Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Cơ Khí Đảm Bảo Chất Lượng Cao Giá Tốt Tại Long An

Áo cơ khí vì sao phải có?

Cơ khí là ngành nghề vô cùng vất vả, nguy hiểm. Công nhân phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các máy móc – thiết bị, bị tia lửa khi hàn bắn vào người. Phải tiếp xúc với các hóa chất độc hại. Hay thậm chí phải làm việc ngoài trời bất kể mưa nắng. Vì thế họ cần phải có trang phục bảo hộ – áo cơ khí để có thể tránh được những rủi ro đang rình rập xung quanh mình.

Doanh nghiệp cần phải có nghĩa vụ phải trang bị đồ bảo hộ lao động cho những công nhân của mình. Vừa mang lại cái nhìn thiện cảm hơn đối với các đối tác và nhân viên của mình. Vừa tránh được những rắc rối không đáng có. Vừa đồng bộ hóa trang phục cho tất cả nhân viên của mình, tạo nên nét đặc trưng riêng cho doanh nghiệp.

Áo cơ khí màu xanh

Áo đồng phục công nhân cơ khí yêu cầu những gì?

Do tính chất công việc rất vất vả, môi trường công việc rất khó chịu. Áo công nhân cơ khí cần phải đảm bảo độ rộng và dài nhất định cho người mặc. Để có thể che chắn được hết cơ thể, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.
Để mang lại sự thuận tiện cho công nhân khi làm việc, sản phẩm không được quá rườm rà.
Chất liệu vải phải mềm mịn, ít bị xù và nhăn nhó.

Độ dày của vải phải cao, vì trong quá trình làm việc rất có khả năng bị bắn tia lửa vào người. Có khả năng thấm hút mồ hôi, hút ẩm cao, dễ giặt ủi và mau khô.
Bền, không bị bám bụi bẩn và không lộ rõ những vết dơ của trang phục.
Yêu cầu về kiểu dáng không kém phần quan trọng. Trang phục phải tối giãn nhất có thể, gọn gàn, không rườm rà để tránh vướng víu với máy móc khi làm việc.

Áo cơ khí xanh đen 2

Thông tin về đồng phục áo công nhân cơ khí

Được thiết kế tối giản, áo công nhân cơ khí được may theo form chuẩn.
Form áo sơ mi, có 2 túi áo ở trước ngực, tay áo dài, có bo cố định ở cổ tay. Quần dài qua mắt cá chân, có túi ở 2 bên.
|Chất liệu: 100% cotton, vải kaki, kate cao cấp.
Màu sắc: đa dạng tùy theo yêu cầu.
Kích thước: từ S đến 3XL
Logo của công ty được thiết kế ở vị trí phù hợp. Vừa làm nổi bật ký hiệu của công ty. Vừa giữ được nét thẩm mỹ cho trang phục của nhân viên.

Áo cơ khí xanh đen

Mua đồng phục áo công nhân cơ khí ở đâu thì tốt?

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với dây chuyền sản xuất may mặc chuyên nghiệp và đội ngũ lao động tay nghề cao. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đồng phục áo cơ khí hoàn thiện nhất. Giá tốt. Ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn. Hãy liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được hướng dẫn đặt hàng.

Thông tin công ty:
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE: 0936 852 898
ZALO: 0932 172 896
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.