Quần Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Bảo Hộ Phản Quang Giá Rẻ Nhất Tại Đồng Nai

Lao động luôn kèm theo rất nhiều rủi ro về an toàn và sức khoẻ. Trong đó một trong những tai nạn xảy ra thường xuyên những năm gần đây tại Việt Nam. Một đất nước có số lượng xe máy nhiều nhất thế giới. Là việc các phương tiện tham gia giao thông như ô tô, xe má đã va chạm, đụng. Gây thương tích ảnh hưởng không chỉ khả năng lao động. Mà còn là tính mạng của những người làm việc về đêm ngoài công trường và vệ sinh đường phố.

Nguyên nhân chủ yếu của các trường hợp này là do người điều khiển giao thông không nhìn thấy. Và phát hiện sự có mặt người lao động trên đường phố trong điều kiện trời tối và vắng vẻ. Vì thế, áo bảo hộ phản quang ra đời nhằm hạn chế các tai nạn như thế có thể xảy ra.

Áo bảo hộ phản quang bảo vệ an toàn cho công nhân làm việc trên đường phố

Áo Bảo Hộ Phản Quang
Áo Bảo Hộ Phản Quang Giá Rẻ Nhất Tại Đồng Nai

Công ty Bảo Hộ Xanh xin giới thiệu với khách hàng sản phẩm “ÁO BẢO HỘ PHẢN QUANG VẢI THOÁNG KIỂU 2 – APQ0015”. Mô tả sẩn phẩm

Mã sản phẩm: APQ0015P

Với màu sắc đặc trưng là màu xanh chuối

Nước sản xuất: tại Việt Nam

Công dụng: Có tác dụng phản quang với ánh đèn xe. Bảo vệ an toàn lao động cho người làm việc.

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Được làm từ vải lưới đi kèm với Sợi phản quang

Đặc trưng: Áo bảo hộ lao động phản quang vải thoáng kiểu 2 đạt TCVN có miếng dính để làm khuya áo dễ dàng điều chỉnh áo ôm sát người.

Công dụng và đặc tính áo phản quang bảo hộ vải thoáng

Áo Bảo Hộ Phản Quang Vải Thoáng

Công dụng và đặc tính:

Áo lao động phản quang:

  • Kiểu áo thích hợp cho các công nhân , nhân viên , giao thông , cứu hoả , cứu hộ, vệ sinh đô thị. Thường sử dụng làm việc liên quan đến các khu vực trời tối thiếu ánh sáng.
  • Sản phẩm thường sử dụng mặc bên ngoài áo bảo hộ lao động, hoặc các loại áo bình thường. Áo có sợi phản quang màu xám. Hạn chế được các va chạm không mong muốn giữa người lao động và các phương tiện giao thông di chuyển. Làm nổi bật được người lao động trong màn đêm khuya.
  • Tạo sự thoải mái cho người sử dụng áo trong một thời gian dài. Với các đường may thiết kế tỉ mỉ , chắc chắn. Đem lại cho người mặc sự bảo hộ chắc chắn. Giúp người mặc an tâm trong khi làm việc.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp áo bảo hộ lao động chất lượng, giá rẻ

Nhằm bảo vệ người lao động khi làm việc trong đêm tối. Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin tham khảo về các loại đồng phục bảo hộ phản quang. Chuyên cung cấp cho các công nhân qua nhiều năm.

Nhận xét đã đóng.