Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ – Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Chúng Ta

Áo bảo hộ là trang phục được trang bị riêng biệt cho người lao động khi làm việc. Chúng có nhiệm vụ là bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân trong quá trình làm việc. Một cách an toàn và toàn diện nhất. Chúng ta thường cần áo bảo hộ trong các công việc có tính chất như: dầu mỡ, nhiệt, mẫu vỡ vật liệu,…

Vì vậy, để có thể giảm thiểu tuyệt đối các rủi ro và tránh được những nguy cơ. Trong quá trình làm việc là điều rất cần thiết đối với mỗi công nhân lao động. Hãy cùng tìm hiểu để có thể hiểu rõ và trang bị cho bản thân. Những trang phục bảo hộ mà bạn cần nhé.

áo bảo hộ chất lượng
áo bảo hộ chất lượng

1. Ưu điểm của áo bảo hộ lao động

Với chất liệu vải mềm mại, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng

Thiết kế kiểu dáng tạo nên sự tự tin và tạo ra cảm giác an toàn cho người mặc

Giá cả hợp lý, dễ dàng trang bị

Khi mặc lên người tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người mặc, công ty, xí nghiệp.

2. Công dụng của áo bảo hộ công nhân

Áo bảo hộ giúp người mặc xây dựng thương hiệu của bản thân và công ty

Hạn chế thất nhất các tình trạng xảy ra tai nạn trong lao động ảnh hưởng đến nhân viên lao động và mọi người xung quanh

Thân thể của người lao động được bảo vệ môt cách tối ưu và an toàn. Không để nhân viên lao động bị ảnh hưởng và mắc những căn bệnh. Do môi trường làm việc gây ra.

Thực hiện và chấp hành đúng nguyên tắc trong công tác bảo vệ tối ưu cho người lao động. Bảo hộ cho công nhân nâng cao lợi ích kinh tê cho doanh nghiệp.

Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều cầu trang thiết bị quần áo bảo hộ cho công nhân, cho người lao động. Nhằn tránh các chất độc hại, hóa chất từ môi trường làm việc tác động vào.

áo bảo hộ uy tín
áo bảo hộ uy tín

3. Các tiêu chí để lựa chọn áo bảo hộ lao động

3.1 chất liệu

Trước tiên, chất liệu phải đảm bảo được chất lượng. Tránh được bụi, chống nước và bền bỉ theo thời gian. Đối với môi trường làm việc là công trường, trong hầm mỏ. Rất thưởng xuyên tiếp xúc với các chất đọi hại cũng như là nhiệt độ ở những nơi đó rất cao. Vì thế quần áo bảo hộ phải có tính năng chống bụi và chống được nhiệt đội cao. Khi tác động vào cở thể của công nhân. Vừa phải có tính năng tránh được ánh nắng từ thời tiết, giữ được nhiệt độ cơ thể ở môi trường có nhiệt độ cao. Vừa giúp công nhân có thể tránh được bụi bẩn, các chất độc hại. Còn giúp công nhân có thể bảo vệ và bảo toàn sức khỏe một cách toàn diện nhất.

Một số loại vải được sử dụng thường là:

Vải cotton: chất liệu vải này thì có tính năng thấm hút tốt, khoánh mát, giá cả thì hợp lý. Nhược điểm của loại vải này là dễ bị nhăn và có thể bị xù lông theo thười gian sử dụng.

Vải kaki: Ưu điểm của loại vải này là có độ bền cao ít bị nhăn. Đảm bảo được sự thoải mái cho công nhân trong uqas trình làm việc. Loại vài này phù hượp với các conng nhân, kỹ sư, các nhân viên ngành điện, dầu khi, xây dựng.

Vải pangrim: Loại vải này hội đủ các ưu điểm của 2 loại vải trên. Có khả năng giữ được form tốt không bị nhăn trong quá trình làm việc. Được sử dụng rộng rãi trong việc may đồ bảo hộ lao động. Giá cả thì phù hợp với mọi người.

3.2 Thiết kế

Áo bảo hộ không chỉ có chức năng bảo vệ chúng ta khỏi các chất độc hại từ môi trường. Đồng thời còn tránh việc lựa chọn các loại quần áo rườm rà trong quá trình làm việc. Đều đó sẽ gây cản trở và hiệu xuất của công việc có khi cững sẽ bị giảm xuống.

Việc thiết kế một chiếc áo bảo hộ riêng biệt có thể quảng bá gián tiếp hình ảnh của công ty. Bằng cách in logo của công ty lên áo. Tạo sự tự tin và độ chuyên nghiệp cho nhân viên

3.3 Màu sắc

Vì tính chất của từng loại công việc nên việc lựa chọn màu sắc là khác nhau. Nhưng lời khuyên là nên sử dụng các loại màu có tông sáng. Để nhân viên dễ dàng được nhận diện. Và với những công việc làm trong môi trường tối thiếu ánh sáng. Việc lựa chọn tông màu sáng góp phần bảo vệ cũng như an toàn hơn cho người lao động. Màu cam kết hợp với màu xanh chuối là một loại màu nổi bật. Được sử dụng nhiều để may quần áo bảo hộ. Ngoài ra thì quần áo bảo hộ còn được sơn một loại màu phản quang. Nhằm tương chiếu với ánh đèn, giúp dễ dàng nhìn thấy được trong bóng đêm.

32
áo bảo hộ cao cấp

4. Đơn vị sản xuất quần áo bảo hộ uy tín

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm. Nghiên cứu và tìm toài ra nhwungx sản phẩm đồ bảo hộ. Luôn nằm trong top đầu là đơn vị cung cấp dồ uy tín và chất lượng do người tiêu dùng lựa chọn. Công ty chúng tôi luôn cam kết về mặt tiêu chuẩn và chất lượng. Cho khách hàng và người tiêu dùng. Đồng thời chúng tôi còn có những ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn.

Hãy đến với chúng tôi nào để được tư vấn tận tình và sở hữu ngay cho mình những bộ đồ bảo bộ nhé. Bảo Hộ Xanh rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Nhận xét đã đóng.