Đồng Phục, Đồng Phục Spa

Áo Đồng Phục Spa, Ý Nghĩa Và Các Sai Lầm Cần Tránh Khi Đặt May

Áo đồng phục spa đẹp là tâm huyết và mong muốn của mỗi chuyên viên thẩm mỹ. Suy cho cùng, việc định giá nhan sắc và làm đẹp cơ thể người phụ nữ đã trở thành một vấn đề quan trọng. Nó không thể thiếu đối với cuộc sống của phụ nữ. Do đó, ngày càng có nhiều cơ sở spa làm đẹp được mở lên. Các cơ sở cũng quan tâm hơn việc tạo dựng hình ảnh đẹp cho nhân viên của mình. Thông qua những bộ đồng phục để tạo ấn tượng với khách hàng trong nháy mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vai trò của đồng phục cho spa mang lại và lưu ý các sai lầm khi đặt may nha.

Định nghĩa đồng phục spa

Đồng phục spa được mọi người biết đến là trang phục dành cho nhân viên phục vụ như áo sơ mi, váy, ở trong các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, tiệm tóc, trung tâm massage, tiệm nail.

Đây là những mẫu đồng phục rất tinh tế, sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất nữ tính và quyến rũ. Giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong công việc của thương hiệu. Vì vậy, chúng được coi là chiến lược marketing hoàn hảo để lại ấn tượng sâu sắc và góc nhìn tích cực cho khách hàng ngay từ bước đầu tiên.

Áo đồng phục spa chất lượng
Áo đồng phục spa tạo hình ảnh chuyên nghiệp chỉnh chu

Tại sao cơ sở làm đẹp spa cần có đồng phục?

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn và sự ra đời của các spa. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ spa của con người ngày một tăng cao. Sau một thời gian mệt mỏi, bạn có thể đến ngay spa để được mát-xa và chăm sóc da để lấy lại tinh thần tươi tắn và trẻ trung.

Quảng bá hình ảnh nhờ đồng phục spa

Đồng phục spa giúp phân biệt các trung tâm spa khác. Mỗi trung tâm spa, họ luôn có đồng phục cho riêng mình. Mỗi loại quần áo, kiểu dáng và màu sắc đều được thiết kế khác nhau liên quan đến phong cách thẩm mỹ của spa.

Đồng phục spa tạo nên sự chuyên nghiệp, đến spa với những nhân viên mặc đồng phục đẹp sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thanh thản. Và tạo cho họ sự tin tưởng vào tính chuyên nghiệp của cơ sở làm đẹp. Ngoài ra, đồng phục spa mang đến cho nhân viên cảm giác tưới tắn hơn quá trình làm việc.

Một bộ đồng phục nhân viên đẹp khiến nhân viên của bạn tự tin hơn, nâng cao tinh thần làm việc và hiệu quả công việc. Quan trọng nhất, đồng phục giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh của spa. Điều này gián tiếp làm cho mọi người tìm hiểu về spa nhiều hơn và ghi nhớ lâu hơn.

Mẫu áo đồng phục spa đẹp, hot nhất năm trong các năm qua

Nó có thể đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của các thương hiệu và spa làm đẹp hiện nay. Các nhà may đồng phục tạo ra những bộ đồng phục đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Dưới đây là một số mẫu đồng phục được ưa chuộng nhất cho năm 2021 để chị em tham khảo:

Áo đồng phục spa có cổ chữ V

Có thể nói, đồng phục spa cổ chữ V luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thẩm mỹ viện. Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Đồng phục thể hiện hình ảnh thương hiệu một cách chuyên nghiệp, gọn gàng và hoàn mỹ. Trong nháy mắt, bạn có thể thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.

Ngoài ra, những bộ đồng phục giúp nhân viên làm việc thuận tiện, thoải mái và năng động hơn. Nó không bị ràng buộc bởi bất kỳ trở ngại nào. Nếu chọn hoa văn, bạn có thể chọn thiết kế theo không gian spa của mình. Chọn màu theo phong thủy và phong cách trang trí của bạn. Hiện tại có một số màu được nhiều cơ sở lựa chọn và ưa chuộng. Đặc biệt là màu đen và hồng.

Áo đồng phục spa giá hợp lý
Áo đồng phục spa cổ V

Áo đồng phục spa có cổ tròn

Ngoài ra, đồng phục có cổ hình chữ V rất năng động, mềm mại và có phần quyến rũ. Đồng phục cổ tròn là lựa chọn hoàn hảo cho các thương hiệu đang tìm kiếm vẻ đẹp mềm mại nhưng tinh tế. Vì vậy, áo spa cổ tròn là sự lựa chọn ưu tiên của trung tâm spa.

Nhận may đồng phục spa
Áo đồng phục spa với cổ tròn

Set đồ đồng phục spa

Set đồ sẽ đồng bộ phối cùng quần skinny gọn gàng. Giúp cho công việc của nhân viên trở nên thuận lợi hơn. Áo dài còn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác như mũ, khăn, … để tôn lên vẻ lịch sự, sang trọng và sự khéo léo của thương hiệu.

Nhận may các ẩn phẩm dành cho nhân viên
Set đồ đồng phục spa

Những sai lầm cần tránh khi may đồng phục spa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ phận may đồng phục spa theo yêu cầu. Tuy nhiên, mỗi thiết bị đều có những điểm mạnh riêng đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã đồng phục khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các sai lầm cần tránh trong quá trình đặt may nha.

Nếu bạn đặt hàng không đúng kích thước hoặc đặt hàng với số lượng ít

Ở các công ty hay xưởng may quần áo đều có bảng size riêng cho các loại đồng phục doanh nghiệp. Mỗi kích thước là khác nhau. Vì vậy xin vui lòng kiểm tra các số đo, cân nặng và chiều cao phù hợp với kích thước quy định. Người mua có thể dễ dàng nhận biết khi nào họ mặc cùng một kiểu áo, nhưng nếu size M của thương hiệu A nhỏ hơn size M của thương hiệu B. Hãy nhớ lưu ý tránh nhầm lẫn về loại size, size áo và áo trước khi đặt hàng. Trước khi đặt hàng, bạn nên yêu cầu công ty may quần áo cung cấp mẫu size và mẫu áo của bạn để nhân viên mặc thử.

Để giảm chi phí, một số spa đặt hàng đủ đồng phục nhân viên mới đến. Dẫn đến các nhân viên mới vào đợt sau phải đặt thêm một lần nữa. Hiện nay, đặt may thêm sẽ rất khó khăn cho cả bạn và người đặt may do chi phí cao. Vì vậy, bạn nên may có nhiều bản thiết kế dự phòng trường hợp cần sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi đồng phục của mình thường xuyên. Bạn không nên đặt may quá nhiều, vì nó sẽ vô ích.

Đặt hàng giá rẻ chất lượng kém

Giá hợp lý là tâm lý chung của người tiêu dùng thích giá rẻ nên được ưu tiên hàng đầu. Để có được những chiếc áo đồng phục giá rẻ, các nhà sản xuất áo đấu phải hạ giá thành của họ. Nếu mọi việc suôn sẻ, chúng tôi tối ưu hóa quy trình để cắt giảm chi phí. Nếu bị lỗi, vải sẽ dễ bị chảy vải loại 2, 3, nếu sử dụng lao động không có tay nghề thì chất lượng may sẽ kém đi và xảy ra lỗi sản phẩm. Vì vậy, trước khi đặt hàng. Người mua nên cân nhắc về độ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng đồng phục. Nếu bạn hài lòng, hãy xem xét giá cả tại vì giá có thể thương lượng.

Địa chỉ đặt may áo đồng phục spa đẹp, sang trọng

Để có được một chiếc spa đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng về chất liệu vải, mẫu mã, hình in và kiểu dáng phụ thuộc rất lớn vào hướng may mà bạn lựa chọn. Do đó, bạn cần lưu ý những điều sau: Khám phá các kỹ thuật sản xuất trong quá khứ, hệ thống cơ khí, nhà điều hành gia công và đánh giá của khách hàng. Nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường may đồng phục chuyên nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm và dịch vụ ở Bảo Hộ Xanh. Hãy liên hệ chúng tôi để có những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.