Đồng Phục

Áo Bảo Hộ Xây Dựng – Một Số Thiết Bị Bảo Hộ Cần Thiết, Hữu Dụng

Áo bảo hộ xây dựng khi nhắc đến áo bảo hộ thì không thể bỏ qua ngành xây dựng. Công việc này có thể nói là vô cùng nguy hiểm. Khi chúng ta không cẩn thận thì có thể xảy ra tai nạn bất cứ khi nào. Tinh chất công việc thường xuyên phải ở trên cao và tiếp xúc với những vật thể nặng nguy hiểm vô cùng. Tỷ lệ tai nạn lao động trong ngành này cũng chiếm cao hơn các công việc khác. Vì vậy chúng ta cần phải cẩn thận và trang bị cho mình những đồ bảo hộ đầy đủ.

Đối với người sử dụng lao động cũng vậy. Phải đảm bao an toàn cho người lao động, trang bị đủ những thiết bị bảo hộ đầy đủ theo quy định.

1. Áo bảo hộ xây dựng là gì?

Là một loại áo có thể bảo vệ người công nhân tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Bao gồm 2 lớp hoặc có thể nhiều hơn với chất liệu chuyên dụng phù hợp với tính chất công việc. Tuy nó có nhiều lớp nhưng không bị hầm bí nó cũng có công dụng khác ngoài bảo vệ ra. Đó là nơi tránh nóng cho người lao động với thiết kế thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí. Còn giữ được cơ thể ấm trong mùa đông, nhiệt độ thấp. Áo bảo hộ này cũng rất dễ bảo quản.

2. Một số loại quần áo bảo hộ xây dựng thường dùng

Là những trang thiết bị bảo vệ người lao động quan trọng nhất trong ngành xây dựng nói riêng và công nhân nói chung. Bởi nó không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi những tác động xấu như là tránh được các vật thể sắc nhọn, va chạm giữ các vật liệu xây dựng trong quá trình làm việc.

Quần áo bảo hộ xây dựng vải kaki

Là loại quần áo chắn chắn, bền bỉ, chống nắng nóng, bụi bẩn đặc biệt là sử dụng được lâu dài. Với chất liệu vải dày dặn khả năng bảo vệ cho cơ thể cũng khá tốt. Nên được sử dụng khá rộng rãi. Với kiểu dáng thiết kế cũng đơn giản dễ mặc. Màu xanh hoặc màu xám cũng rất hợp xu hướng hiện nay. Nhưng có một số lưu ý khi sử dụng đó là bị phai màu, khả năng thoáng khi cũng không cao ở mức trung bình. Sử dụng thời dài sẽ thấy hiện tương xù lông trên vải. Nhưng giá thành lại khá hợp lí mọi người nên căn nhắc nhé!

Quần áo bảo hộ xây dựng vải kaki
Quần áo bảo hộ xây dựng vải kaki

Quần áo bảo hộ xây dựng vải Pang Rim Hàn Quốc

Là một trong những đồ bảo hộ có tiếng. Họ xây dựng hình tượng khi chúng ta biết đến là sự chất lượng, nhiều tính năng vượt trội. Loại vải cũng rất mềm mịn, tạo cảm giác khi mặc vào cũng thoải mái vô cùng. Thông thoát khi, khả năng thấm hút mồ hôi cũng tạo nên điểm nổi trội trong quần áo này. Thiết kế cũng khá đẹp mắt thời thượng, hiện đại với chất liệu vải có khả năng chống được ánh nắng cao, không gây khó chịu nóng, cách nhiệt và điện hiện quả. Loại vải này rất dễ bảo quản không bị phai màu, có thể giặt tay hoặc máy cũng được.

Quần áo bảo hộ xây dựng vải Pang Rim Hàn Quốc
Quần áo bảo hộ xây dựng vải Pang Rim Hàn Quốc

Quần áo bảo hộ xây dựng vải cotton

Chất liệu vải cotton không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Có thể nó lag loại vải thoáng mát nhấ trong tất cả các loại vải. Mặc dù còn khá nhiều nhược điểm những vẫn được người lao động ưu chuộng. Vì chúng rất an toàn cho da, không thô những các chất liệu vải khác. Giúp cơ thể luôn cả giác thoải mái nhất, khô thoáng với môi trường bên ngoài. Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không gây kích ứng cho da, bảo vệ da tốt nhất. Cũng phù hợp với tất cả các loại da từ nhậy cảm đến bình thường.

Quần áo bảo hộ xây dựng vải cotton
Quần áo bảo hộ xây dựng vải cotton

4. Các loại bảo hộ đi kèm khi lao động

Ngoài những quần áo bảo hộ lao động ra thì những vật đi kèm theo cũng vô cùng quan trọng. Mỗi một thiết bị đều bảo vệ cho một bộ phận trên cơ thể của chúng ta. Hãy tận dụng và giữ gìn chúng một cách tốt nhất.

Mũ bảo hộ

Môi trường làm việc rất nhiều vật dụng để không theo thứ tự nên chúng ta không thể nào kiểm soát được hết. Nếu trường hợp không mong muốn xảy ra, các vật đó rơi xuống thì rất nguy hiểm. Vì vậy phần đầu chính là việc mà mình phải ưu tiên an toàn trên hết. Nên mũ bảo hộ không thể thiếu trong môi trường xây dựng.

Giày bảo hộ

Những vật liệu xây dựng nhỏ và nhọn chúng ta không thể nào thu dọn được hết. Nó có thể ẩn trong lớp các, bùn rất khó có thể thấy được. Đôi giày bảo hộ là nơi để đôi chân của bạn an tâm. Tránh khỏi các vật đó, bụi bẩn nó không thể đâm xuyên lớp giày cao su. Nên lựa chọn những đôi già chất lượng nhé!

Các vật dụng cần thiết khác đi kèm như là găng tay, dây đai an toàn,.. cũng được các ngành nghề lao động sử dụng.

5. Một số nơi cung cấp đồ quần áo bảo hộ xây dựng uy tín

Nên căn nhắc kĩ trước khi đặt hàng ở nơi nào đó, để tránh trường hợp tiền mất hàng nhận được lại kém chất lượng. Hiểu được tâm lí đó của khách hàng chúng tôi vô cùng tận tâm trong từng sản phẩm của mình. Từ khẩu thiết kế chọn loại vải, xuất kho đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Chúng tôi đặt chất lượng và sự an toàn của người sử dụng lên trên hết. Mọi người hãy trải nghiệm dịch vụ của baohoxanh để được hiểu rõ và an tâm.

Nhận xét đã đóng.