Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Và Các Loại Đồ Bảo Hộ Cần Thiết Khi Làm Việc

Áo bảo hộ và các loại đồ cần thiết khi lao động nói chung hiện nay. Đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Và các quốc gia trên thế giới. Khi nền kinh tế đang dần phát triển thì đồng nghĩa với việc nhu cầu như. May mặc, ăn uống của con người cũng dần quan trọng hơn. Người ta không chỉ quan tâm đến việc mặc ấm. Mà sẽ dần tiến đến mặc đẹp nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Vì thế, các loại trang phục này ngày càng được quan tâm đến hơn. Để hiểu rõ hơn về loại đồ này và những thông tin mà bạn cần biết khi mặc. Thì các bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Trang Phục Bảo Hộ Là Gì?

Áo bảo hộ hay trang phục bảo hộ nói chung là một loại trang phục. Được thiết kế dành riêng cho những người lao động. Đang làm trong môi trường đặc thù và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực, ngành nghề. Tương đối nguy hiểm như hóa chất, xây dựng, hầm mỏ, cơ khí, vệ sinh môi trường hay y tế…

Với mục đích giúp hạn chế được các tác động bên ngoài. Giảm thiểu tối đa tác hại từ các chất độc hại gây nguy hiểm đối với người lao động. Những người làm việc và chính sức khỏe của bản thân những người tiếp xúc thường xuyên với môi trường có hại này. Do đó áo bảo hộ là phần quan trọng và thiết yếu. Không thể thiếu trong quá trình làm việc để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

Các Loại Đồ Bảo Hộ Lao Động Cần Thiết Khi Lao Động

Giày bảo hộ: là loại giày có cấu tạo cứng cáp, được chế tạo từ nhiều vật liệu bền bỉ. Và thường được sử dụng trong các ngành xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo hay hầm mỏ. Nhằm mục đích bảo vệ người lao động tránh những trường hợp rủi ro xảy ra như. Té ngã, trơn trượt hay bị các vật sắc nhọn như đinh, thép đâm thủng chân…

Giày bảo hộ dùng trong nhà máy có nhiều chức năng như. Nếu là nhà máy sửa chữa ô tô, máy móc thì giày phải đảm bảo độ cứng, chắc, thoải mái. Bảo vệ người mang khỏi những va đập mạnh. Nếu là nhà máy chế biến thực phẩm thì giày bảo hộ giúp giữ môi trường vô trùng. Hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Áo Bảo Hộ đẹp và giá rẻ
Áo Bảo Hộ giá tốt

Nón bảo hộ và găng tay bảo hộ

Nón bảo hộ: là mẫu nón có thiết kế giúp mang lại sự an toàn cho vùng đầu của người dùng. Chúng có thiết kế hình bầu dục, chính giữa nón có một chởm nhựa rất cứng nhô lên. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu mũ bảo hộ trong nền công nghiệp hiện đại ngày nay. Như mũ bảo hộ kỹ sư, mũ bảo hộ xây dựng, mũ bảo hộ điện lực…

Nón bảo hộ có nhiệm vụ chính là bảo vệ phần đầu của chúng ta. Ngoài ra, nón còn giúp tóc nằm ở vị trí cố định, tránh gây vướn víu khi làm việc. Tùy vào môi trường lao động mà nón bảo hộ có kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Găng tay bảo hộ: Có rất nhiều loại găng tay bảo hộ: chống cắt, chống nước, chống nhiệt, chống dầu, chống acid, găng tay vô trùng… Đặc điểm chung của găng tay bảo hộ là bảo vệ bàn tay người lao động khỏi những va đập, chất bẩn khi làm việc hoặc nhằm mục đích đảm bảo vệ sinh.

Các loại quần áo bảo hộ và các loại bảo hộ lao động

Áo Bảo Hộ Chất lượng
Áo Bảo Hộ màu xám

Khẩu trang bảo hộ: Nếu làm việc trong môi trường đòi hỏi vô trùng hoặc có nhiều hóa chất, bụi bẩn. Thì khẩu trang chính là vật bất li thân của người lao động. Có khâu trang bảo hộ, những nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến hô hấp sẽ giảm đáng kể.

Là loại khẩu trang được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp lớn hay các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Thường xuyên xuất hiện nhiều loại hóa chất độc hại như. Khí độc, hóa chất hữu cơ, dung môi a xít hay sơn….Với hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực gia công công nghiệp, hóa chất, điện khí, khai khoáng, phun sơn.

Mặt nạ bảo hộ: Trong trường hợp môi trường ô nhiễm nặng hoặc khi hàn có kim loại bắn ra… Thì phải trang bị mặt nạ bảo hộ. Bạn nhớ chọn loại vừa vặn với mặt và đầu, thoải mái khi đeo để dễ dàng thao tác trong khi làm việc. Thường xuyên xuất hiện nhiều loại hóa chất độc hại như. Khí độc, hóa chất hữu cơ, dung môi a xít hay sơn….Với hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực gia công công nghiệp, hóa chất, điện khí, khai khoáng, phun sơn.

Kính bảo hộ: giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. Nếu thường xuyên làm việc trong môi trường có nguồn sáng lớn, ảnh hưởng đến mắt thì bắt buộc phải có kính bảo hộ. Ngoài ra trong một số ngành đòi hỏi tiêu chuẩn cao như sản xuất linh kiện điện tử, thực phẩm thì kính bảo hộ cũng được dùng để bảo vệ người lao động cũng như sản phẩm.

Mua Áo Bảo Hộ Lao Động Ở Đâu?

Áo Bảo Hộ đẹp dành cho người lao động
Áo Bảo Hộ Màu Xanh

Bên cạnh chất lượng và giá cả thì việc chọn những nơi uy tín để mua hàng là một việc vô cùng quan trọng.
Nếu bạn đang phân vân. Không biết nên áo bảo hộ lao động ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng cao. Thì Bảo Hộ Xanh là nơi mà bạn có thể dừng chân và tham khảo. Với những kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và uy tín hàng đầu.
Hãy liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí ngay khi bạn có nhu cầu nhé!

Nhận xét đã đóng.