Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Áo Bảo Vệ – Niềm Tự Hào Của Người Lao Động

Áo bảo vệ là trang phục phổ biến mà chúng ta có thể bắt gặp bất kỳ nơi đâu như ở các cửa hàng tiện lợi, công ty, nhà máy,… Áo thể hiện tác phong chuyên nghiệp và nghiêm túc, nét tôn nghiêm, sự tin tưởng. Đây là những tính chất đặc trưng cần phải có của người bảo vệ.

Áo bảo vệ là gì?

áo bảo vệ đẹp
Áo bảo vệ là gì?

Xã hội ngày càng phát triển đi cùng với đó là những vấn nạn trộm cắp, gây mất trật tự ngày càng nhiều. Vì thế, các cửa hàng, doanh nghiệp,… cần nhân viên bảo vệ để bảo vệ tài sản cho đơn vị mình và tài sản khách hàng.

Áo bảo vệ là trang phục đặc trưng của những người làm vị trí bảo vệ. Họ có trách nhiệm giữ gìn trật tự, bảo đảm an ninh, ngăn cản các hành vi phá hoại, gây rối,… Vì tính chất công việc như vậy buộc người bảo vệ phải có tác phong nghiêm túc và tạo được sự tin tưởng thông qua bộ trang phục.

Đặc điểm của áo bảo vệ

áo bảo vệ chất lượng
Đặc điểm của đồ bảo vệ

Mỗi doanh nghiệp sẽ có riêng một mẫu thiết kế áo đồng phục khác nhau thể hiện sự khác biệt. Để đảm bảo hiệu quả công việc và tạo sự chuyên nghiệp, an toàn cho người lao động. Đồ bảo vệ có những đặc điểm sau đây :

Về chất liệu

Đồ bảo vệ hầu hết được may từ chất liệu vải kaki. Bởi kaki là loại vải bền, chắc chắn, ít bị hư hỏng hay bào mòn khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt vải kaki thấm hút mồ hôi khá tốt. Mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất cho người mặc.

Về kiểu dáng

Áo bảo vệ có kiểu dáng khá giống với đồng phục công an, cảnh sát. Nó tạo cho khách hàng thấy vẻ uy nghiêm trong bộ trang phục.

Hiện nay, áo bảo vệ được thiết kế rất tiện lợi. Áo được gắn thêm các phụ kiện như hàm, túi áo,… Đặc biệt áo thường được gắn thêm huy hiệu để phân biệt cấp bậc của người bảo vệ.

Về màu sắc

Tùy thuộc vào yêu cầu công việc mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn màu áo bảo vệ phù hợp. Tuy nhiên, phải thuộc những màu nằm trong mục quy định của đồng phục bảo vệ như: màu ghi xám, màu xanh tím than, màu đen, màu trắng.

Về chất lượng

Với tính chất công việc thường xuyên hoạt động nhiều và làm ngoài trời tiếp xúc với nắng mưa. Vì vậy, chất lượng của áo đồng phục được quan tâm hàng đầu. Chất lượng áo phải tốt, có độ bền cao và chất liệu vải chắc chắn.

Ý nghĩa của áo bảo vệ

áo bảo vệ rẻ
Ý nghĩa đồ bảo vệ

Nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty

Khi người bảo vệ mặc áo có in logo và tên thương hiệu, mọi người sẽ dễ dàng nhận biết nhân viên bảo vệ này thuộc công ty nào. Không chỉ vậy, thương hiệu của công ty còn được truyền đến mọi người xung quanh một cách dễ dàng. Mọi người đi qua biết được tên công ty nhanh chóng nếu cần liên hệ để hợp tác. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và không tốn phí.

Áo bảo vệ giúp phân biệt lực lượng bảo vệ và nhân viên công ty

Áo bảo vệ sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bộ phận bảo vệ mỗi khi họ muốn giải quyết các thủ tục. Đặc biệt khi gặp sự cố cần, các nạn nhân cần tìm bảo vệ để được hỗ trợ gấp.

Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp

Bảo vệ phải có nhiệm vụ bảo vệ tài sản và giữ an toàn cho doanh nghiệp, khách hàng. Bên cạnh thái độ phục vụ của bảo vệ. Đồng phục bảo vệ đẹp, gọn gàng cũng sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Nhân viên bảo vệ là người đầu tiên khách hàng gặp khi đến công ty hay cửa hàng. Vì vậy, một đội ngũ với tác phong chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng. Khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi đến cửa hàng hay công ty của bạn.

Ngoài khách hàng, những người đối tác cũng có được ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp, cũng như sự đầu tư của tổ chức, doanh nghiệp và tin tưởng hợp tác.

Tạo sự thoải mái trong khi làm việc

Vì nhân viên bảo vệ thường xuyên phải hoạt động nhiều nên thiết kế áo bảo vệ phải mang lại cảm giác thoải mái và tiện ích. Chất liệu may áo thường là vải kaki, dễ thấm mồ hôi, bền màu giúp họ tự tin hoạt động trong khi làm việc.

Giúp người bảo vệ thêm yêu nghề hơn

Khi mặc lên người chiếc áo bảo vệ, nhân viên bảo vệ không chỉ có cảm giác thoải mái, tiện ích mà còn có được cảm giác kiêu hãnh và yêu nghề. Vì họ nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh. Từ đó người bảo vệ sẽ ý thức được tầm quan trọng của mình. Họ làm việc có trách nhiệm và kỷ luật hơn.

Mua áo bảo vệ ở đâu chất lượng và uy tín?

Muốn có áo bảo vệ tốt chất lượng cần chọn công ty uy tín, tận tâm với khách hàng. Nếu bạn chưa biết tìm công ty nào thì hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh nhé! Bảo Hộ Xanh tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối đồ bảo hộ. Đặc biệt, doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại áo bảo vệ nam đa dạng mẫu mã với chất lượng tốt nhất cũng như đạt tiêu chuẩn nhất. Đến với Bảo Hộ Xanh bạn sẽ được tư vấn những mẫu áo với kiểu dáng thời trang, giá thành phù hợp với công ty, doanh nghiệp của bạn.

Từ những thông tin về áo bảo vệ mà bài viết trên đã cung cấp, hy vọng bạn lựa chọn được trang phục bảo vệ chất lượng. Nhân viên bảo vệ là người để lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Chính vì thế trang phục bảo vệ là phần không thể thiếu đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đồ bảo hộ vui lòng liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được hỗ trợ ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.