Áo Bảo Hộ, Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Ghi Lê Bảo Hộ Màu Phong Phú Cho Người Lao Động

Áo ghi lê bảo hộ màu phong phú

Áo ghi lê bảo hộ luôn đi kèm với các áo bảo hộ trong các dự án về đêm. Hỗ trợ người mang trong các trường hợp nguy hiểm, bất khả kháng xảy ra. Mỗi công trình đều có một màu áo ghile bảo hộ riêng để phân biệt trong quá trình làm việc. Còn là một trong những trang phục cần thiết của người lao động. Tạo cảm giác bình đẳng và tự hào cho người lao động trong công việc của mình về công ty. Áo bảo hộ còn là phương tiện giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Trong môi trường làm việc ban đêm thiếu ánh sáng, nguy hiểm. Thì áo phản quang luôn là sự lựa chọn hàng đầu và an toàn nhất cho bạn. Để tránh khỏi các tai nạn không đáng có trong quá trình làm việc. Ngoài ra áo ghi lê được sử dụng trong đi phượt phổ biến. Bởi vì đi phượt thường diễn ra vào ban đêm, ít người, thiếu ánh sáng, xe tài đi lại nhiều. Đi ban đêm thường đi rất nhanh, không an toàn, vì vậy cần áo phản quang. Để những xe khác tránh và để tìm thấy người dễ hơn.

Áo ghi lê bảo hộ

Áo bảo hộ phản quang kiểu dáng đơn giản

Đặc điểm áo bảo hộ ghi lê

Áo bảo hộ ghi lê được thiết kế tiện lợi, gồm 4 túi hộp vuông may nổi. Có thiết kế túi đựng bút bên trái, nẹp toàn bộ thân áo bảo hộ, có khóa kéo thuận lợi. Chất liệu vải hoặc lưới thoáng mát, chống nhăn, thấm hút mồ hôi tốt cho những công việc nặng. Trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Vì là áo ghi lê không tay nên rất thuận tiện cho các hoạt động tay. Mật độ chỉ may dày dặn, tỉ mỉ, 5 mũi 1cm.

Áo thiết kế đơn giản, làm từ các chất liệu vải mát giúp người mang có cảm giác tốt nhất. Để đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Với thiết kế 2 túi trước bụng dùng để đựng dụng cụ hay đồ dùng cá nhân rất thuận tiện. Áo giúp ta nhận biết được các công nhân hay kỹ sư,.. nhờ miếng phản quang phản chiếu. Các phần may phản quang liền mạch dễ thấy, được may cả trước và sau áo. Giúp cho người đi đường dễ dàng nhận ra có người và tránh khỏi kịp thời.

Áo ghi lê bảo hộ phản quang

Mua áo bảo hộ chất lượng tại Bảo Hộ XANH

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến với công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Công ty đã có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Nếu bạn có thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn, giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhận xét đã đóng.