Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Công Nhân Xây Dựng Bảo Hộ Lao Động Giá Tốt Tại Bình Dương

Áo công nhân xây dựng bảo hộ lao động.

Áo công nhân xây dựng từ lâu đã trở thành đồng phục bắt buộc khi lầm việc. Để hoàn thành một công trình xây dựng thì cần phải có một lực lượng công nhân lớn. Làm việc trong môi trường ngoài trời thiếu điều kiện thì đồng phục phù hợp là tất yếu. Trang phục bảo hộ công nhân xây dựng giúp bảo vệ cơ thể và giảm được tối thiểu các vết trầy xước, va chạm. Trong lao động công ty cần đảm bảo an toàn toàn lao động cho công nhân. Áo bảo hộ giúp công nhân xây dựng làm việc tự tin hơn và nâng cao hiệu quả làm việc.

áo công nhân xây dựng

Áo bảo hộ xây dựng giá rẻ thiết kế đẹp.

Người lao động cần được cung cấp áo bảo hộ công nhân xây dựng khi làm việc ở công trình để đảm bảo an toàn. Áo bảo hộ có tác dụng chịu nhiệt tốt, bảo vệ cơ thể. Chất liệu vải kaki cao cấp bền màu, ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc trong một ngày dài. Đường may chắc chắn, được giám sát kĩ qua từng giao đoạn. Đặt may theo yêu cầu khách hàng.

áo công nhân xây dựng bảo hộ

Thông tin sản phẩm:
Màu sắc đa dạng: đủ các gam màu cơ bản dễ dàng lựa chọn.
Size: S-M-L-XL-XXL-XXXL
Chất liệu: kaki cao cấp.
Logo có thể in/thêu theo yêu cầu.

Đặt may đồ bảo hộ lao động uy tín giá tốt.

Công ty Bảo Hộ Xanh là nơi bán hàng uy tín chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ, áo bảo hộ công nhân đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Giá cực kì ưu đãi khi đặt may với số lượng lớn. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc. In/thêu theo yêu cầu đảm bảo bền màu. Liên hệ để biết thêm thông tin và đặt hàng.

Thông tin liên hệ công ty Bảo Hộ Xanh:
MIỀN NAM VÀ MIỀN TRUNG :
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn:  https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.