giúp hình ảnh của công ty trở nên tốt đẹp và chuyên nghiệp. Giúp cho các đối tác và cả công nhân có cái nhìn thiện cảm về công ty. Quá trình hợp tác sẽ trở nên suôn sẻ và đơn giản hơn.
Sản phẩm còn được xem như một dạng đồng phục thống nhất trong công ty, giúp quá trình quản lý và quan sát những công nhân trở nên dễ dàng hơn.

Mua áo ghi lê phản quang chất lượng cao tại Baohoxanh

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động. Để tạo dựng được sự uy tín như hiện tại. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất có thể, giá cả hợp lý. Bạn muốn mua áo ghi lê phản quang cho mục đích cá nhân hoặc thương mại? Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thông tin công ty:

ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
HOTLINE: 0936 852 898
ZALO: 0932 172 896
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.