Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Phản Quang Có Chất Lượng Tốt Và Giá Thành Rẻ

Áo bảo hộ phản quang là gì?

Áo bảo hộ phản quang là một vật phẩm của trang thiết bị bảo hộ cá nhân hoặc là đồ bảo hộ được làm từ chất liệu phản quang. Những chiếc áo phản quang được mặc bởi những người làm việc trên môi trường đường sắt, trong xây dựng, cảng, xưởng đóng tàu, cứu hỏa…Áo phản quang làm cho người mặc dễ nhìn thấy trong ánh sáng ban ngày thấp hoặc trong bóng tối khi thiếu ánh sáng bằng đèn pha. Màu sắc nổi bật và tương phản với xung quanh để phát hiện nhanh và tránh khỏi tai nạn.

áo bảo hộ phản quang cam và xanh dạ quang

Áo phản quang bảo hộ có lợi ích gì?

Làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng thì nguy cơ xảy ra tai nạn cao hơn. Bởi vì thế áo bảo hộ phản quang ra đời để giúp người lao động yên tâm hơn. Được dùng nhiều các ngành nghề khác nhau: công nhân làm việc ca đêm, cảnh sát giao thông, lao công xây dựng, mỏ… Trời tối thì mắt không thể nhìn thấy rõ mọi vật. Do đó khả năng va chạm với vật xung quanh với mọi người rất cao. Áo phản quang được coi là trang thiết bị quang trọng, giúp bảo vệ sức khỏe người lao động.

Với chất liệu kaki những chiếc áo bảo hộ phản quang sẽ giúp bạn thoải mái khi mặc, thấm hút mồ hôi tốt, dễ giặt ủi và rất bền khi sử dụng. Chiếc áo phản quang này khi đèn chiếu vào thì sẽ thấy lớp phản quang lại báo hiệu đối với người khác ở đây có người đang hoạt động.

Nên chọn công ty may đồng phục đồ bảo hộ chất lượng, giá sỉ ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân không bị các tác động bên ngoài ảnh hưởng trong quá trình làm việc thì phải chọn nhà cung cấp đồ bảo hộ phản quang uy tín. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh công ty chúng tôi đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo sợ trong quá trình làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như là: bảo hộ dầu, giày ủng bảo hộ…

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.