Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Lao Động Bảo Vệ Người Lao Động Tối Ưu

Áo bảo hộ lao động – áo bảo hộ mùa đông

Áo bảo hộ lao động là loại trang phục giúp người lao động tránh được sự cố xây xát.  Áo khoác bảo hộ mùa đông thường có màu sắc phong phú , đa dạng . Vải phù hợp với thời tiết mùa đông như vải kaki loại dày . Vải làm từ da các loài động vật có tính chất sưởi ấm cao như da cừu , da beo . Áo khoác bảo hộ mùa đông thường được 2- 3 lớp để giữ nhiệt trong từng lớp áo . Vì thế áo bảo hộ mùa đông là sự lựa chọn tốt của doanh nghiệp đối với người lao động.

Áo bảo hộ lao động

Áo bảo hộ phản quang có thực sự đặc biệt ?

Áo bảo hộ phản quang giúp con người làm trong môi trường thiếu sáng sẽ hạn chế sự va chạm cũng như nổi bật thiết kế hơn. Việc thiết kế các đường phản quang được gắn trên áo cho thấy công dụng của áo thật tuyệt vời . Sự đa dạng của các màu sắc phản quang rực rỡ . Tạo điểm nhấn không nhỏ ở trang phục . Người lao động dễ dàng chọn lựa cho mình được màu vàng phản quang ưa thích và phù hợp với công việc. Đa phần áo bảo hộ phản quang sẽ có 2 màu là xanh lục và vàng . Tùy theo nhu cầu mà mỗi người sẽ có nhu cầu khác nhau.

Áo bảo hộ lao động

Chức năng số 1 của áo bảo hộ liền quần

Áo bảo hộ liền quần là áo gắn liền với quần ,có loại chum kín cả thân hoặc rời mũ . Áo bảo hộ liền quần được may bằng chất liệu vải đặc dụng chống thấm nước . Đồng phục này giúp người lao động gọn gàng , dễ chịu. Điều đó sẽ mang lại hiệu quả cao khi làm việc. Loại quần áo bảo hộ này thường có nhiều màu sắc như: trắng, xanh, vàng, tím, hồng… Giống các loại quần áo bảo hộ khác: Bộ quần áo liền quần có các loại : có mũ, liền quần không mũ. Để đảm bảo an toàn cho người khi tiếp xúc với các môi trường có dịch bệnh, hóa chất độc hại . Quần áo bảo hộ thường chỉ sử dụng một lần kết hợp sản phẩm bảo hộ để đảm bảo an toàn

Áo bảo hộ lao động

Vậy làm thế nào để có ngay áo bảo hộ lao động chất lượng và uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc ,đồng phục và bảo hộ đa dạng với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.