Đồng Phục, Áo Khoác Đồng Phục

Áo Khoác Đồng Phục – Các Loại Áo Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Áo khoác đồng phục là loại áo thường gặp ở trường học, công ty, doanh nghiệp,… Không chỉ giữ ấm cơ thể, loại áo này còn có công dụng phân biệt giữa các tập thể. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tham khảo các loại áo khoác thịnh hành hiện nay nhé!

1. Áo khoác đồng phục là gì?

Áo khoác đồng phục là loại áo mặc bên ngoài trang phục chính. Với tác dụng chống nắng, tránh gió rét, loại áo này còn có công dụng phân biệt giữa các tập thể. Tương tự như áo thun đồng phục, loại áo này phù hợp cho cả nam và nữ.

2. Các loại áo khoác đồng phục thịnh hành nhất hiện nay

Áo khoác nỉ

Đây là loại áo có trọng lượng khá nhẹ. Chất liệu được làm từ polyeste tổng hợp và len. Áo khoác nỉ có khả năng cách nhiệt, giữ ấm nhưng nó không hiệu quả trong việc tránh mưa gió.

Mẫu áo khoác đồng phục vải nỉ
Mẫu áo khoác đồng phục vải nỉ

Áo khoác gió đồng phục

Mẫu áo khoác gió đã là một item khá quen thuộc và được rất nhiều người ưa chuộng. Thị trường hiện nay có nhiều mẫu áo khoác gió như loại 2 lớp, 3 lớp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà tập thể sẽ lựa chọn các thiết kế phù hợp. Đây là loại áo dễ phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Thông thường áo khoác gió sẽ được thiết kế đơn giản, có khóa dài trước người để tiện việc mặc và sử dụng.

Áo khoác phản quang

Áo khoác phản quang là mẫu áo thường được người lao động sử dụng để có thể làm việc trong môi trường thiếu sáng. Nhờ phần phản quang, loại áo này sẽ đảm bảo được sự an toàn khi làm việc cho người lao động. 

Những mẫu áo phản quang bảo hộ thường dùng chất liệu vải PU dày chống thấm nước. Thiết kế sẽ theo hướng tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người mặc và giảm thiểu tác động nguy hiểm từ môi trường làm việc.

Mẫu áo khoác đồng phục phản quang dùng cho người lao động
Mẫu áo khoác đồng phục phản quang dùng cho người lao động

Áo khoác Hoodie

Áo Hoodie là loại áo có mũ và được thiết kế rộng rãi. Chất liệu của loại áo này thường dùng vải nỉ, không có khóa và dài đến ngang hông. Áo Hoodie có tác dụng chống nắng tốt, ngoài ra còn có thể giữ ấm cơ thể. Hoodie rất thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, đi làm, đi học, đi chơi,…

Mẫu áo khoác đồng phục Hoodie năng động
Mẫu áo khoác đồng phục Hoodie năng động

3. Lợi ích, công dụng của áo khoác đồng phục

Chiếc áo đồng phục tuy đơn giản nhưng nó vẫn đem lại những lợi ích, công dụng không ngờ đấy. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu qua phần tiếp theo nhé!

Tăng sự tự tin cho người mặc

Một chiếc áo khoác đồng phục phù hợp, cá tính sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Đặc biệt là nhân viên công ty hay các em học sinh, sinh viên thường xuyên phải học tập, làm việc. Áo khoác đồng phục rất cần thiết cho các trường học, doanh nghiệp, công ty đặc biệt là các ngành dịch vụ.

Tạo sự thống nhất của tập thể

Chiếc áo khoác đồng phục thể hiện sự thống nhất, đoàn kết của một tập thể. Khi khoác lên mình chiếc áo này, giữa các thành viên sẽ có thêm sự gắn kết, nhất quán hơn. Bên cạnh đó, trong một công ty thường có nhiều bộ phận và cấp bậc. Nếu sử dụng áo đồng phục công ty sẽ dễ dàng nhận dạng hơn. Mang đến sự ấn tượng và chuyên nghiệp cho các tập thể.

Giữ vững tinh thần đoàn kết

Không những làm tăng sự tự hào, chiếc áo này còn giúp các thành viên tăng thêm sự đồng cảm và gắn kết hơn. Từ đó, tổ chức sẽ có tinh thần đoàn kết keo sơn và tinh thần đội nhóm hơn bao giờ hết.

Mặc áo đồng phục tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Việc quy định mặc đồng phục sẽ giúp nhân viên, học sinh tiết kiệm chi phí mua áo mới. Ngoài ra các loại áo đồng phục thường được may bằng những chất liệu dễ giặt và mau khô. Vì vậy người mặc có thể sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó sẽ giúp các cô nàng tiết kiệm thời gian khi không phải đau đầu chọn lựa trang phục.

Giúp các thành viên có thêm sự tự hào

Chiếc áo khoác đồng phục đại diện cho hình ảnh cả một tổ chức, doanh nghiệp, công ty. Vì vậy khi khoác lên mình, các thành viên sẽ thấy tự hào hơn và nâng cao ý thức bảo vệ hình ảnh của cả tập thể.

Quảng bá thương hiệu

Dù là trường học hay doanh nghiệp thì đều cần đến các chiến dịch quảng bá thương hiệu để có thêm nhiều người biết đến hơn. Việc quy định mặc đồng phục là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Các thành viên mặc áo đồng phục khi đi ra đường sẽ được mọi người nhìn thấy và ấn tượng với thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức.

3. Đặt may áo khoác đồng phục cao cấp ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều xưởng nhận đặt may áo khoác đồng phục. Thế nhưng để tìm được một nơi sử dụng chất liệu tốt và may được chiếc áo phù hợp với mong muốn rất khó. 

Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Đây là công ty chuyên cung cấp áo đồng phục, áo bảo hộ, áo thun… Những sản phẩm của Bảo Hộ Xanh đều đạt chuẩn chất lượng từ chất liệu cho đến mẫu mã. Khi đặt mua hàng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ A đến Z. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu áo khoác phù hợp với tập thể của mình một cách nhanh chóng.

Nhận xét đã đóng.