Tin Tức, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Khoác Hoodie – Xu Hướng Thời Trang Và Cách Mix Đồ

Khi quần áo unisex trở thành mốt, quần áo nam được cho là mang lại sự thoải mái hơn. Những chiếc áo khoác hoodie hợp thời trang bao gồm áo hoodie thể thao, áo chui đầu, Baja, áo hoodie không tay, áo hoodie lông thú, áo hoodie flannel… và nhiều loại khác. Maison Margelia, Marc Jacobs và Louis Vuitton PR đã giới thiệu chiếc mũ trùm đầu mang tính biểu tượng trên sàn catwalk vào năm 2014. Điều này đã biến xu hướng này từ thị trường ngách thành xu hướng chủ đạo.

Áo khoác Hoodie cao cấp
Áo khoác Hoodie cao cấp

Trong hàng trăm blog, các chuyên gia thời trang không chỉ đánh giá cao xu hướng Hoodie mà còn đưa ra một số gợi ý tuyệt vời về phong cách. Các chuyên gia trong thế giới thời trang xác nhận rằng, không giống như các xu hướng khác, nó mất đi sức hấp dẫn chỉ sau vài tháng. Xu hướng của Hoodie sẽ tiếp tục trong một thời gian dài.

Các Kiểu Áo Khoác Hoodie Và Cách Mix Đồ Theo Xu Hướng

Hoodies là một trong những món đồ linh hoạt nhất mà bạn nên sở hữu. Chúng rất phù hợp để phối với nhiều loại trang phục khác. Chỉ Với một chiếc áo hoodie, bạn có thể thay đổi nhiều phong cách khác nhau cho mọi hoàn cảnh. Dù bạn muốn mặc áo hoodie nhẹ vào mùa xuân hay áo hoodie dày vào mùa đông, đừng lo, luôn có phong cách dành cho bạn. Bạn có thể mặc áo hoodie khi đi uống cà phê, đi dạo gặp gỡ bạn bè hoặc đến phòng tập thể dục…

Dù sao đi nữa, dưới đây là các kiểu áo hoodie khác nhau có thể mặc quanh năm dành cho cả nam và nữ:

Hoodie Kiểu Cổ Điển

Áo khoác Hoodie kiểu cổ điển
Áo khoác Hoodie kiểu cổ điển

Đây là một món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của bạn! Nếu bạn đã sở hữu một chiếc, thì đó là một trong những bộ quần áo đẹp nhất trong tủ quần áo của bạn. Bạn có đồng ý không? Nó thường đi kèm với túi Kangaroo, mũ trùm đầu có hai dây rút đi kèm. Tay áo dài và chất liệu vải nặng hơn áo len thông thường của bạn. Tuy nhiên, sự vừa vặn thoải mái của nó sẽ luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Đây là chiếc áo hoàn hảo để mặc chồng bên ngoài áo phông hoặc mặc dưới áo blazer. Bạn có thể mặc áo hoodie cổ điển với quần jean, quần short hoặc chân váy… Cho dù bạn đến phòng tập hay đi dạo, uống cà phê… Chiếc áo hoodie này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi ngày.

Hoodie Kiểu Croptop

Áo khoác Hoodie kiểu croptop
Áo khoác Hoodie kiểu croptop

Áo hoodie Croptop là một chiếc áo len có mũ trùm đầu đã được cắt ngắn, thường dài đến eo. Loại áo hoodie này đa phần dành cho phụ nữ. Sẽ rất phù hợp nếu bạn mặc theo set đồ phối hợp với quần thể thao hoặc quần short. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo hoodie croptop với quần short, chân váy hoặc quần dài cạp cao. Bạn cũng có thể mặc áo hoodie croptop bên ngoài áo ba lỗ hoặc áo lót thể thao. Chúng cũng phổ biến khi khoác chiếc áo khoác khác bên ngoài trong những tháng lạnh hơn.

Áo hoodie dáng croptop có thể dùng làm áo thường hoặc trang phục thể thao. Bạn có thể mặc nó đến phòng tập thể dục hoặc đi ăn với bạn bè. Áo linh hoạt và thoải mái, là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ hoạt động nào.

Hoodie Kiểu Tay Cộc

Hoodie tay cộc
Hoodie tay cộc

Áo hoodie tay cộc có thể được mặc ở hầu hết mọi nơi! Chúng rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, tập thể dục hay đi dạo quanh nhà. Bạn có thể mặc chúng với quần legging và giày thể thao để có vẻ ngoài giản dị. Hoặc kết hợp chúng với quần jean và bốt để có một bộ đồng phục đẹp hơn. Tuy nhiên, trước khi mặc áo hoodie cộc tay, bạn cần xem xét thời tiết và hoạt động tham gia. Áo hoodie không tay được mặc tốt nhất bên trong áo khoác ngoài khi trời lạnh. Nhưng nếu bên ngoài ấm áp, bạn có thể thoải mái lựa chọn chúng.

Hoodie Kiểu Thể Thao

 Hoodie thể thao
 Hoodie thể thao

Bạn có thể mặc áo hoodie thể thao khi tham gia các môn thể thao hoặc hoạt động thể chất khác. Áo thường được làm từ vải thoáng khí, hút ẩm như polyester hoặc nylon. Chúng cũng có thể bao gồm các tính năng như túi có khóa kéo và các chi tiết phản quang.

Áo hoodie thể thao thường được mặc như một lớp phủ bên ngoài các thiết bị tập luyện khác và có thể giúp giữ ấm và khô ráo cho người mặc trong các hoạt động khi thời tiết mát mẻ hơn. Một chiếc áo hoodie thể thao là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Nếu bạn là người thích chơi bất kỳ môn thể thao nào hoặc thậm chí là đi bộ thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Những Điều nên Và Không Nên Khi Mặc Áo Khoác Hoodie

Áo hoodie có thể được mặc trên đường phố, đến một nhà hàng sang trọng và thậm chí đến (một số) nơi làm việc. Dưới đây là những điều nên và không nên đối với áo hoodie:

  • Xem xét mục đích sử dụng áo Hoodie của bạn. Nếu bạn tìm muốn thoải mái hơn, hãy chọn áo vải cotton. Ngoài ra nên chọn vải pha lụa-bông để có chất lượng tốt hơn và kiểu dáng đẹp hơn.
  • Hãy mặc như một chiếc áo cộc tay với áo sơ mi và cà vạt. Với vai trò là trang phục bên trong, đây là một lựa chọn thể thao thay thế cho áo vest hoặc áo len đan – chỉ cần đảm bảo rằng bạn mặc nó thật thoải mái và mũ trùm vừa vặn sau cổ.
  • Đừng ngại kết hợp áo cạp cao và áo trễ vai cùng áo trùm đầu. Smart-cum-casual là đặc sản của hoodie.
  • Đừng quên áo khoác nỉ là trang phục thường ngày. Ngay khi bạn thêm nó vào một bộ trang phục trang trọng, bán trang trọng hoặc lịch sự, quy định về trang phục của bạn sẽ bị phá vỡ. Điều đó không có nghĩa là nó không phải là một ý tưởng hay về mặt phong cách. Chỉ cần lưu ý đến những kỳ vọng của sự kiện và sự chấp nhận của xã hội trước khi bạn quyết định đội mũ trùm đầu với bộ tuxedo của mình. Được rồi, đừng bao giờ làm thế.

Nhận xét đã đóng.