Đồng Phục Bảo Vệ, Đồng Phục Bệnh Viện, Đồng Phục Bếp, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Áo Công Nhân Bền Đẹp Và Có Giá Tốt

Áo công nhân là loại áo bền đẹp dành cho người lao động chân tay. Áo công nhân có thiết kế chắc chắn, tạo cảm giác khỏe khoắn cho những người lao động này. Áo công nhân có sự đồng nhất cao. Một thiết kế được sử dụng cho toàn thể công nhân ở mọi độ tuổi và giới tính. Những doanh nghiệp như vậy có quy mô lớn và coi trọng sự chuyên nghiệp. Đối với một số ngành nghề, áo công nhân còn đi cùng với quần âu phục và được sử dụng làm đồng phục.

Môi trường làm việc của công nhân lao động chân tay gồm có môi trường ngoài trời và môi trường làm việc trong phòng. Đối với môi trường làm việc ngoài trời, quần áo có yêu cầu thêm tác dụng che nắng cho công nhân. Đối với môi trường làm việc trong phòng kín, quần áo có thêm yêu cầu chống tia lửa và chống nóng.

Áo công nhân thường được đặt may hàng loạt và phát cho từng nhân viên. Chúng được đặt may hàng loạt tại những thương hiệu may mặc với giá rất rẻ.

Lao Động Ngoài Trời

Có rất nhiều công nhân tự do phải làm việc dưới môi trường nắng nóng. Khi làm việc dưới trới nắng gắt, nếu không được bảo hộ đầy đủ rất dễ mặc bệnh cảm cúm hay những bệnh về da. Có hai nhóm công nhân tiêu biểu đó là công nhân xây dựng và công nhân bảo vệ.

Áo Công Nhân Xây Dựng

áo công nhân xây dựng

Những công nhân xây dựng phải làm việc liên tục dưới thời tiết nắng nóng. Để khắc phục nhược điểm này công nhân xây dựng trang bị cho mình áo công nhân và nón bảo hộ. Áo đồng phục công nhân xây dựng được làm từ loại vải dày và bền. Chúng rất dễ giặt tẩy mà không làm giảm chất lượng vải hay đường may.

Nhược điểm là quần áo của những người làm trong ngành xây dựng dễ bị phai màu và sờn vải. Nhiều loại vải có độ bền cao cũng không khắc phục được nhược điểm này. Loại vải kaki tốt nhất cũng chỉ có thể hạn chế một phần.

Áo Bảo Vệ

áo đồng phục bảo vệ

Công nhân bảo vệ có điều kiện làm việc ngoài trời và trong phòng tùy theo đơn vị công tác. Côngn việc của công nhân bảo vệ là giữ xe và đảm bảo an ninh. Họ có thể tránh nắng bằng dù che hay mái che. Trong thời gian làm việc họ chỉ ở ngoài trời khi thật sự cần thiết. Chính vì thế loại vải may áo bảo vệ có chỉ có độ dày tương đối không cần quá dày.

Áo bảo vệ có độ nhận dạng rất cao. Mọi người có thể nhận ra họ ngay lập tức ở những trụ sở, nơi công cộng và đơn vị hành chính. Áo bảo vệ đa số có màu xanh da trời, nẹp vai áo ngang vai và hai túi hộp trước ngực. Áo đồng phục bảo vệ luôn tạo thiện cảm, cảm giác an toàn cho người trông thấy chúng. Ở một số nơi, áo bảo vệ có màu xanh chú bộ đội hay màu xanh xám.

Ở mỗi đơn vị chỉ có một số ít công nhân bảo vệ. Vì vây, Nhu cầu đặt mua sản phẩm này không quá cao và chúng không được áp dụng rộng như những loại khác.

Lao Động Trong Phòng

Số lượng công nhân đang làm việc tại các nhà máy hiện nay lên đến hàng nghìn công nhân. Trong quá trình làm việc họ phải chịu sức nóng của máy móc và mức độ bụi bẩn cao trong không khí. Những vết bẩn này rất dễ làm bẩn quần áo. Bên cạnh rắc rối này, họ còn phải làm việc trong môi trường oi bức, mà không được tiếp cận đầy đủ với máy điều hòa hay quạt máy.

Áo Công Nhân Ở Các Nhà Máy

áo công nhân nhà máy bền đẹp

Áo công nhân ở các nhà máy thường là áo sơ mi vải trơn và mỏng. Loại áo này có công dụng chống nóng rất tốt và tránh được tối đa vết bẩn. Áo công nhân được sử dụng như đồng phục ở các nhà máy. Có thế thấy, áo công nhân luôn có màu tươi sáng, giúp dễ dàng nhân ra những vết bẩn. Công nhân có thể dùng tay phủi sạch các vết bẩn ngay khi nhìn thấy chúng.

Loại áo thứ hai là áo thun cổ bẻ. Loại áo được may từ vải thun hay vải da cá sấu. Loại áo này có độ tản nhiệt cao hơn áo sơ mi. Người lao động giảm được sự oi bức. Nét nổi trội của loại áo này nằm ở sự linh hoạt. Người lao động thoải mái vận động mạnh hay dùng sức tay để làm việc.

Áo đồng phục công nhân được may từ loại vải có độ bền tương đối nên có giá khá rẻ. Chúng phù hợp với khả năng trang trải của những người công nhân. Áo đồng phục rất dễ đặt may riêng ở bên ngoài. Bởi vì loại áo này có thiết kế đơn giản nên dễ mô phỏng lại. Độ giống nhau lên đến 90%.

Áo Công Nhân Cơ Khí

áo công nhân cơ khí bền đẹp

Ngành cơ khí có một số yếu tố gây khó khăn cho người lao động như dầu nhớt dính trong máy móc và độ nóng cao phát ra từ những loại máy móc này. Đồ bảo hộ cơ khí được thiết kế phù hợp với môi trường làm việc của họ.

Loại áo dành riêng cho những người công nhân này có độ dày rất tốt và dễ dàng giặt tẩy. Loại áo này được làm từ vai kaki loại tốt. Chính vì hay gặp vải vết ố dầu màu đen nên áo công nhân cơ khí chủ yếu có màu xanh dương đậm hay màu xám.

Nhận xét đã đóng.