Áo Đồng Phục Lớp, Đồng Phục

Áo Đồng Phục Lớp Và Các Cách Phối Đồ Cực Chất

Trong khoảng thời gian tuổi học trò, có lẽ áo đồng phục lớp là một kỷ vật không thể vắng bóng. Chúng không đơn thuần chỉ là một chiếc áo mà chúng còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hiện nay, về áo lớp, đã có rất nhiều chất liệu, kiểu dáng, hình in, màu sắc. Bên cạnh đó còn có sự đa dạng về kích cỡ. Đây là loại đồng phục mà các em học sinh có thể mặc khi đi dã ngoại, vui chơi, … Gọi chung các hoạt động đó là các hoạt động tập thể. 

áo đồng phục lớp năng động
áo lớp

Những Ý Nghĩa Đằng Sau Chiếc Áo Lớp

Môi trường bình đẳng

Mỗi người đều được sinh ra với mỗi hoàn cảnh khác nhau. Sự khác biệt về giai cấp và vật chất sẽ gây ra sự tự ti và mặc cảm. Và chính chiếc áo đồng phục lớp có thể xóa bỏ được các khoảng cách vô hình ấy. Việc mặc chung trang phục có màu sắc và kiểu dáng giống nhau sẽ giúp mang đến một môi trường hòa đồng và bình đẳng hơn. 

Kết nối sự đoàn kết

Sự cãi vã trong một tập thể là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, khi cùng mặc chiếc áo giống nhau, sẽ mang đến được cảm giác ấm áp như gia đình. Vì thế nên từng cá thể sẽ ý thức gắn kết và đồng lòng với nhau hơn.

Vẻ đẹp tập thể

Đa số khi đặt may áo lớp thì mọi người đều muốn in lên áo một hình ảnh riêng biệt. Chỉ một mình lớp mình mới sở hữu hình ảnh độc đáo và khác biệt đó. Và dù ở trong đám đông thì cũng sẽ dễ dàng nhận thấy được đâu là thành viên lớp mình. Chính vì thế, để biểu trưng cho vẻ đẹp của một tập thể, không đâu khác chính là áo lớp

Tiết kiệm chi phí

Với một đồng phục lớp sẽ dễ dàng mang lại được sự ấn tượng và nét độc đáo riêng biệt. Và khi quyết định may đồng phục thì sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí hơn. Chiếc áo lớp ngoài giúp giảm thiểu được tài chính ra. Chúng còn đảm bảo được nét thời trang và sự cuốn hút đặc trưng của một tập thể.

Những Kiểu Phối Đồ Với Áo Đồng Phục Cực Chất

Quần jean ống rộng hay ống suông

Khi nói đến quần jean ống rộng thì sẽ có 2 loại kiểu dáng phổ biến sau. Đó là quần jean ống suông và ống loe. Dạo gần đây chúng tạo thành “cơn sốt” và cực kỳ phổ biến. Item này khi kết hợp với áo lớp lại mang lại cảm giác thoải mái và sành điệu. 

Quần short jean cá tính

Nếu đang tìm kiếm sự năng động và cá tính thì hãy nghĩ ngay đến quần short jean nhé. Đặc biệt với thời tiết nóng bức của mùa hè thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. Phong cách này vô cùng phù hợp khi tham gia các trò chơi hoạt động mạnh. Rất thích hợp với những cô nàng nấm lùn mong muốn sự năng động và trẻ trung. Là một item hoàn hảo để phối hợp với các áo lớp chất, “chất như nước cất”. 

Quần kaki cho nam giới

Về phía nam có thể mặc quần kaki dài hoặc ngắn tới đầu gối. Tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ năng động và mạnh mẽ. Các bạn có thể ứng dụng phong cách tối giản minimalism khi lựa chọn màu sắc để mix với áo. 

Quần giả váy năng động

áo đồng phục lớp cá tính
áo đồng phục lớp

Item vô cùng phù hợp với các nàng, không đâu khác chính là trang phục quần giả váy. Đặc biệt phù hợp với cô nàng mong muốn có cá tính và không thể thiếu đi nét năng động. Thay vì mặc những chiếc quần dài gò bó thì hãy thử ngay trang phục này nhé. Dễ dàng trong việc di chuyển, đứng ngồi và còn mang lại được cảm giác mát mẻ,  thoải mái. 

Một Vài Lưu Ý Khi May Áo Đồng Phục Lớp

Để có được mẫu trang phục ấn tượng, thời trang thì không phải dễ dàng. Đặc biệt là với những bạn chưa từng có kinh nghiệm trong việc đặt may các đồng phục. Do đó, hãy chú ý và chú trọng hơn với những lưu ý sau đây nhé:

áo đồng phục lớp chất
áo lớp đẹp
  • Chất liệu vải: Khâu chọn vải được xem là yếu tố rất quan trọng. Và trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại vải khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc tính và ưu điểm riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại phù hợp. Và chất liệu phổ biến nhất khi may áo đồng phục, không đâu khác chính là vải thun cotton. Bởi chúng có ưu điểm co giãn thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. 
  • Hình in và size áo: Để kiểu áo được hài hòa thì cần chú ý chọn tông màu hình in hay logo sao cho phù hợp với nền áo. Còn với chiếc áo quá rộng hay quá chật thì đều không mang lại sự thoải mái. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình một trang phục có kích thước vừa vặn với cơ thể. Giúp bạn thêm phần tự tin và thoải mái khi tham gia mọi hoạt động vui chơi. 
  • Màu áo: Nếu lớp yêu thích về tông màu sắc đơn giản thì hãy chọn ngay màu đen, xám, trắng, … Còn muốn có một phong cách nổi bật thì hãy lựa chọn màu đỏ, vàng, xanh, cam, … Hiện nay, xu hướng block colour cũng là một gợi ý không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn áo lớp đẹp của mình là “một không hai” thì đừng ngần ngại chọn chúng nhé.

Nhận xét đã đóng.