Tin Tức

MẪU ÁO BẾP ĐẸP XU HƯỚNG 2022

Vai trò của áo bếp:

Ngoài tính thẩm mỹ thường có, áo bếp đại diện sự tinh tế người chế biến món ăn. Đồng phục lịch sự với tông màu trắng là điểm ấn tượng của áo bếp.

Áo bếp còn nói lên vị trí đứng của người làm bếp khác nhau. Hầu hết, thiết kế đều tạo nên sự thoải mái trong môi trường bếp cho người mặc.

Áo đầu bếp đẹp
Áo bếp tinh tế

Trong công việc, áo bếp còn tạo nên thương hiệu uy tín cho người đầu bếp trưởng khi khoác lên mình áo bếp tinh tế. Áo bếp, cũng là công cụ nói lên tính cách của người bếp trưởng.

Phân biệt giữa áo bếp trưởng và đồng phục bếp:

Áo bếp trưởng thường đặc trưng rõ ràng hơn đồng phục bếp vì đại diện cho vị trí chỉ đạo trong môi trường chế biến.

Áo bếp gồm: ” mũ trụ Togue tròn cao, khăn vòng cổ tạo điểm nhấn, viền cổ tay đặc trưng và hàng khuy bằng kim loại nổi bật”.

quần áo đầu bếp
Áo bếp trưởng

Một số mẫu áo bếp theo xu hướng:

1. Mẫu áo bếp hiện đại:

Nổi bật lên với thiết kế tinh gọn, tinh tế nhưng không kém phần năng động tạo hiện đại mới mẻ trong lối thiết kế linh động.

Áo bếp với viền cổ tròn cách điệu, tay áo ngắn, cùng với hai hàng khuy gây ấn tạo nên sự thoải mái tiện lợi cho người đầu bếp.

Áo đầu bếp nam nữ
Áo bếp hiện đại

2. Mẫu áo bếp kiểu Nhật:

Nếu chúng ta đã quen với văn hóa xứ mặt trời mọc và những bộ Kimono Nhật Bản. Thì aoa bếp với thiết kế cách điệu của mẫu áo bếp mang hơi hướng xứ mặt trời mọc.

Với viền cổ hình chữ y cùng với tay áo dài qua khuỷa tay. Được thiết kế với vải lụa và những tông màu nổi bật như sắc đỏ.

áo bếp nhật
Áo bếp xứ mặt trời mọc

Nhận xét đã đóng.