Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn, Đồng Phục

Áo Đồng Phục Nhà Hàng – Vẻ Ngoài Làm Nên Thương Hiệu

Ắt hẳn bạn cũng biết. Hiện nay các loại hình kinh doanh như nhà hàng đều gắn liền với hình ảnh đồng phục đặc trưng. Bởi đồng phục giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận ra được thương hiệu. Vì thế, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu áo đồng phục nhà hàng là gì nhé.

Áo đồng phục nhà hàng là gì?

Đồng phục nhà hàng là một bộ trang phục cố định, thường được cung cấp bởi doanh nghiệp. Mà những nhân viên phục vụ mặc trong mỗi ca làm việc.

Đồng phục phục vụ khác với quy định về trang phục làm việc. Quy định về trang phục đề xuất các nguyên tắc mà nhân viên được yêu cầu tuân thủ như mặc toàn bộ màu đen hoặc yêu cầu áo sơ mi có cổ. Đồng phục phục vụ cụ thể hơn: áo sơ mi có thương hiệu, mũ hoặc tạp dề hoặc (trong một số trường hợp) là một bộ trang phục hoàn chỉnh.

Áo đồng phục nhà hàng là gì?

Mục đích của áo đồng phục trong nhà hàng

Đồng phục không bắt buộc ở mọi nhà hàng. Tùy thuộc vào quan điểm của bạn, chúng có thể không cần thiết.

Nhưng nếu bạn đi theo con đường của đồng phục phục vụ nhà hàng, chúng có thể phục vụ nhiều mục đích. Nó giúp khách hàng của bạn xác định rõ ràng nhân viên nhà hàng . Đảm bảo trang phục phù hợp với công việc và tạo ra tính liên kết của thương hiệu. Và áo đồng phục phục vụ phải phù hợp với chức năng. Và giúp nhân viên của bạn dễ dàng thực hiện tốt công việc của họ trong khi vẫn cảm thấy thoải mái.

Tầm quan trọng của việc mặc áo đồng phục

Xây dựng hình ảnh nhà hàng

Với ngành kinh doanh F&B ngày càng không ngừng phát triển và đầy rẫy những thách thức. Đặc biệt là các đối thủ cạnh tranh. Ngoài cách thức phục vụ. Đồng phục nhân viên nhà hàng khi làm việc cũng là một trong điều các chủ doanh nghiệp cần lưu ý. Vì đây điều kiện cần đầu tiên để khách hàng đánh giá quy mô. Cách làm việc, sự chuyên nghiệp, khả năng của nhà hàng.

Đồng bộ, chuyên nghiệp hơn nhờ áo đồng phục nhà hàng

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng hình ảnh. Áo đồng phục tạo nên tính đồng bộ, thống nhất. Nhân viên khoác trên mình chiếc áo nhà hàng. Nhờ đó khách hàng có thể nhìn thấy sự chỉn chu trong cách làm việc của nhà hàng. Và khách hàng sẽ có sự an tâm và tin tưởng nhất định khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại quán.

ao%20dong%20phuc%20nha%20hang
Tầm quan trọng của áo đồng phục nhà hàng

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Cùng với đó, mẫu áo đồng phục nhà hàng cần được may theo thiết kế, phong cách riêng. Tạo ra nên tính thời thượng, lịch sự, sang trọng nhằm tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu. Áo đồng phục giúp ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng hơn.

Ngoài ra, việc nhân viên khoác áo đồng phục lên mình không chỉ giúp họ có ý thức hơn với vị trí đang làm việc. Mà còn hiểu được trách nhiệm và tầm quan trọng của bản thân trong công việc của mình. Hơn thế nữa có thể xây dựng lòng tin khách hàng đối với doanh nghiệp. Chính vì những tính chất trên, các doanh nghiệp luôn bỏ ra những số tiền lớn đề đầu tư vào đồng phục cho nhân viên của mình.

Đặc điểm áo đồng phục nhà hàng

Tùy theo từng vị trí phục vụ mà mỗi bộ đồng phục sẽ được thiết kế khác nhau. Nhưng phần lớn sẽ đều hướng đến sự lịch sự, gọn gàng, thoáng mát. Không gây cảm giác gò bó, khó chịu cho người mặc trong khoảng thời gian dài khi đang thực hiện nhiệm vụ tại nơi làm việc.

o đồng phục nhà hàng
Đặc điểm áo đồng phục nhà hàng

Chất liệu dùng để may trang phục

Chất liệu thường được dùng để may áo đồng phục nhà hàng phải mềm, không nhăn, có độ co giãn và thấm hút tốt. Một số chất liệu vải tiêu biểu thường được những chủ nhà hàng tin dùng như: vải Kaki, vải Kate Mỹ, vải Kate Polin,…

Vải Kaki

Vải Kaki là loại vải thường được chọn may đồng phục nhà hàng. Nó gồm 2 loại chính là kaki thun và không thun. Tuy nhiên, hiện nay người ta thường dùng vải kaki không thun. Bởi lý do chúng ít bị nhăn và giữ màu rất tốt. Trong khi đó kaki thun thì dày và co giãn hơn nên chỉ thích hợp may đồ ôm cho các bạn nữ.

Vải Kate

Vải Kate là sự kết hợp giữa cotton trên nền cotton tự nhiên và Polyester nhân tạo. Do đó, nó sở hữu được tất cả những ưu điểm của hai loại này. Chẳng hạn như:

  • Khả năng thấm hút tốt
  • Vải không nhăn, mặt vải phẳng, mịn
  • Dễ giặt, thân thiện với cơ thể

Vải Kate Polin

Vải Kate Polin là loại vải có độ dày cao. Trong vải có nhiều thành phần cotton. Điều này tạo nên tính đặc trưng cho loại vải này là thấm hút rất tốt. Ngoài ra trong vải còn có sợi PE nên độ bền cao và giữ màu rất lâu. Chính vì thế, loại vải này chỉ được dùng để may các đồng phục cao cấp.

Lựa chọn nơi mua áo đồng phục chất lượng

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các cho bạn lựa chọn may hoặc mua. Và chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một trong số đó chính là Bảo Hộ Xanh. Một công ty chuyên cung cấp đồng phục lâu năm, uy tín và chất lượng.

Bạn có thể liên hệ với Bảo Hộ Xanh thông qua website. Bảo Hộ Xanh cam đoan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để trải nghiệm những điều đó nhé!

Nhận xét đã đóng.