Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Phòng Sạch

Áo Bảo Hộ Liền Quần Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Tại Bình Phước

Áo bảo hộ liền quần dùng một lần và đặc điểm của nó:

Áo bảo hộ liền quần là đồ bảo hộ bảo vệ cơ thể người lao động. Bộ quần áo đã được thiết kế với mục đích hạn chế cơ thể tiếp xúc với các hóa chất độc hại, chất ô nhiễm và khói bụi bẩn. Sản phẩm có những dụng cụ đi kèm như là mũ, nón, kính bảo hộ che mặt, khẩu trang và bao tay y tế. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. Áo thường có nhiều màu sắc như là trắng, xanh, vàng, tím, hồng… Đa dạng mẫu mã như các loại quần áo bảo hộ lao động khác như: bộ đồ có áo liền quần có mũ, áo liền quần không có mũ, áo rời quần rời,…

Vì sản phẩm chỉ được sử dụng một lần duy nhất nên được làm từ chất liệu vải không dệt. Nó rất thân thiện với môi trường nên khi hủy bỏ dẽ mong chóng phân hủy mà không gây ô nhiễm đến môi trường. Vải khá mỏng manh và thoáng mát. Rất dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người.

áo bảo hộ liền quần

Áo phòng sạch liền quần chống tĩnh điện

Đây là loại quần áo bảo hộ lao động được mặc bên ngoài trang phục thường ngày. Có chất liệu polyester pha sợi carbon. Khoảng cách giữa các sợi carbon này khoảng 5mm giúp chống tĩnh điện. Độ chống tĩnh điện của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào mật độ sợi carbon trên vải. Mật độ khoảng cách càng lớn, càng nhiều sợi carbon thì độ chống tĩnh điện của áo sẽ có hiệu quả nhiều hơn. Màu sắc chủ đạo là màu trắng pha với các sợi carbon đen. Trang bị khóa kéo bằng nhựa trước ngực. Phần bo eo và phần bo cổ tay của áo có vải thun giúp thoải mái khi mặc. Quần áo phòng sạch gồm có giày ống, tạp dề, khẩu trang, mũ, bộ quần áo liền nhau, mũ trùm đầu…

áo bảo hộ liền quần phòng sạch

Áo có vai trò vô cùng quan trọng trong việc ngăn chặn lây lan vi khuẩn. Các chất sinh ra từ cơ thể người sẽ gây ảnh hưởng đến trong phòng sạch đã được tiệt trùng. Hay để hạn chế sự gây ô nhiễm trong phòng sạch. Đặc biệt trong ngành y tế, sản xuất chất bán dẫn, dược phẩm, phòng thí nghiệm,….

Quần áo bảo hộ chống axit

Trong các phòng hóa học hay môi trường chế biến thường sử dụng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ độc hại. Ví như: axit, ba-zơ, các loại dung môi hữu cơ… Thì bắt buộc người lao động phải mặc đồ bảo hộ chống hóa chất.

áo bảo hộ liền quần chống axit

Bộ quần áo liền quần chống axit và hóa chất được sản xuất từ nhựa PVC dẻo. Chất liệu có thể chống thấm và không bị axit ăn mòn. Được thiết kế kín đáo liền quần và áo từ đầu đến chân. Phần cổ tay và cổ chân của đồ có bo thun đảm bảo axit không thể tiếp xúc được với cơ thể.

Trước khi sử dụng phải kiểm tra thật kĩ bộ quần áo có bị thủng hay rách chỗ nào hay không. Dù chỉ là một lỗ thủng nhỏ vẫn không được cố chấp sử dụng.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động.

Để mua những bộ đồ bảo hộ liền quần hàng Việt Nam chất lượng cao đã được kiểm định. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Ở công ty chúng tôi, các sản phẩm bảo hộ lao động luôn có gía thành vô cùng cạnh tranh và hữu nghị. Đối với những bộ quần áo bảo hộ chuyên dùng trong các môi trường có hóa chất độc hại, phòng thí nghiệm… Chúng tôi luôn đảm bảo 100% an toàn tuyệt đối.

Để xem thêm các sản phẩm khác hãy truy cập Website của chúng tôi ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.