Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Phản Quang Chữ A Với Đèn LED Nổi Bật

Áo bảo hộ phản quang– nguyên nhân cần Áo phản quang chữ A đèn LED

Khi làm phải làm việc ở các môi trường thiếu ánh sáng. Hoặc công việc vào chiều tối thì tầm nhìn xa cũng như khả năng những biết các vật giảm mạnh. Khả năng xảy ra những sự cố bất ngờ là rất cao. Thế nên, áo bảo hộ phản quang cho người lao động làm việc ở các môi trường thiếu sáng là rất cần thiết. Giúp dễ nhận thấy phân biệt với môi trường xung quanh, tạo sự an toàn khi làm việc.

Áo bảo hộ phản quang

Áo với các đặc trưng như sau :

– Áo phản quang được sản xuất đạt các chỉ tiêu chứng nhận TCVN. Vải lưới chắc chắn đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

– Áo với nền màu đỏ đậm nổi bật so với các vật xung quanh. Có thể giúp người khác phân biệt quan sát từ xa dễ dàng.

Áo phản quang chữ a có đặc tính và công dụng như sau:

– Áo bảo hộ lao động phản quang được làm bằng chất liệu vải lưới bền chắc và được thiết kế tạo cảm giác thoải mái khi mặt.

– Áo sợi lưới phản quang dạng hình chữ A giúp người mặt áo nổi bật trong điều kiện thiếu sáng và có thể mặt khoác ngoài các loại quần áo khác mà không gây khó chịu khi mặc trong thời gian dài nhờ khả năng điều chỉnh của miếng dính có chức năng như khuy áo.

– Áo phản quang chữ A đèn LED cực kỳ thích hợp cho những công việc như:giao thông, cứu hộ, cứu hỏa, nhân viên vệ sinh thành phố và các công việc có môi trường làm việc ở khu vực trời tối ánh sáng yếu.

Áo phản quang lưới

Bạn không biết mua áo phản quang ở đâu tốt ?

Công ty Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh doanh đồ bảo hộ chất lượng cao sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho quý khách với cung cách phục vụ nhiệt tình và cam kết về chất lượng sản phẩm cùng mức giá cực tốt.

Liên hệ chúng tôi theo:

ĐIỆN THOẠI :  028 6684 9666

Di động: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.