Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Áo Chống Cháy, Chịu Được Nhiệt Độ Cao, An Toàn Hơn Khi Sử Dụng

Áo chống cháy Dickson có nguồn gốc từ đâu?

Áo chống cháy

Hiện nay sản phẩm quần áo chống cháy,chịu nhiệt tráng nhôm có rất nhiều ở Việt Nam. Đều là do nhập khẩu với giá thành rất cao mà vóc dáng cũng không phù hợp gây ảnh hưởng rất nhiều cho người lao động.Nhìn nhận được vấn đề đó Công ty Bảo Hộ Xanh đã nhập khẩu vải tráng nhôm Dickson và may thành công các sản phẩm bảo hộ lao động như:quần áo chống cháy,chịu nhiệt,mũ,găng tay,giày,yếm,ủng phù hợp với nhu cầu người lao động và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bộ quần áo chống cháy Dickson mang những đặc trưng gì ?

Áo được làm từ nguyên liệu được chúng tôi nhập khẩu 100%. Bộ quần áo được may với tiêu chuẩn của Châu Âu và cả của Việt Nam. Nó có khả năng chịu được sức nóng rất tốt. Chịu được nhiệt độ lên đến 1000-1600 độ C . Tuy là bộ đồ chống cháy rất dày nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Bộ quần áo chống cháy

Áo chống cháy Dickson được ứng dụng trong môi trường nhiệt độ cao chủ yếu là các lĩnh vực :phòng cháy chữa cháy,luyện kim,dầu khí,hàn,thép,xi măng,gạch,phân bón,thủy tinh,…Với thiết kế của áo này là loại áo choàng,không mũ,không túi. Đóng bằng nhám dính,cổ kín đóng bằng nhám dính giúp người lao động thao tác nhanh và dễ dàng sử dụng.

Quần áo chịu nhiệt có bán ở đâu?

Là một nhà cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chúng tôi luôn đi đầu trong chất lượng,chúng tôi cam đoan rằng chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn song hành với số tiền mà các bạn bỏ ra.Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ :Công ty Bảo Hộ Xanh- chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động

Nhận xét đã đóng.