Áo Công Sở

ÁO CÔNG SỞ – MẪU HÓT NHẤT NĂM 2022

Thời trang luôn là chủ để không bao giờ ngững hot. Và có thể thấy rằng những năm gần đây chủ đề thời trang công sở đang là một chủ đề nóng hổi mà các chị em văn phòng quan tâm. Trong đó thì áo công sở đang là một chủ đề hot năm nay. Để có thể thời trang, sành điệu thì một chiếc áo văn phòng không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Một chiếc áo văn phòng mà lỗi thời cũng sẽ phá hủy cả set đồ. Vì vậy để khiến phong cách công sở của các chị em trở nên thời trang, sành điệu. Thì chọn một chiếc áo văn phòng đẹp hợp thời cũng rất cần thiết.

Đi làm công sở các chị em loay hoay không biêt mang gì cho thời trang, nổi bật . Thì hôm nay hãy để ad giới thiệu giúp các chị em lựa chọn một vài kiểu áo công sở đang làm mưa làm gió trong thời qua nhé.

1. Áo Sơ mi thắt nơ đẹp

Áo công sở thắt nơ
Áo công sở thắt nơ thời trang

Kiểu áo sơ mi công sở này gần đây rất được nhiều người ưa chuộng. Chúng được thịnh hành từ các bộ phim hàn quốc. Từ đó đã tạo ra một cơn sốt thời trang công sở mà không thể bỏ qua trong năm nay.

Áo được thiết kế với chiếc nơ cổ bản to ngay ngắn. Đó là điểm nhấn đặc biệt của chiếc áo công sở hàn quốc, Giúp các chị em trở nên tiểu thư, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó áo thường được làm các loại vải voan, tơ tằm, ren, lưới. Chính vì vậy tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, sang chảnh thời thượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra item này sẽ che đi những khuyết điểm rất tốt cũng như tạo cảm giác thoải mái khi mang. Chiếc áo này sẽ giúp chiếc cổ của các chị em thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Với chiếc áo công sở hàn quốc này các chị em có thể mix được nhiều item khác nhau. Các nàng thõa sức sáng tạo mix các trang phục khác nhau như chân váy hay quần âu… Mỗi phong cách mix sẽ mang đến cho các nàng những outfit tỏa sáng nổi bật

2. Áo Công sở sơ mi họa tiết hoa

Đối với các nàng công sở yêu thích một phong cách Vintage cổ điển, nhẹ nhàng. Thì chiếc áo công sở họa tiết hoa là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo này dự đoán có thể vẫn tiếp tục hot vào mù thu hè năm tiếp theo.

Không chỉ mang một vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng và mềm mại. Mà nó còn giúp các chị em công sở có thêm sắc màu tươi mới trong thời trang công sở. Đặc biệt là những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa nhí đang được rất nhiều chị em văn phòng tìm kiếm. Những chiếc áo công sở nay mang đến cho chị em một vẻ ngoài ngọt ngào và đằm thắm hơn bao giờ hết. Những chiếc áo này cũng không quá khó đẻ mix với những item khác. Đơn giản phối em nó với những chiếc chân quần tây hay một chiếc chân váy công sở bình thường cũng đã rất thời trang.

3. Mẫu Áo sơ mi trơn

Áo công sở trơn
Áo công sở trơn đẹp

Đây là kiểu áo công sở có lẽ không còn xa lạ gì với các chị em. Nó đã xuất hiện từ rất lâu và cũng là một chiếc áo mầ hầu hết các chị êm văn phòng đều sỡ hữu. Những chiếc áo sơ mi màu trơn này khá đơn giản. Tuy là đơn giản những khi diện em nó lên người thị bạn lại vô cùng thời thượng. Chính vì vậy mà nó không bao giờ lỗi thời và cũng là một item được nhiều người ưa thích.

Không phải quá cầu kì, tỉ mỉ nhưng đủ để bạn trở sành điệu, sang chảnh hơn bao giờ hết. Một chiếc áo sơ mi gam màu nhẹ nhàng đủ để tôn lên những nét đẹp vốn có của bạn. Chỉ cần kết hợp em nó một chiếc quần tây hay chân váy bút chì thông thường đã kiến bạn trở nên quý phái.

Đặc biệt hơn những năm gần đây kiểu dáng áo sơ mi màu trơn form đang rất được thịnh hành. Từ các chị em văn phòng hay cả giới trẻ thì em nó rất được ưa chuộng. Không cần quá cầu kì chỉ cần mix đơn giản đã rất tỏa sáng

4. Áo Sơ mi tay phồng
Áo công sở tay phồng
Áo công sở tay phồng tiểu thư

Chiếc áo công sở sơ mi tay phồng được biết đến là kiểu áo khá cơ bản. Chiếc áo được thiết kế với phần vai và ống tay rộng, tạo cảm giác bồng bềnh nhẹ nhàng. Cổ tay áo thường được bó hẹp, phồng to hơn dần về phía vai. Đó là sự kết tinh hài hòa giữu sự tinh tế và khéo léo mang đậm nét tiểu thư, cổ điển. Nhưng không vì vậy chiếc áo khiến người mang trở nên nhàm chán. Chỉ cần bạn mix những item khác đã có thêm nhiều phong cách đa dạng.

Áo sơ mi tay phồng này thường được làm bằng chất liệu là cotton hoặc là vải nhân tạo. Khi mặc sẽ tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Giúp các cô gái trở nên thu hút ngọt ngào và huyền bí. Chính vì vậy em nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng ưa thích phong cách dịu dàng, ngọt ngào. Nhanh tay sỡ hữu em nó để có thể trở thành một quý cô sang chảnh nhé

Qua bài viết này các chị em đã biét rõ hơn những mẫu áo công sở nữ hót nhất năm nay rồi đúng không nào. Để có thẻ trở thành một quý cô thời trang công sở thì các nàng còn chần chừ gì nữa mà không sỡ hữu các em nó vào chiếc tủ quần áo của mình nào.

Nhận xét đã đóng.